ทำงานเป็นลูกจ้างพนักงานวิสาหกิจแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก เนื่องจากพ่อประสบปัญหาความดันสูง จึงทำให้เส้นเลือดในสมองแตกที่ใน กทม. ซึ่งต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก และแม่ต้องไปกู้ยืมเงินคนรู้จัก เพื่อมารักษาพ่อ ซึ่งอาการของพ่อต้องมีการรักษาอย่างต่อเนื่อง

เพื่อที่จะทำให้สามารถกลับมาเดินได้ปกติเหมือนเดิม สาเหตุที่แม่ต้องไปกู้ยืมเงินมา เพื่อรักษาพ่อนั้น เนื่องจากว่าพ่อกับแม่ทำงานเป็นลูกจ้างประจำของสถานศึกษาของรัฐแห่งหนึ่ง แล้วได้เกษียณออกมา ทำให้ค่ารักษาไม่สามารถเบิกได้ ต้องจ่ายเองทั้งหมด อีกทั้งเงินเดือนประจำของทั้งคู่ก้เหลือไม่มาก ถูกหักออกเกือบหมด เนื่องจากพวกท่านได้กู้มาส่งให้ดิฉัน และพี่น้องเรียนจนจบ เหตุที่ดิฉันเครียดเรื่องเงินนี้ เพราะว่าดิฉันเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมด เนื่องด้วยน้องยังไม่ได้ทำงาน ส่วนพี่ชายได้ไปค้ำประกันให้ญาติ และโดนโกง จึงต้องกู้เงินมาใช้หนี้

ทำให้ภาระหน้าที่รับผิดชอบในบ้านทั้งหมดจึงอยู่ที่ดิฉัน ดิฉันจึงต้องการหาเงินกู้ เพื่อหาเงินมารักษาพ่อดิฉันประมาณ 30,000 บาท โดยอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือน จึงเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 11:20 88 views ,

sep-10614 พูดว่า:

ทำงานเปนพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางพลี สมุทรปราการ เงินเดือนรวมโอทีเฉลี่ย 60000 บาท /เดือน มีความประสงค์รบกวนนายทุนทุกท่านกู้เงิน 50000-100000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้บัตรเครดิตครับ เป็นหนี้บัตรอยู่ประมาณ 300000 ครับ เนื่องจากช่วงที่เริ่มทำงานใหม่ๆ ยังไม่รู้จักวางแผนทางการเงิน บวกกับธนาคารให้เครดิต เจ้าไหนติดต่อมาก็สมัคร ที่นี้พอมีบัตรก็ติดนิสัยรูดจ่าย โดยที่คิดว่าตัวเองสามารถผ่อนได้ แต่สุดท้ายกลับเป็นหนี้บัตรประมาณ 300000 กว่า บาท ทุกวันนี้ได้ แค่ส่งขั้นต่ำ แต่ล่ะเดือน รวมกับค่าห้องค่าใช้จ่าย ส่งให้พ่อกับแม่ แต่ล่ะเดือนแทบจะไม่พอครับ จะยื่นเรื่องกู้กับธนาคาร เพื่อที่จะรวมหนี้ก็ไม่ผ่าน เพราะยอดหนี้บัตรมันเต็มครับ ช่วงนี้เลยค่อนข้างลำบาก เดือนชนเดือน เลยอยากขอความกรุณาจากนายทุนขอกู้เงิน 50000-100000 บาท สัญญาปีครึ่ง เพื่อนำไปลดยอดหนี้ เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินครับ ผมยินดีชำระหนี้ในอัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 2-3 ต่อเดือนครับ สุดท้ายนี้ได้ แต่หวังว่านายทุนจะเมตตาให้ความกรุณาอนุมัติเงินกู้ให้ผม เพื่อไปลดยอดชำระหนี้ เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินใน แต่ละเดือนทีนะครับ

sep-6156 พูดว่า:

ทำธุระกิจส่วนค่ะ แต่ธุระกิจไม่ค่อยดีค่ะ ต้องยืมเงินนอกระบบจ่ายรายวัน และจ่ายดอกเป็นเดือนด้วยค่ะ เลยต้องการเงินสักก้อนมาปิดหนี้จากการกู้เงินรายวันค่ะ หนูคิดว่าถ้าไม่ขายธุระกิจก็ต้องหาเงินสักก้อนมาปิดหนี้ค่ะ แพราะจ่ายดอกแพงเหลือเกินค่ะ ถ้ายังไงก็ช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ หนูเป็นห่วงลูกชายถ้าปิดหนี้ไม่ได้กลัวลูกชายจะลำบากค่ะ ดิฉันยุ้ย มีลูกชาย1คนค่ะ ตอนนี้ทำธุระกิจส่วนตัวอยู่อุดรธานีค่ะ ฉันอยากได้เงินมาปิดหนี้ ฉันต้องการเงิน400,000 บาท มาปิดหนี้ตัวเอง และอีก200,000 บาท ปิดหนี้ของพ่อด้วยนะค่ ถ้าดิฉันได้เงินมาปิดหนี้แล้ว ฉันจะต้องใจหาเงินมาผ่อนจ่ายให้ครบกำหนดตามที่ตกลงไว้ และจะตั้งใจหาเงิน เพื่ออนาคตของลูกชายค่ะ เพราะตอนนี้ฉันเป็นห่วงอนาคตของลูกชายมาก พ่อฉันฉันก็แก่แล้ว พอดีฉันลืมบอกไปว่าฉันเลี้ยงคนเดียวนะค่ะ เพราะฉันเลิกกับแฟนตั้งแต่คลอดลูกได้3เดือนค่ะ ตั้งแต่นั้นมาฉันก็เลี้ยงลูคนเดียวมาตลอด และต้องพาลูกย้ายที่อยู่บ่อยมากค่ะ ตอนนี้ลูกของฉันก็6ขวบแล้วค่ะ ฉันก็ไม่คิดว่าจะได้เป็นหนี้เยอะขนาดนี้ ลงทุนทำอะไรก็ไม่รุ่ง จนฉันได้ให้พ่อไปกู้ยืมเงินมาให้อีก และตอนนี้ฉันไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ และโพสนี้ หากนายทุนท่านใดเห็นโพสนี้ของฉัน เมตตาฉันด้วยนะค่ะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยนะค่ะ