ทำงานเป็นพยาบาลวิชาชีพ ประจำอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มีหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอายุ24ปี อาศัยอยู่ในกทม. รายได้ประจำเฉลี่ยเดือนละ 33000 บาท และรายได้เสริมจากการรับเฝ้าไข้ประมาณเดือนละ 5000-7000 บาท ปัจจุบัน มีหนี้บัตรเครดิต จำนวน150000 บาท โดยทำการทะยอยจ่ายใน แต่ละเดือน และมีหนี้นอกระบบ ร้อยละ10 จำนวน200000 บาท

จากการกู้ยืมมา เพื่อใช้จ่ายในครัวเรือน การกินการอยู่ ซึ่งกู้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เนื่องจากช่วงเริ่มทำงาน มีการตกเบิกเงินเดือน ทำให้ ช่วง3เดือนแรก ไม่มีรายรับ และประกอบกับต้องหาเลี้ยงจุนเจือที่บ้าน อีก4 ชีวิต. มีดิฉัน และแม่ มี่ทำงานรับจ้างก่อสร้าง ที่เป็นคนหารายได้ พ่อมีความพิการ โดยพื้นเพ เป็นคนจังหวัดน่าน ช่วฃ2เดือนที่ผ่านมา เกิดพายุ และน้ำท่วมทำให้พืชผลที่ลงทุนปลูกบ้านเรือนได้รับความเสียหาย ทำให้ต้องไปกู้ยืมมาเพิ่ม และที่ตัดสินใจหากู้จากนายทุนในครั้งนี้ เพราะ ยายต้องได้รับการล้างไต ซึ่งต้องทำเส้นAVF. เพื่อล้างไต ปัจจุบัน

ดิฉันอาศัยอยู่หอพักสวัสดิการ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย และทำงานเพิ่ม เพื่อพยายามเคลียหนี้ จึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุน ในการกู้ยืมเงิน โดยสามารถ ชำระคืนให้ไม่เกินเดือนละ2หมื่น บาท ดอกไม่เกินร้อยละ7 ต่อเดือน จึงเรียนมา เพื่อขอความอนุเคราะห์ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 14, 2020 11:50 167 views ,

sep-6842 พูดว่า:

พักอาศัยที่กรุงเทพฯ ผมมีความประสงค์ที่อยากจะขอกู้เงิน ของกลุ่มท่านนายทุนทุกๆ ท่าน เหตุเนื่องจากทุกวันนี้ ผมต้องจ่ายภาระหนี้หลายเจ้าของ แต่ละเดือน ตลอดมาเป็นเวลานาน ซึ่งทำให้เกิดเงินเดือนออกมาไม่พอเหลือใช้ในของ แต่ละเดือนที่เงินเดือนออกมา ทำให้ผมคิด บางทีท้อใจ และเหนื่อยใจกับการเป็นหนี้หลายเจ้า โดยคิดดอก แต่ละเดือนก็เหนื่อยใจ แต่ เพราะสภาวะจำยอม ผมเป็นพนักงานบริษัท แห่งหนึ่ง ซึ่งทำอยู่ในส่วนระบบของโรงแรม เงินเดือนบวดเซอรวิสชารจก็ตกอยู่ที่ประมาณ 15000-16000 ของใน แต่ละเดือน ซึ่งผมทำแผนก security officer ทำได้ประมาณ 2 ปีกว่า ซึ่งใน แต่ละเดือนเงินออกมาผมต้องจ่ายทั้งหมด 13000-14000 ของ แต่ละเดือน ซึ่งยอดจ่ายสูงมาก อีกทั้งไหนจะค่าเช่าบ้าน และต้องคอยดูแลแม่ ซึ่งแม่ผมก็อายุ 75 ปีแล้ว เริ่มชรามาก ผมจึงอยากใคร่ขอกู้เงินจากท่านกลุ่มนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อจักได้มาปิดหนี้ที่กำลังลุมเล้าตอนนี้ และ จะได้เป็นหนี้ เพียง แค่หหนี้เดียว อีกทั้งในการขอกู้ครั้งนี้ผมอยากกู้เป็นดอกร้อยละ 3% ต่อเดือน ซึ่งกำหนดชำระทุกสิ้นเดือนเป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อที่จะได้ผ่อนสะบายไม่ต้องกังวลอะไร อีกทั้ง จะได้มีเงินเก็บ ดูแลช่วยเหลือ ครอบครัว และแม่ และถ้าเป็นไปได้อีก ผมจะหาถตู้กรือรถกระบะสักคัน เพื่อนำมาใช้เป็นรถอาสามูลนิ แล้ว จะติดชื่อกลุ่มนายทุนเป็นผู้สนับสนุนที่ทำให้ผม ทำอย่างที่ฝันได้สัดท้ายนี้ผมหวังหว่าจะได้รับโอกาสจากการกู้ยืมเงินของกลุ่มท่านนายทุนทุกๆ ท่าน และ จะไม่ทำให้โอกาสที่ได้รับเสียไป ด้วยความเมตตา จากท่าน ผมขอขอบคุณทุกท่าน. หวังว่าคงเป็นจริง ขอบคุณคับ