อยู่จังหวักรุงเทพฯค่ะ อายุ23ปี ตอนนี้ขายของออนไลน์ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะต้องเลี้ยงลูกอยู่บ้านรายได้ที่รับต่อเดือนราวๆ10,000-15,000แล้วแต่ขายของได้ต่อวันค่ะ เหตุผลที่ไปทำงานไม่ได้คือไม่มีคนเลี้ยงลูกให้ค่ะแม่ก็แก่แล้วแม่แฟนก็ทำงานค่ะจะฝากคนอื่นเลี้ยงก็ทำใจยากตามข่าวพี่เลี้ยงฆ่าเด็กเยอะแยะไม่ไว้ใจใครเท่ากับตัวเองค่ะ แฟนก็พึ่งได้งานทำไม่ถึงเดือน หนี้สินเยอะค่ะ ไหนจะลูกที่ต้องซืัอนมกะแพมเพิสอีกค่านมอาทิตย์ล่ะ600ค่ะ กับคนไม่มีรายได้ถือว่าหนักมากเลยนะคะ เลยอยากได้เงินมาลงทุนขายของหน้าบ้านซัก20,000ค่ะ เพื่อจะได้มีหมุนล่ะได้ใช้หนี้ใช้สิน มีแต่หนี้คนรู้จักค่ะยืมเค้ามาซื้อนมลูกบ้างยืมมาใช้บ้างยืมมาลงทุนยิบย่อยบ้าง

ไม่มีหนี้บัตรเครดิตค่ะ สะดวกจ่ายร้อยล่ะห้าต่อเดือนค่ะ ตอนนี้มืดแปดด้านมาก ดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอดเลยค่ะเรายอมอดได้แต่ลูกอดไม่ได้ค่ะ วันนีันมลูกก็หมดยังไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อเลยค่ะ อีกอย่างที่เป็นหนี้เยอะคือลูกเป็นไข้เลือดออกช่วงนึงนอนโรงพยาบาลหมดไปหลายหมื่นก็ต้องหยิบยืมมาค่ะ รบกวนพิจารณาและเห็นใจด้วยนะคะลูกหนูอายุแค่5เดือนเองค่ะ วันนีันมหมดแล้วหมดจิงๆค่ะพี่ ไม่มีใครให้หยิบยืมแล้วค่ะ รบกวนพิจารณาด้วยนะคะ ถ้าได้วันนี้พี่คือคนที่ช่วยให้ลูกหนูได้มีกินค่ะ ฝากพิจารณาให้เรื่องผ่านทีนะคะ เอกสารพร้อมค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 05:55 94 views ,

sep-9924 พูดว่า:

ทำอาชีพค้าขาย ไม่มีบัตรเครดิต เป็นหนี้รายวัน ชีวิตตอนนี้ลำบากมากขายของไปจ่ายรายวันจนไม่พอลงทุนพอเงินขาดมือจึงไปหยิบยืมคนอื่นมา เพื่อลงทุนจึงทำให้มีหนี้สูง เพราะอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือนค่ะ เพราะตอนนี้เป็นหนี้อยู่ร้อยละ20/30จ่ายรายวันค่ะ มันเหนื่อยมาก แต่ต้องเอามา เพราะดิฉันไม่มีสมบัติอะไรที่พอมาจึงต้องหายืมหากู้จึงเป็นหนี้อยู่100000กว่าแล้วขายของช่วงนี้ก็เงียบมากใช้จ่าย แต่ละเดือนต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟค่าตึกค่ารถแล้ว ทุกเดือนต้องให้พ่อแม่กับลูกสาวเดือนละ5000 บาท ต่อเดือนตอนนี้ก็ช่วยกันกับแฟนประคองกันไป แต่ละวันบางวันมีก็พอซื้อของมาขายพอกินข้าวบางวันไม่พอก็ต้องรอขายได้วิ่งซื้อของแถมบางวันอดข้าวมากินเย็นมื้อเดียวจึงช่วยกัน เพราะไม่มีใครมาช่วยหรอก เพราะเดี๋ยวนี้จะหายืมมา โดยไม่มีอะไรให้เขายึดมันหายากมากมี แต่จะต้องหากู้รายวัน หรือไม่ก็ดอกลอยที่จ่ายทุกวันต้นไม่มีวันลดนอกซะจากเราเอาต้นมาคืนถึงจะหมดจึงต้องสู้ไปวันๆ ไป เพราะดิฉันไม่ได้มีฐานะอะไรเริ่มจาก0มา แต่อยากเริ่มต้นชีวิตให้ดีกว่านี้หน่อยหมดหนี้รายวันได้ชีวิตการค้าขายก็คงจะดีขี้นไปจึงอยากให้ช่วยเหลือหน่อยค่ะ อยากได้แบบรายเดือนร้อยละ5ต่อเดือนก็คงดีค่ะ

sep-5475 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จ.ชลบุรีค่ะ ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนค่ะ ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ บริษัทเป็นที่รู้จักของคนพื้นที่ ต้องการเงินไปใช้หนี้นอกระบบจำนวน 70,000 บาท เนื่องจากตอนที่หากู้เอาไปรักษาคุณแม่ กับ ซ่อมบ้านค่ะ เนื่องจากดูแลคุณแม่คนเดียว ชีวิตความเป็นอยู่ มีเงินเดือนเดือนละ 20,000 -25,000 บาท แต่ไม่สามารถกู้ธนาคารในระบบได้ เนื่องจากฐานเงินเดือนที่บริษัททำให้คือเป็นเซลล์ ฐานเงินเดือน 9,000 บาท แต่มีรายได้ต่อเดือนประมาณนี้ค่ะ ตอนนี้อยากได้เงินมาปลดหนี้นอกระบบ เพราะ ส่งดอกวันละ 1,400 บาท ทุกวันมา 6 เดือนแล้ว ไม่มีเงินไปตัดต้นทางนายทุนเค้า เพราะเค้าให้ตัดทีละ 10,000 บาท ตอนนั้นไม่สามารถหยิบยืมใครได้จริงๆ ค่ะ เดือดร้อน แม่ก็ลำบาก แต่เราทำงาน ขยัน ตกเย็นก็ไปขายของตามตลาดนัด รับจ้างบ้าง สามารถส่งต้น + ดอกให้แก่นายทุนได้แน่นอน เพราะส่งดอกนอกระบบ เดือนหนึ่งหลายหมื่น ดังนั้นวอนขอนายทุนใจดี ที่สามารถให้เงินกู้ดอกรายเดือนได้ ทางดิฉัน ยินดีให้ดอกร้อยละ 15-18 ต่อเดือนค่ะ หรือ สามารถส่งต้นให้เดือนละ 10,000 บาท เมื่อต้นครบก็ส่งดอกให้ท่านได้ค่ะ …ดิฉันมีสินทรัพย์อย่างเดียวคือ รถยนต์ที่ซื้อร่วมกับแฟนค่ะ แต่ตอนนี้ติดไฟแนนซ์ เหลืออีก 1 ปี ยอดปิดไฟแนนซ์ประมาณ 180,000 บาท หากทางนายทุนจะเมตตา กรุณาให้โอกาส เงินทุนก้อนนี้ มาปลดหนี้สิน ครั้งนี้ ดิฉันจะได้ลืมตาอ้าปาก เพราะที่ดิฉันกู้ไป คือดิฉันไปช่วยแม่ที่ป่วยหนักจริงๆ ค่ะ