ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ถึงหนักมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือน15050 บาท เพิ่งได้บรรจุเป็นข้าราชการครู สอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร เนื่องจากก่อนหน้านี้ ดิฉันได้กู้เงินจาก ชพค.มา900000 ดิฉันให้แม่ไปทั้งหมด หักไว้แค่300000เอาไปดาวน์รถยนต์ เมื่อเวลาผ่านไปตังค์ที่กู้มาก็หมดภายในเวลาไม่ถึงปี รถก็ไม่มีเงินส่งค่างวดเขา ค้างชน3เดือนทุกครั้ง ก่อนหน้านี้ก็เป็นหนี้นอกระบบด้วย กับคนรู้จักของแม่ คิดดอกเป็นอาทิตย์มากกว่าร้อยละ20% แม่ส่งดอกไม่ไหว รถก็ใกล้จะโดนยึด

ดิฉันเลยเอารถไปจำนำในราคา150000 จ่ายค่างวดรถไป30000กว่าบาท และไปจ่ายหนี้ให้แม่อีก เงินนั้นก็หมดไป ณะตอนนี้ มันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย หนี้สินแทนที่จะลดลง กลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆไปยืมญาติพี่น้องที่เราเคยช่วยเหลือ เขาก็ไม่แยแส กลับด่าว่ามาอีก ดิฉันสงสารแม่มาก แกนั่งร้องไห้ พวกคนในหมู่บ้านไม่ใครอยากจะคบ ตอนนี้ต้องกู้เงินรายวันใช้ ไม่ต่ำกว่า5-6ราย ส่งรายวันวันละเกือบ2000 ดิฉันเสียใจมากที่ทุกวันนี้

ยังดูแลพ่อกับแม่ไม่ดี ยังต้องทำงานหนักอยู่ทุกวัน พ่อกับแม่หวังว่าให้ฉันสอบบรรจุได้ จะได้กู้มาใช้หนี้ใช้สินเขาให้หมด แต่ดิฉันก็ยังทำไม่ได้ เพราะว่าเพิ่งบรรจุใหม่ ยังกู้ไม่ได้ แต่ดอกรถที่จำนำร้อยละ10ต้องจ่ายทุกเดือน วันนี้ดิฉันเลยตัดสินใจเปิดเน็ตดู รู้ว่าบางโพสมีคนโดนหลอก

แต่ดิฉันก็คิดว่าต้องลอง ต้องสู้ ดีกว่ากู้รายวันใช้ ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินไปใช้หนี้นอกระบบทั้งรายวันและที่รับจำนำรถ แต่ดิฉันก็คิดว่ามันอาจจะมากเกินไปสำหรับวงเงินที่ดิฉันเป็นหนี้ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์เงินกู้เป็นจำนวนเงิน 50000-150000 จะได้นำไปใช้ในบางส่วน จะได้ลดภาระลง บางวันแม่กวาดเงินจ่ายรายวันไปหมดกระเป๋า เพราะกลัวมันจะมาทำร้าย ขอขอบพระคุณอย่างสูงนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 25, 2020 00:25 87 views ,

sep-9743 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องกู้เงินไปจ่ายค่าเทอมคะ เพราะว่าแม่ส่งดิฉันกับน้องอีกคนคะ ซี่งเงินก็ไม่พออยู่แล้วคะ ดิฉันเลยจะหาเงินกู้สัก15000 บาท คะ แต่หามาในเว็ปต่างๆ ก็มี แต่ให้ดิฉันโอนก่อนดิฉันก้อได้โอนไป2 3 ที่แล้วคะ ตอนนี้ดิฉัน ซึ่งมีตังในกระเป๋าเหลือ แค่เพียง300 ดิฉันอยากทราบถ้าหากเปนนักศึกษาดิฉัตสามารถกู้ที่ไหนได้บ้าง คะ เเต่ในธนาคารดิฉันมีเงินเข้าตลอดคะ ดิฉันขายของออนไลน์คะ แล้วก็ทำงานเสริมหลังเลิกเรียนด้วยคะ ดิฉันจึงอยากทราบว่านายทุนที่ปล่อยเงินจริงมีมั้ยคะ เดือดร้อนมากจริงๆ คะ จ่ายเทอมล่าช้าตอนนี้ถ้าจ่ายต้องเสียค่าปรับแล้วอ่ะคะ แม่ดิฉันก็ทำอาชีพแม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดนัดสะพานสี่แล้วก็ยังทำกระหรี่ปัปขายส่งให้ส่งโรงงานด้วยคะ แต่ทำ แค่ไหนเงินก็ไม่พอใช้คะ เพราะรายจ่ายมากกว่ารายได้ ซึ่งน้องดิฉันเองก็อยู่ป.6 จะขึ้นม.1ก็ต้องใช้เงินมากเดิม เพราะก็เริ่มโตเป็นหนุ่มแร้วอ่คะ ส่วนตัวดิฉันอายุ21 ปี ถ้ามีนายทุนใจดีสักคนโปรดเมตตาเราด้วยนะคะ หามาทุกที่ไม่มีที่ไหนปล่อยจริงๆ เลยสักที่อ่คะ มี แต่หลอกให้โอนจนตอนนี้ดิฉันหมดเงินที่จะโอนไปให้แล้วอ่คะ ช่วยครอบครัวเราด้วยนะคะ

sep-5296 พูดว่า:

เป็นพนักงานทั่วไปทั่วไป เป็นคน จังหวัดศรีสะเกษ อำเภอเมือง ชีวิตตอนนี้ก็ยืม เงินคนอื่นมาหมุน ก่อน. เพราะเงินเดือนที่ได้มาโดนหักหมด ถ้าจะได้ แต่ละเดือนก็มีเฉพาะค่าโอที ที่ได้ มันก็ไม่พอ ต้องยืม เงินร้อยละ10มา หมุนก่อน 5000 แต่ก็ยังไม่พอ เพราะผมเอามาลงทุนขายเสื้อผ้าด้วย. ต้องไปหยิบยืม อีก 1หมื่น บาท เพื่อลงทุนขายเสื้อผ้า บ้าง วันขายได้บ้าง วันขายไม่ได้ ตอนนี้มันหมุนไม่ได้แล้วยืมใครแล้วไม่มีใครมีให้ยืม เลย ตอนนี้อยากได้เงินมาปิดดอกร้อยละ10 ให้หมด อยากได้ดอกที่ถูกกว่านี้ แล้วแฟนผมก็เอารถไปเข้าไฟแนนท เพื่อจะเอามาหมุน ต้องลงทุนซื้อผ้าใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ พวกเราเป็นหนี้ เกือบ40000 ครับ เงินดอกส่วนมากยังไม่ได้หักต้นเลย มี แต่ตัดดอกไว้ก่อน แล้วตอนนี้ ผมก็ได้ยืมบัตร เคดิตของน้องที่ทำงาน มาหมุน จ่ายค่าห้อง ค่าน้ำค่าไฟ ค่าบัตรต่างๆ อยากได้พี่ๆ ช่วยผมหน่อยนะครับ ตอนนี้ผมเดือนร้อนมาก ผมอยากได้เงินมาคืนน้องที่ทำงานแล้วก็ ตัดร้อยละ10. ผมหาทุกวิถีทาง. และตอนนี้ผมก็หาทาง จะเอาบัตรATm ผมเองไปจำไว้ เพื่อให้เขาหักเงินในบัญชีไว้ เลย ผมอยากได้นานทุน อนุมัตเงินกู้ วงเงินผมหน่อยนะครับ ผม สามารถส่งได้ ดอกร้อยละ3 ผมเอาไม่มาก ผม แค่เอามาปิดบัตรต่างๆ และ ดอกร้อยละ10 ครับ นายทุนขอบคุณพี่ๆ นายทุนมากๆ ครับ ที่รับฟังเรื่องราวของผม