ขออนุมัติให้ผมไม่ต่ำกว่าแสนนะครับ หรือจะ 250000 เลยก็จะดีใจมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงิน แต่งงาน สวัสดีคับ ผมจะ แต่งงาน เป็นข่าวดี และผมได้ตกลงกับ เพื่อนร่วมงานว่าจะให้ผมยืมเงินด่วน 250000 เพื่อนร่วมงานก็ OK เพราะผมจะให้เค้าคืนหลัง แต่งงาน จะเอาค่าซอง แต่งานมาคืนให้ หากไม่พอก็จะกู้ธนาคารมาคืนให้แทน ปกติเงินเดือนผม 25000 และทำงานที่เดี๋ยวกันเลยมั่นใจ งานโรงบาล แต่เหตุไม่ขาดฝัน วันที่1 เพื่อนร่วมงานได้แจ้งว่าแม่ของเค้าได้เอาเงินเก็บของเค้าไปลงทุน ซื้อไร่ยาง ทำให้ไม่มีเงินให้ผม ตอนนี้ผมเลยตกอยู่ในสภาพวะแจ้งวัน แต่งงานแล้ว แต่ขาดเงิน แต่ง ครับ จบแล้ว รายได้อื่นๆ คือผมเป็นนายหน้าขายที่ดินพร้อม หากมีคนซื้อที่ดินให้ผมจะได้3%คือประมาณ 800,000 บาท ผมจึงมีความประสงค์ยืมเงินทุกที่ที่สามารถให้ผมได้ในตอนนี้ เพื่อไม่ให้พ่อแม่ญาติแฟน ต้องขายหน้าในวัน แต่งงาน ผมติดต่อขอกู้ไปน่าจะนานแล้วผมคิดว่าคุณก็อนุมัติให้ผมไม่ทัน แต่ถ้าพรุ้งนี้อนุมัติให้ผมได้ในช่วงเช้าผมยินดีที่จะจ่ายเดือนละ 15000 แต่ขออนุมัติให้ผมไม่ต่ำกว่าแสนนะครับ หรือจะ 250000 เลยก็จะดีใจมากตอนนี้ผมหมดหนทางครับ จบครับ ประวัติสั้นๆ ผมไม่อยากพิมพ์แล้วครับ ผมกังวลมาก และประเด่นผมมี แค่นี้ ไม่รุ้จะพูดไรแลจริงๆ ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ที่ตอบกลับมา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 19, 2019 18:30 339 views

sep-9264 พูดว่า:

อยู่บางเขน กทม.ค่ะ อายุ 23 มีลูก 1 คนค่ะ อายุ2ขวบครึ่ง และดิฉันยังเรียนปริญาตรี อยู่ค่ะ และจะจบในปีหน้าที่จะถึงนี้ มีความต้องการกู้เงินมาลงทุนขายของค่ะ เนื่องจากต้องจ่ายค่าสั่งจองสต๊อคสินค้าเปนจำนวน65000 บาท แต่พอดีลูกเข้ารพ.ค่ะ เลยต้องนำเงินที่เก็บลงทุนมาจ่ายค่ารพ.ทำให้เหลือไม่เพียงพอ จึงอยากกู้ประมาณ45000 บาท ค่ะ ปกติทำงานอยู่แถวรังสิตค่ะ และขายของออนไลน์ มีตัวแทนจำหน่ายในสายอยู่ประมาณ 10คนค่ะ และต้องสต็อคของ เพื่อตัวแทนด้วย รายได้เข้ามาต่อเดือนประมาณ30000-40000 บาท ค่ะ รายจ่ายดิฉันมีค่าหอพักเดือนละ7000 บาท ดิฉันกับแฟนช่วยกันจ่ายคร้า และมีค่ารร.ลูกเดือนละ5500 ดิฉันมีกัน แค่แฟนกับดิฉันเปนคนหาเงินค่ะ ไม่มีญาติช่วยเหลือ จึงไม่รู้จะเพิ่งใครได้ หวังว่าจะมีผู้อนุเคราะห์ค่ะ ดิฉันไม่เคยมีหนี้สิน และไม่มีบัตรเครดิต หรือสินเชื่อใดๆ ให้พึ่งค่ะ แฟนดิฉันเพิ่งเริ่มทำงานได้เงินเดือนเดือนละ10000 บาท ทำให้กู้สินเชื่อใดๆ จากสถาบันการเงินยังไม่ได้ ดิฉันอยากกู้ ในอัตราดอกเบี้ย2-4% และจะจ่ายคืนให้หมดภายใน6เดือนค่ะ หากกระจายสินค้าหมดเร็วก้อจะคืน โดยเร็วค่ะ ดิฉันหวังอย่างยิ่งว่าจะมีผู้เมตตาให้เงินทุนดิฉัน เนื่องจากรายได้ดิฉันทั้งหมดล้วนมาจากการขายของค่ะ