ต้องใช้เงินจำนวน 50,000 บาท เนื่องจากต้องการนำไปปิดหนี้ร้อยละ15

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 อยู่อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นพนักงานประจำมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 50,000 บาท เนื่องจากต้องการนำไปปิดหนี้ร้อยละ15 ดิฉันมีหนี้อยู่ตอนนี้ประมาณ45,000 ที่เหลืออยากเก็บไว้เป็นเงินสำรองยามฉุกเฉิน และต้องการหาแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยเงินด่วนไม่เกินร้อยละ5 ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากจริงๆ ต้องส่งเสียลูกสาวอีก1คนเนื่องจากได้หย่าร้างกับสามี จึงต้องรับภาระไว้เพียงคนเดียว ถ้านายทุนคนไหนพอจะช่วยเหลือดิฉันได้บ้าง ไม่มากก็น้อยดิฉันยินดีนัดทำสัญญา และเตรียมพร้อมเรื่องของเอกสารไว้ให้ ทั้งนี้ขอขอบคุณนายทุนแหล่งเงินกู้ไว้ล่วงหน้า ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เพราะที่ผ่านมาดิฉันได้หาแหล่งเงินกู้ตามอินเตอร์เว็ปไซน์กู้นอกระบบด่วนต่างๆ ดิฉันโดนกลุ่มมิจฉาชีพหากินบนความทุกของคนอื่นได้หลอกเอาเงินค่าดำเนินการเดินเรื่องเอกสาร และเช็คเครดิตไปจำนวน7500 ซึ่งเงินที่ให้ไปดิฉันก็ไปหยิบยืมจากญาติพี่น้องมาอีกที ดังนั้นจึงทำให้หนี้ของดิฉันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ลดลงเลยบวกกับที่ต้องแบกรับภาระของดอกเบี้ยอีก ดิฉันจึงขอความเห็นใจจากนายทุนแหล่งกู้ยืมจากที่นี้ เพื่อจะได้นำไปลดภาระหนี้ที่มีดอกเบี้ยแพงได้ลดลงไปบ้าง ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากจริงๆ เงินติดตัวตอนนี้มีไม่ถึง500 เลยค่ะ อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่ดอกเบี้ยไม่แพง ที่ทำงานของดิฉันสามารถเช็คได้ค่ะ เพราะดิฉันทำงานอยู่ที่นี้2ปีแล้วค่ะ ดิฉันขอขอบคุณนายทุนที่ใจดีไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2019 00:45 108 views ,

sep-8022 พูดว่า:

อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ดิฉันทำอาขีพค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นตามตลาดนัด มีความประสงค์ขอกู้เงินจำนวน 50,000 เพื่อใช้ในการลงทุนหมุนเวียน เนื่องจากระยะนี้ช่วงนี้เข้าหน้าฝนทุกอย่างลำบากไปหมด โรงเรียนก็พึ่งเปิดเทอม ทำให้การค้าขายติดขัดขาดเงินหมุนเวียน และเนื่องจากแม่ค้าจะมีเงินกู้นอกระบบยู่แล้ว ส่งเป็นวันๆ ขายได้มะได้ก็ต้องส่ง เป็นหนี้นอกระบบ เรื้อรังต่อเนื่องมานานหลายปี ช่วงขาขึ้นขาลงในอาชีพนี้ ทำให้ดึงหน้าดึงหลัง ดินฟอกหางหมู ส่งรายวัน วันละ 2,000 กว่า ทำให้ไม่มีเงินลงทุนต่อ พอจะลงทุนก็ต้องปิดรายวันเอาใหม่ ก็มานั่งส่งต่อ ปิดก่อนกำหนดทุกครั้ง ทุกวันนี้ส่งดอกเกินต้นไปไม่รู้เท่าไรนับไม่ถ้วน ช่วงนี้ติดขัดมากเนื่องจากฝนตกช่วงขายของแทบทุกวัน ไม่อยากกู้นอกระบบเพิ่มกลัวส่งไม่ไหว เพราะเขาเก็บรายวัน กลัวขายไม่พอส่งถ้าเอาต่อไปอีก จึงขอความกรุณาเจ้าหนี้พิจารณาในการปล่อย แบบส่งรายอาทิตย์ หรือรายเดือน หรือ 15 วันส่งทีก็ได้ จะขอบพระคุณยิ่ง ดิฉันขายของทุกเช้าอยู่ตลาดเดิมทุกเช้า สามารถตรวจสอบได้ 10 โมงเก็บ แฟนทำงานบริษัท ก็มีหนี้บัตรเหมือนกัน ช่วยได้เพียงเล็กน้อย และมีค่าบ้าน ค่างวดรถที่เขาต้องรับผิดชอบ ประวัติเงินกู้ทุกอย่างไม่เคยเสีย ก่อนจะถึงทางตันก็หาทางออกไว้ก่อนเสมอ ไม่คิดโกงใคร ไม่มีก็ดิ้นหาจ่ายหาส่ง แม้กระทั้งหนี้นอกระบบก็ไม่เคยเสีย ได้วงเงินเป็น 100,000 แต่ตอนนี้กลัวส่งไม่ไหว เพราะดอกโหด หาส่งเป็นวันๆ ไป จึงจำเป็นต้องหานายทุนใหม่ ที่ไม่เก็บรายวัน เก็บรายอาทิตย์ 10 วัน 15 วัน ส่งที หรือส่งรายเดือน พอได้ขายของแบบสบายใจมีเงินหมุนไปเอาผ้ามาค้าขายได้ต่อไป