สวัสดีคะ หนูกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชีวิตความเป็นอยู่หนูตอนนี้ลำบากมากคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น แม่หนูหาตังส่งหนูเรียนเพียงคนเดียว โดยการขายข้าวแกง และส้มตำส่วนพ่อของหนูติดแอลกอฮอล์มากคะ บางครั้งก็ทุบตีแม่จนไปขายของไม่ได้แม่หนูอดทนกับเรื่องแบบนี้มาตลอดคะ เจ็บ แค่ไหนก็พยายามไปขายของให้ได้กลัวไม่มีตังพอส่งให้หนูเรียนหนูทนกับปัญหาครอบครัวเหล่านี้มาตั้งแต่จำความได้ แต่มันก็ไม่เคยทำให้หนูท้อคะ หนูเป็นเด็กตั้งใจเรียนไม่เคยเกเล ขยัน แต่เรียนไม่เก่ง แม่หนูส่งหนูเรียนมาจนปีนี้ปีสุดท้ายหนูจะเรียนจบ แต่ตอนนี้หนูมีปัญหาเรื่องการเงินมากคะ

เพราะแม่ก็หาไม่ทันต้องดูแลเลี้ยงดูป้ากับยายด้วยบางครั้งก็ไม่สามารถส่งเงินมาให้หนูใช้ได้คะ ปกติหนูจะกลับไปขายของช่วยแม่เวลามีวันหยุดยาว หรือช่วงปิดเทอม ทั้งทำงานพาร์ทไทม์ด้วย แต่ตอนนี้หนูเรียนปีสุดท้ายแล้วจึงไม่มีเวลาว่างพอที่จะหางานพิเศษ หรือกลับไปช่วยแม่ขายของคะ เพราะมีงานต้องทำวิจัยอยู่คณะก่อนออกฝึกงาน หนูไม่เคยเป็นหนี้ใครมาก่อนคะ ตอนนี้หนูเรียนปีสุดท้ายแล้ว แต่มีปัญหาเรื่องเงินมากคะ แม่หนูหาเงินส่งมาให้ไม่ทันคะ เพราะขายของไม่ดีรวมถึงต้องรับผิดชอบคนในครอบครัวเพียงลำพัง ทำให้แม่หาเงินส่งให้หนูเรียนไม่ทันคะ มีโอนให้บ้าง แต่ก็ไม่มากพอที่จะใช้จ่ายในการเรียน รวมทั้งค่าหอ ค่าครองชีพ และช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอมใหม่รายจ่ายก็มีเข้ามามากมายคะ หนูไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน เพื่อช่วยเหลือ และแบ่งเบาแม่ได้บาง เพราะอีกไม่กี่เดือนหนูก็จะเรียนจบแล้วก็จะสามารถช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น หนูต้องการกู้เงิน 1ก้อนจำนวน30,000 บาท มาใช้จ่ายระหว่างเรียนปีสุดท้ายหนูเดือดร้อนมากๆ คะ โปรดพิจารณาอนุมัติการกู้ยืม เพื่อเป็นทุนการศึกษาปีสุดท้ายให้หนูด้วยนะคะ

หนูส่งสารแม่มากคะ หนูอยากได้ดอกเบี้ยถูกๆ คะ ผ่อนรายเดือนได้รับหนูไว้พิจารณาด้วยนะคะ หนูหมดหนทางแล้วคะ ไม่มีใครช่วยเหลือหนูได้แล้วคะ หนูอยากแบ่งเบาภาระช่วยแม่คะ พิจารณาในการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยคะ เรื่องเล่าที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการคะ ปีสุดท้ายแล้วที่หนูจะทำให้แม่ลำบากช่วยให้หนูได้มีทุนการศึกษาจบไปพร้อม เพื่อน และมีหน้าที่การงานพอที่จะช่วยเหลือทางบ้านได้ด้วยนะคะ ขอขอบคุณคะ ??

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 12:20 125 views ,

sep-6327 พูดว่า:

อยู่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผมมีความต้องการจะขอกู้ยืมเงินจากท่านนายทุนทุกท่าน ผมทำงานมีรายได้ประจำเดือนล่ะ 12,000 บาท แฟนทำงานบริษัทเอกชน 18,000 บาท มีหนี้สินที่ต้องจ่ายต่อเดือน ประมาณ 10,000 บาท ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ประมาณ 15,000 บาท ส่วนที่เหลือก็เป็นเงินเก็บ ดูเหมือนชีวิตจะไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่ง เมื่อปีที่แล้วการเงินเริ่มสะดุด เนื่องจากมีลูก จริงๆ วางแผนเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของลูกไว้หมดล่ะ แต่สิ่งที่อยู่ในแผนมันก็มี แฟนถูกบอกเลิกจ้าง เงินเดือนๆ สุดท้ายถูกหักเป็นค่าเสียหายทางบริษัทหมด แถมพ่วงหนี้สินมาให้จ่ายด้วยอีกก้อนนึง ภาระทุกอย่างตกอยู่กับผมหมดในทันที จึงขอผ่อนให้เขาไป แจ้งเรื่องไปขอเงินประกันการว่างงาน ได้มาก็เอามาจ่ายค่าหมอหมด จนคลอดแล้วเบิกกับประกันสังคมมาจ่ายค่าผ่าคลอด แต่ตลอดช่วงเวลานั้นมันมีค่า หนี้สินที่ต้องจ่ายเขาทุกเดือนอยู่ เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจะเข้าไปขอกู้จากธนาคารที่รัฐบาลประกาศ ถูกปฏิเสธ เพราะไม่อยู่ในหลักเกณฑ์ ธนาคารแจ้งว่า ผมเป็นหนี้ในระบบ ซึ่งธนาคารเป็นเจ้าหนี้เอง ขอกู้รีก็ไม่ให้อีกบอกผมมีประวัติการส่งล่าช้า (ก็ในช่วงที่แฟนผมตกงาน) แต่ระหว่างนั้นผมก็พยามหามาจ่าย ไม่เคยไม่จ่ายนะ แต่ช้าบ้าง อะไรบ้าง ต้องเข้าใจปัญหาผมบ้าง ในช่วงนั้น ตอนนี้แฟนผมได้งานใหม่แล้ว รายรับจึงถือว่ากลับมาปกติแล้ว มีกำลังที่จะจ่ายหนี้แน่นอน จึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านที่เห็นใจ ให้ผมกู้เงิน 50,000 บาท ผมจะผ่อนให้ท่านเดือนล่ะ 6000 บาท 12 เดือน เพื่อที่จะเอาไปจ่ายหนี้สินในระหว่างช่วงที่การเงินสะดุด และ ลงทุน เพื่อหารายได้เสริม ขอรบกวนนายทุนทุกท่านโปรดเห็นใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ