ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพ.

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่ประสบปัญหาทางการเงิน เนื่องจากที่ผ่านมาต้องดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรัง. ต้องกู้ยืมเงินเพื่อใช้ในการรักษาพยบาลแม่มาเป็นเวลา 7 ปีแล้วค่ะ . โดยคุณแม่ต้องฟอกไตอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเกือบ 3 หมื่น บาท . และยังต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำเส้นเลือดเทียม และรักษาต่อเนื่องมาตลอด. ซึ่งรายรับที่ดิฉันได้ไม่เพียงพอ. เนื่องจากเงินเดือนที่ได้รับไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น. เพราะมีภาระค่าใช้จ่ายลูกอีก 1 คน. และเริ่มเข้าสู่เงินกู้นอกระบบ ซึ่งคิดดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 10ต่อเดือน .

ดิฉันเองไม่สามารถทำสินเชื่อใดๆ ได้เนื่องจากติดเครดิตบูโร เนื่องจากเคยทำบัตรกดเงินสด โดยใช้ชื่อดิฉัน และให้ญาติใช้ แต่ญาติคนดังกล่าวได้หนีหายไป และทิ้งหนี้ไว้ประมาณ 100,000 ในชื่อดิฉัน. ดิฉันทยอยปิดสินเชื่อดังกล่าวจนหมด. แต่เมื่อเดือดร้อน ดิฉันไม่สามารถทำสินเชื่อใดๆได้อีกในระบบการเงิน เนื่องจากถูกธนาคารปฏิเสธการให้สินเชื่อ. เพราะมีรายชื่อในบูโร ประวัติเคยค้างชำระเกิน. 6 เดือน. ปัจจุบันสามีดิฉันทำบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกราม ที่ผ่านมาค่อนข้างมีเงินให้หมุน ต่อรอบการเลี้ยงเนื่องจากสามีจะเป็นผู้ส่งเงินให้ดิฉันดูแลการลงทุน และสำรองเงินในการจัดการบ่อกุ้ง. ดิฉันเองนอกเหนือจากงานประจำแล้วก็ไม่ได้มีงานพิเศษใดๆ เนื่องจากต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วย และลูกสาวที่กำลังเรียนปัจจุบันอยู่ป3. การทำบ่อกุ้งของแฟนดิฉันค่อนข้างใช้เงินลงทุนสูง การเลี้ยงต่อครั้งใช้เงินลงทุนค่าพันธุ์กุ้ง และอาหารต่อบ่อหลักแสน บาท . ซึ่งครั้งที่ผ่านมาประสบปัญหาเกิดโรคทำให้ดิฉันขาดสภาพคล่องขาดเงินสำรองในการใช้จ่าย. หากท่านต้องการหลักฐานในการทำบ่อกุ้ง

ดิฉันยินดีถ่ายภาพเอกสารแนบ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันขาดสภาพคล่องมีค่าใช้จ่ายหลายด้านทั้งค่าเทอมลูก. ค่าใช้จ่ายคนป่วย ซึ่งต้อง สำรองเงินใน 2 เดือนนี้ประมาณ 50,000 – 70,000 บาท เนื่องจากมีกำหนดจับกุ้งประมาณปลายเดือนตุลาคม ดิฉันมีความสามารถในการจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้อยู่ที่ร้อยละ 5 ต่อเดือน. ดิฉันขอความอนุเคราะห์. เนื่องจากเวลาที่เราเดือดร้อน เหมือนตัวคนเดียวไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร. รู้สึกว่าโลกมืด. เ จนได้มาพบข้อมูลของท่านเหมือนเป็นความหวังให้คนที่กำลังจะจมน้ำ ได้มีโอกาสรอด เคยนึกว่าคนที่เค้าทำให้เราเดือดร้อนน่าจะนึกถึง และนำเงินมาคืน. แต่ก็ไม่เคยได้ตามที่หวัง. ทั้งนี้ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านได้โปรดเห็นใจ และพิจารณาช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ . เพราะนอกจากช่วยดิฉันแล้วก็ยังเป็นการทำบุญกับคนป่วยด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 10:20 93 views ,

sep-10415 พูดว่า:

ดิชั้นขายปลาสวยงามตามตลาดนัดค่ะ รายได้ต่อเดือน15000 บาท ค่ะ หักค่าใช้จ่ายอาทิเช่นนำ้มันรถค่ากินต่างๆ แล้วดิฉันมีความต้องการเงินลงทุนสักก้อนหนึ่งค่ะ เพื่อมาเปิดร้าน เพราะมีหน้าร้านลูกค้าสามารถมาชื้อได้ตลอดนอกจากตามตลาดนัดชึ่งลูกค้าถามตลอดว่าร้านยุที่ไหนถ้าเรามีหน้าร้านคิดว่าต้องดีกว่าแน่นอนจึงเริ่มหาแหล่งเงินทุนยื่นกู้ตามสถาบันการเงินแห่งต่างๆ แต่สุดท้ายก็คว้านำ้เหลวทุกธนาคารบอกว่่าติดบูโลดิฉันถึงบางอ้อครั้งหนึ่งดิฉันเปิดร้านจำหน่ายเคมีภัณฑ์ค่ะ เริ่มจากเป็นตัวแทนจาก เพื่อนชึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทแนะนำ เพราะอำเภอดิฉันอยู่เป็นพื้นที่ทางการเกษตรตอนนั้นไปได้ดีมากจากส่งตามร้านก็เริ่มเปิดร้านจดเป็นห้างหุ้นส่วน และต่อมาก็ติดต่อไปยังบริษัท เพื่อผลิตปุ๋ยแบรน์ของตัวเองส่งตามตัวแทนหมู่บ้านต่างแรกก็สะพัดมากจึงได้นำเงินเก็บไปดาว์รถ เพื่อขนส่งปุ๋ยมีความสุขมาก แต่มาวันหนึ่งตัวแทนนำปุ๋ย และยาไปปล่อยเชื่อเก็บตังค์ได้ไม่ยอมจ่ายเป็นเงินจำนวนเกืแบ600000 บาท แล้วก็หนีไปสุดทเ่ยเราถูกโกงสินะเริ่มเป็นหนี้สินเงินที่มีก็เริ่มหมุนไม่ทันสินค้าทางการเกษตรก็เริ่มมีปัญหาเริ่มเป็นดินพอกหางหมูไหนจะค่าผ่อนรถอีกเมื่อคำนึงว่าไปไม่ไหวแล้วจึงตัดสินใจคืนรถด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการสินเชื่อธนาคารแห่งหนึ่งบอกว่าคืนรถ เพราะเหลืออีกไม่กี่งวดเดี๋วยขายทอดตลาดแล้วก็จบดิฉันจึงคืนรถ แต่พอผ่านไปดิฉันจึงรู้ว่าติดบูโลคงค้างค่างวดรถเป็นเงินประมาณ50000 บาท ติดบูโลทันทีสำหรับตัวดิฉันร้านขายของก็ปิดตัวลงจน เพื่อนคนหนึ่งเขาแนะนำไฟ้เลี้ยงปลาสวยงามปลากัดเขาส่งพันธ์มาไห้ดิฉันก็เริ่มเพาะเลี้ยงมาเรื่อยจนทุกวันนี้ขายตามตลาดนัด และทางออนไลน์ด้วรายได้ก็เริ่มเกิดขึ้นเป็นไปด้วยดีจนลูกค้าตามที่ต่างติดต่อมาถามฟาร้านว่าอยู่แถวไหนดิฉันจึงเริ่มหาแหล่งเงินทุน เพื่อเปิดร้านขายปลาชึ่งเรามีร้านขายปุ๋ยอยู่ชึ่งเป็นของป้าป้าบอพว่่จะทำอะไรก็ทำ แต่สุดท้ายกู้เงินสถาบันการเงินใดก็ไม่ได้เรพราะติดบูโลเรื่องรถดิฉันต้องการเงินทุนสักก้อน เพื่อเปิดร้านดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ3%สัญญา1ปีค่ะ ส่งต้นพร้อมดอกค่ะ ส่งเป็นรายเดือนได้ค่ะ จำนวนเงินทุนที่ดิฉันต้องการคือฟนึ่งแสน บาท ค่ะ ดิฉันมิได้นิ่งนอนใจค่ะ ตอนนี้ก็เจรจากับทนายของธนาคารเรื่องค้างค่างวดขอผ่อนผันตามที่ผ่อนได้ เพื่อลบเครดิตบูโลค่ะ และจดทะเบียนพานิชณ์ เพื่อจำหน่ายปลาไปยังประเทศ เพื่อนบ้านที่ติดต่อมายื่นขอเป็นสมาชิกของธนาคาร ธกสรอทะเบียนพานิชครบกำหนดเป็นเวลา1ปี และต้องมีหน้าร้านดิฉันจะได้กู้ค่ะ ตอนนี้สิ่งที่ดิฉันต้องทำคือฟนเาร้านค่ะ ตามที่ดิฉันเล่าเรื่องมาทั้งหมด

sep-5964 พูดว่า:

ดิฉันอาศัยอยู่ที่อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิตอนนี้ดิฉันทำงานที่โรงพยาบาล ต่ำแหน่งแม่บ้านทำความสะอาดค่ะ ได้รับเงินเดือน 8100 ดิฉันมีลูกอยู่ 1 คน ครอบครัวดิฉันมีพ่อ แม่หลาน 1 คน และสามีดิฉันค่ะ พ่อ แม่มีอาชีพค้าขายค่ะ อายุ68ปีค่ะ ส่วนสามีดิฉันมีอชีพกรรมกรค่ะ รายได้วันล่ะสามร้อย บาท ค่ะ และตอนนี้ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อแม่ค่ะ รายได้ที่ได้มาก้อไม่พอใช้ค่ะ ต้องไปกู้เงินหนี้นอกระบบค่ะ ดอกร้อยล่ะ20ค่ะ ก้อต้องเอา เพราะไปหยิบยืมใครก้อลำบากค่ะ เพราะไม่มีใครให้ยืมเงินง่ายๆ หรอกค่ะ ถ้าไม่มีหลักทรัพย์ไปค้ำเคยกู้จากเว็บไซแล้วก้อโดนหลอกจากเว็บไซหลอกให้โอนค่าธรรมเนียมแล้วจะโอนเงินให้ ดอก ร้อยล่ะ20 ก้อต้องเอาค่ะ ไม่รู้จะไปหาที่ไหน บ้านที่อยู่ก้อเริ่มพุพังค่ะ อยากมีเงินทำบ้านให้พ่อแม่อยู่ แค่หลังเล็กๆ ก้อยังดี ชีวิตของดิฉันตอนนี้ลำบากมากเลยค่ะ ดิฉัน และสามีเพิ่งงานทำค่ะ ปกติเราจะรับจ้างอยู่แผงผลไม้ค่ะ รายได้ไม่แน่นอนค่ะ บางวันก้อไม่ได้เลยก้อมี เลยกลับมาอยู่บ้านค่ะ ดิฉันอยากได้เงินไปใช้หนี้ดอกร้อยหล่ะ20ค่ะ และอยากมีเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่ค่ะ มีสองอย่างนี้ที่ดิฉันอยากทำให้พ่อแม่ และครอบครัวมีบ้านอยู่ที่ดีกว่านี้ค่ะ อยากมีชีวิตที่ดีกว่านี้ และสาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เพราะเอาเงินมาลงทุนซื้อของค่ะ ถ้าหมดหนี้ตัวนี้ก้อคงจะมีเงินเก็บอยู่บ้าง ค่ะ หนี้นอกระบบน่ะตอนนี้อยู่ที่สองหมื่น บาท ค่ะ อนย่างไรก็ตามขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยพิจารณาด้วยน่ะค่ะ อมุมัตให้ดิฉันด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ