ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น แต่ย้ายมาศึกษาที่จังหวัดสมุทรปราการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพื่อที่จะได้มาอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ ตอนนี้ดิฉันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงออกฝึกสอน หรือช่วงทดลองงานก่อนจบค่ะ ครอบครัวของดิฉันไม่ได้ร่ำรวยอะไร จึงมักจะประสบปัญหาทางด้านการเงินอยู่บ่อยครั้ง เพราะเหตุนี้ดิฉันจึงไม่กล้าพูดถึงเรื่องเงินที่จำเป็นต้องใช้ให้พ่อกับแม่ฟัง จนครั้งหนึ่งแม่มาบอกว่าคุณยายไม่สบาย แต่เงินยังไม่มีเลย ดิฉันจึงบอกแม่ไปว่า เดี๋ยวจะไปหาพิเศษทำตอนเลิกเรียน แต่นั้นมันคือคำโกหกของดิฉันค่ะ

ดิฉันพยามสมัครงานในห้างสรรพสินค้าทำ แต่ยังไม่มีที่ไหนรับ เลยตัดสินใจไปยืมเงินดอกเบี้ยต่ําเพื่อนในกลุ่มเดียวกันชื่อเพื่อน จำนวน 2,000 บาท โดยจ่ายดอกให้เพื่อน 140 บาทต่อเดือน เมื่อได้มาดิฉันก็นำมาให้แม่โอนไปให้ค่ารักษาพยาบาลคุณยาย โดยบอกกับแม่ว่าเพื่อนจ้างให้ทำรายงานให้ โดยจ้างเปนเดือน แม่ก็ไม่สงสัยอะไร จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนต้องการใช้เงินจึงมาขอเงินคืน แต่ดิฉันยังไม่มีให้จึงตัดสินใจไปขอยืมพี่กานมา 1,000 บาท ไม่มีการจ่ายดอก และยืมเพื่อนชื่อหนูมาอีก 1,000 บาท ไม่มีการจ่ายดอก เมื่อได้มาดิฉันก็นำเงินไปคืนให้เพื่อน โดยก็ยังเป็นหนี้อยู่ 2,000 บาท ปัจจุบันนี้ดิฉันก็ยังไม่มีเงินไปคืนเขาเลยค่ะ จนกระทั่งวันที่ 31 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ดิฉันได้เข้าพิธี แต่งงาน แต่ด้วยความไม่เต็มใจ เพราะดิฉันอยากได้เงินก้อนนั้นมาสร้างบ้าน และให้แม่ไปใช้หนี้กองทุนหมู่บ้าน

ค่าสินสอดที่ดิฉันได้มาคือ 100,000 บาท เงินนี้ก็คือมอบให้พ่อกับแม่ไป ส่วนเงินใส่ซองได้ 80,000 บาท ซึ่งเงินส่วนนี้ก็เป็นของดิฉันสามี ตอนเราอยู่ด้วยกัน ดิฉันแทบจะไม่ได้ใช้เงินจำนวนนี้เลย เพราะสามีดิฉันบอกว่า จะเก็บไว้ออกรถ แต่ความจริงแล้วคือ เขาโอนเงินไปใช้หนี้ในส่วนของเขา จำนวน 20,000 บาท จนเขาได้ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง เขาก็เริ่มกลับบ้านดึก ติดเพื่อน ติดเที่ยว ติดผู้หญิง เงินที่เก็บไว้ก็หมดไป ซึ่งดิฉันเก็บไว้จ่ายค่าเทอม 20,000 บาท เหลือ 40,000 บาท แต่เขาก็ใช้จนหมด และดิฉันก็ขอเลิกกับเขา เราพึ่งจะอยู่กินกันได้ แต่ 2 เดือน พอเลิกเขาก็มาขอค่าสินสอดคืน 40,000 บาท แต่แม่บอกว่าจะให้แค่ 20,000 บาท เขาก็ตกลง แต่ว่าตอนนี้ทางครอบครัวดิฉันก็ยังไม่ได้มีเงินไปคืนเขา เมื่อเขาเริ่มก่อกวนครอบครัวดิฉัน ดิฉันจึงตัดสินใจนำโน๊ตบุ๊ค

และเครื่องปริ๊นไปเข้าโรงรับจำนำ ได้เงินมาจำนวน 9,000 บาท ก็โอนคืนให้เขาไป 5,000 บาท ให้น้องสใภ้ไปหาหมอ ไปตรวจครรภ์ 2,000 บาท อีก 2,000 บาท ดิฉันก็นำไปซื้อครีม ซื้อสบู่มาขาย ตอนนี้ดิฉันต้องการที่จะใช้โน๊ตบุ๊ค และเครื่องปริ๊น แต่ดิฉันไม่มีเงินที่จะไปนำออกมาจากโรงรับจำนำได้ ดิฉันไม่อยากขอพ่อกับแม่ เพราะรู้ว่าท่านไม่มี ตอนนี้ทางครอบครัวดิฉันมีหนี้ทั้งหมด 500,000 บาท จากการไปกู้เงินจากญาติๆ มาหมุนก่อน ยืมลุงมา 300,000 บาท เพื่อนำมาสร้างบ้านใหม่ จะได้มีบ้านอยู่ในตอนชรา ยืมป้ามา 150,000 บาท เพื่อนำมาจัดงาน แต่งงานของดิฉัน และต่อด้วยงาน แต่งของน้องชาย

ตอนนี้น้องสใภ้ใกล้คลอดแล้ว แต่ยังไม่มีเงินสำรองจ่ายค่าคลอดเลย ข้าวของเครื่องใช้ของเด็กก็ยังไม่ได้ซื้อ ตอนนี้ดิฉันเองก็ต้องชำระค่าเทอม ครอบครัวดิฉันไม่มีเงินสำรองเลยค่ะ ถ้าหากว่าได้เงินก้อนนี้ดิฉันจะนำไปใช้หนี้ให้อดีตสามี แล้วก็ให้น้องสใภ้ แล้วก็ให้พ่อกับแม่ใช้ค่ะ จึงอยากมีเงินมาหมุนก่อนสัก 20,000 บาทค่ะ ขอความอนุเคราะห์ และรับไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10229 พูดว่า:

ทำงานเป็นQCตรวจสอบคุนภาพแล้วตอนนี้ย้ายมาเปนพนักงานแพ็กกิ้งค่ะ มีอิออนเปนหนี้กับอิออนมานานแล้วค่ะ แล้วไม่ส่งจนอิออนได้ท้วงเิงนค่ะ จนเครียกันแล้วต้องส่งเดือน500 บาท ึ่ค่ะ กับจำนองบ้าน1แสนพ่อกู้ไว้ เพราะไม่มีเงินใช้จ่ายในบ้านพี่ก็กินเงินคนพิกานส่วนพ่อก็ผู้สูงอายุรำพังเราก็ไม่พอก็เลยไม่มีเงินให้พ่อใช้ก็เลยเอาเข้ากับเมืองไทยลิ่ตซิ่งแล้วก็ส่งไม่ไวพ่อก็เลยให้พี่ศิเปนลูกสาวของลุงพ่อก็เลยเล่าให้เขาฟังแล้วก็เลยเอาบ้านออกจากเมืองลิตซิ่งในราคาที่กู้65900 บาท แล้วก็มาทำสัญญาต่อกับพี่ศิต่อเลยเขาให้มาอีกให้คบแสนแล้วส่งเดือนล่ะ1790 บาท ภายใน4ปี.5เดือนตอนแรกก็ส่งได้ แต่ตอนนี้ไม่ไหว เพราะเวินเดือน แต่ลั่ะเดือนไม่พอก็เลยค้างส่งมา5งวดเลย แต่ยังไม่ผ่อนเลย แต่ล่ะเดืเคยส่ง แค่ครั้งเดียวแล้วไม่ส่งอีกเลยเครียดค่ะ พอเงินไม่พอก็กู้เงินร้อยล่ะ20มาใช้ทำให้มีรานจ้่ายเพิ่มมากขุ้ึนมีลูก2 คน3ขวบกับ5เดือนนม แต่ล่ะเดือนไม่เคยพอค่ะ ทำคนงานเดียวไม่พอใช่เลย แต่ล่ะเดือนเหนื่อยค่ะ แฟนก็ไม่ได้ช่วยไม่ทำงานตอนนี้หนี้เยอะมากหลายทางถ้อค่ะ ตอนนี้คิดน่ะค่ะ ว่าจะเอารถเข้าแนนอีก เพื่อจะหมุนได้น่ะค่ะ กู้รัอยล่ะก็ไม่ไหวแล้วค่ะ ให้ แต่ดอกต้นไม่เคยให้เลยเครียดค่ะ ดิฉันก็เลยต้องการเิงิน50,000ร้อยล่ะ3 บาท ดิฉันต้องการปิดบันชีทุย่เงินเดือนดิฉัน8100 บาท พอส่งได้ค่ะ

sep-5776 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 34 ปี อยู่จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ ต้องการหานายทุน เพื่อช่วยอนุเคราะห์ค่าใช้จ่าย ให้ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง เนื่องจากดิฉันมีค่าใช้จ่าย และหนี้จำนวนมากทั้งในระบบ และนอกระบบ รวมๆ ประมาน 800,000 บาท ซึ่งตอนนี้จากเงินเดือนที่ได้ ทำได้เพียงส่งดอกค่ะ นอกจากหนี้ของตัวเองแล้ว ดิฉันยังต้องผ่อนบ้านให้พี่สาวเดือนละ 15000 เพราะพี่สาวตกงานคะ และยังมีหลานน้อยเพิ่งเข้าโรงเรียน ซึ่งต้องมีค่าเทอมค่าใช้จ่ายอุปกรณ์การเรียนต่างๆ อีกทั้งยังมีพ่อแม่สูงวัยที่ต้องดูแลคะ ซึ่งท่านก็อายุมากแล้ว (70ปี) ดิฉันอยากลงทุนซื้อจักรมาปักผ้าส่งขาย เพื่อเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง แต่จักรก็ราคาสูงคะ ประมาน 50,000 บาท และยังมีบ้านเก่าที่คิดว่าอยากปรับปรุง เพื่อปล่อยให้เช่าค่ะ คำนวนค่าใช้จ่ายคร่าวๆ ประมาน 200,000 ค่ะ ดิฉันจึงอยากจะขอ ความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนที่จะเข้ามาช่วยเหลือให้ดิฉันปลดหนี้ อีกทั้งมีเงินหมุนเวียนได้ทันด้วยคะ เมื่อหนี้หมดดิฉันตั้งใจจะทำงานแล้วจัดสรรเงิน เพื่อคืนให้ท่าน โดยเร็วที่สุดคะ ขอท่านโปรดอนุเคราะห์ อนุมัติการกู้เงินให้กับดิฉัน เพื่อจะได้เริ่มชีวิตใหม่ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ