ขอความกรุณาอนุมัติเงินกู้ให้ฉันด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ19ปี อยู่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นนักศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กำลังศึกษาอยู่คณะวิศวกรรทศาสตร์ สาขาวิศวเครื่องกล ชีวิตค่อนข้างลำบากเพราะฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยไม่ได้ขอทางบ้านใช้เพราะรู้ว่าทางบ้านต้องใช้จ่ายเยอะพอสมควรทางบ้านฉันมีบุตร2คนฉันเป็นบุตรคนโต ฉันเลยไม่กล้าขออะไรมากนักเพราะน้องที่กำลังศึกษายุก็จำเป็นต้องใช้เงินในการทำกิจกรรมเช่นกัน ทางฉัน

ทำทุกงานที่คิดว่าได้เงินแลกเป็นงานสุจริตฉันรับจ้างขายของให้อาจารย์หลังเลิกเรียน ได้เงินค่าขนมวันละ200บาทเพราะแค่ช่วยเขาขายและเฝ้าร้านให้ส่วนวันหยุดที่ไม่มีเรียนฉันรับจ้างเสริฟน้ำตามโต้ะจีนค่าเเรงวันละ250บาทต่อวันถ้าวันไหนมีผู้ใหญ่ใจดีเห็นว่าเราทำงานหน่อยเขาก็จะมีทริปให้ได้ทริปมากสุดตกวันละ600บาทถ้าวันไหนไม่ได้ก็ได้แค่ค่าแรง ฉันยอมทำทุกงานเพื่อให้มีเงินหมุนเวียนในการใช้จ่ายรวมทั้งการทำกิจกรรมต่างๆโดยที่ไม่ส่งผลกระทบกับทางบ้านสำหรับค่าเทอมที่ฉันเรียนฉันทำการกู้เงินกับ กองทุน กรอ ในการเรียนโดยเขาจะจีายค่าเทอมให้รวมทั้งเงินใช้จ่ายต่อเดือนเดือนละ2200บาท แต่ในการทำงานไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการเรียนของฉันการเรียนยังคงเกรดเฉลี่ยอยู่ที่3.20 ต่อเทอม

เหตุที่ฉันขอกู้เนื่องมาจากต้นเดือนที่ผ่านมาฉันประสบอุบัติเหตุรถชนจึงไม่สามารถทำงานได้ชั่วคราวเนื่องจากยังไม่ค่อยหายดีสักเท่าไหร่จึงไม่มีเงินหมุนเวียนมาใช้จ่ายอยู่ในช่วงขัดสนจริงมีความประสงค์ขอกู้เงิน จำนวน 30000 บาทจำแนกเป็น-ค่าเช่าหอ เดือนละ6000บาทรวมค่าน้ำค่าไฟแล้ว -กู้เพื่อซื้อโน้ตบุ้ค17990บาท -กู้เพื่อไปลงทุนซื้อเสื้อผ้าและเช่าแผงขาย 10000บาท -ซื้อเครื่องคิดเลขวิทย์1250บาท และขออภัยที่ไม่ได้ทำการพิมในเวิร์ดเพราะเนื่องจากไม่มีโน้ตบุ๊คและอยู่ห่างร้านอินเตอร์เน็ต จึงได้ทำการพิมพ์ในมือถือแทนขออภัยไว้ ณ ที่นี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9552 พูดว่า:

หนูเพึ่งคลอดลุกได้ 1 เดือนค่ะ ค่าใช้จ่ายไม่พอซื้อของให้ลูก แม่ทำงานคนเดียวเลี้ยงเราไม่ไว เพราะหนูเพึ่งคลอดลูก แฟนทิ้งค่ะ ไปมีคนใหม่ ไม่โอนเงินมาเลย ตอนนี่หนูไม่มีเงินซื้อนมผงให้ลูกคะ หนูเป็นโรคซึมเศร้าค่ะ ทำร้ายตัวเอง หนูอยากได้เงิน 50000 มาตั้งตัว จ่ายหนี้ให้แม่ 25000 ซื้อของให้ลูกค่ะ นมผง เสื้อผ้า หนูขอโอกาสได้ไหมค่ะ ค่ายารักษาหนูด้วย ลำบากจริงๆ ค่ะ หนูยังทำงานไม่ได้ ต้องดูแลลูกอ่อน พลอยอยากขายเสื้อผ้า หน้าบ้าน อยากได้ทุนมาซื้อเสื้อผ้า ขายของ เริ่มต้นชิวิตใหม่ ดูแลลูก เงินเก็บสำรองเลี้ยงลูก ยามลูกป่วย ถ้าหนูได้เงิน หนูจะส่งตามสันยา จะคืนให้ทั้งต้นทั้งดอก ตอนนี้หนูรักษาจิตเวช หมอนัดเร็ว บัตรทองหนูก็ยังไม่ย้ายมา หนูให้นมลุกจากเต้าไม่ได้ เพราะหนูกินยาจิตเวช ไม่สามารถให้นมบุตร ได้ หนูเลยไม่รุ้จะหากู้ที่ไหน ต้องใช้รถค้ำ หนูไม่มีรถค้ำ หนูหานอกระบบก็ดอกแพงค่ะ หนูส่งไม่ไว ดิฉันสามารถผ่อนเงินคืนได้ เดือนละ 2000 บาท

sep-5106 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ดิฉันอายุ 33 ปีเรียนจบ ปวส. ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินมาลงทุนค้าขายหินทรายตก แต่งบ้าน และจ่ายค่างวดรถ ดิฉันได้ค้าขายหินทรายตก แต่งบ้านมานานกว่าสิบปีแล้ว แต่มาช่วงสองปีนี้เศรฐกิจไม่ค่อยดีเงินก็เลยหมุนไม่ทัน ดิฉันผ่อนรถอยู่ 2 คันผ่อน 2 คันก็ตกเดือนละ 12,000 บาท เนื่องจากดิฉันหมุนเงินไม่ทันดิฉันได้ไปทำบัตรเครดิตมาสองใบ ใบนึงวงเงิน 40,000 อีกใบนึงวงเงิน 35,000รวมสองใบวงเงิน 75,000 บาท ตอนช่วงที่ดิฉันค้าขายแรกๆ เศรฐกิจดีลูกค้าเยอะดิฉันมีรายได้เข้าไม่ต่ำกว่าเดือนละ 60,000 บาท ดิฉันคิดว่าถ้าดิฉันมีเงินลงทุนซักก้อนน่าจะทำให้ดิฉันค้าขายได้คล่องตัวกว่านี้ตอนที่ดิฉันเริ่มลงทุนค้าขายหินทรายดิฉันมีเงินลงทุนน้อย และไม่สามารถซื้อของมาสต๊อกไว้ได้การค้าขายก็เลยชงักไม่ต่อเนื่องถ้าดิฉันมีเงินลงทุนซักก้อนน่าจะทำให้การค้าขายไปได้ดีกว่านี้ ดิฉันมีความประสงค์อยากจะขอกู้เงินเป็นจำนวน 200,000 บาท ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยให้ได้ร้อยละ 3 บาท ต่อเดือน ดิฉันจะขอกู้เป็นระยะเวลา 4 ปี และขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนอย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง