อาศัยอยู่จังหวัดชัยนาทค่ะ อายุ21ปี ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้มีปัญหาการเงินค่ะต้องการใช้เงินจำนวน65000บาทค่ะ เงินจำนวนนี้จะเอาไปออกลูกและนำไปรักษาพ่อตัวเองที่ป่วยเป็นอัมพฤกค่ะ และ ส่วนที่เหลือจากการรักษาพ่อและออกลูกแร้วจะนำไปลงทุนขายของเพื่อประกอบอาชีพให้เป็นหลักแหล่งค่ะ เพราะอาชีพรับจ้างไม่เข้าใครออกใครบางวันก็มีคนจ้างทำงานนู้นบ้างงานนี้บ้างบางวันก็ไม่มีคนจ้างเรยรายได้ก็ไม่คงที่ดิฉันเรยไม่มีเงินเก็บเมืรอก่อนทำงาน2คนกับแฟนก็พอใช้อยู่หรอกค่ะ แต่พอพ่อเริ่มล้มป่วยเป็นอัมพฤกและเริ่มตั้งท้องเงินที่หามาได้ก็เริ่มไม่พอใช้จ่ายจะไปหายืมที่ไหนก็ต้องมีหลักทรัพย์ ตอนนี้ก็ท้องได้9เดือนละค่ะใกล้คลอดแร้วยังไม่มีเงินเรยดิฉันเรยต้องการเงินจำนวนนี้มากเพื่อนำมาประกอบอาชีพที่มั่นคง โปรดพิจารณาด้วยค่ะตอนนี้ไม่รู้จะไปพึ่งที่ไหน

หมดหนทางจริงๆค่ะ เคยไปกู้เงินทางเฟสก็โดนหลอกให้โอนเงินไป จากนั้นก็บล๊อกเฟสติดต่อไม่ได้แถมเงินที่โอนไปก็ไปยืมเพื่อนมาจำนวน1000เพื่ออยากได้เงินหมื่นแต่เมื่อโดนหลอกก็ไม่มีเงินที่จะไปคืนเพราะเงินใช้แต่ละวันยังไม่พอใช้จ่าย และเมื่อไม่นานมานี้ต้องใช้เงินมารักษาพ่ออีกเรยไปยืมป้าข้างบ้านมาจำนวน5000บาท ตอนนี้ก็ได้ใช้ป้าไปแล้ว1000บาทเหลืออีก4000บาท เมื่อไม่มีเงินก็มีแต่คนดูถูกเหยียดหยามและคิดว่าคนจำนวนนี้จะช่วยต่อลมหายใจไปต่อได้อีกจึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 07:45 633 views ,

sep-10027 พูดว่า:

ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีบัตรเครดิต และไม่มีการกู้จากธนาคารใดๆ ทั้งสิ้น ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงิน 50,000 – 100,000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้เจ้าของสถานที่ ที่ดิฉันเช่าเปิดร้านอาหาร 35,000 บาท และจ่ายค่ารถจักรยานยนต์ที่ค้างไว้ 3 เดือน เป็นเงิน 9,615 บาท ส่วนเงินจำนวนที่เหลือดิฉันจะนำเงินไปลงทุนมนกิจการ ร้านอาหารต่อ และบางส่วนจะลงทุนทำงานหลักที่ดิฉันได้ทำอยู่แล้วในปัจจุบัน รายจ่ายหลักที่สำคัญในการกู้เงินครั้งนี้มาจากแม่ดิฉันเอง ดิฉันมาภาระที่ต้องเลี้ยงดูส่งเสียแม่ดิฉันด้วย การที่ดิฉันกู้เงินในครั้งนี้ เพราะดิฉันไม่รู้จักใครในพื้นที่สัตหีบที่เป็นนายทุนในการปล่อยกู้เลย และกลัวเงินกู้นอกระบบ(หมวกกันน็อค) หากดิฉันกู้เงินจากนายทุนได้ ดิฉันขอชดใช้เงินต้น พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน ซึ่งเป็นจำนวนที่ดิฉันผ่อนชำระได้ โดยไม่ติดขัด ตอนนี้ที่ติดขัด และต้องหาแหล่งเงินทุน เพราะว่าดิฉันมีรายได้จากงานประจำ แล้วเอามาลงทุนร้านอาหาร จึงไม่เพียงพอกับการหมุนเงินไปใช้จ่ายในส่วนที่จำเป็นที่ต้องจ่ายในหลายๆ ด้าน หากเจ้าของเงินทุนมีความกรุณาให้ดิฉันกู้เงินลงทุน ดิฉันสามารถให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับการทำงานทั้งหมด และตรวจสอบบัญชีรับจ่าย เพื่อเป็นหลักฐานการกู้เงินได้อย่างละเอียด

sep-5578 พูดว่า:

สสัสดีค่ะ อ.เมืองน่าน จ.น่านดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันมีความต้องการใช้เงินค่ะ เพื่อจะได้ไปปลดหนี้เงินกู้นอกระบบ ซึ่งดอกแพงมาก ตั้งร้อยละ15 และตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันจริงๆ ค่ะ แต่ก่อนดิฉันเคยทำงานอยู่ชลบุรี ประมาณ6ปีทำงานบริษัทแล้วได้เลิกกับแฟนเลยกลับมาอยู่บ้านน่าน ตอนนี้ก้อได้ทำงานห้างจ.น่าน เป็นพนักงานขายPC ทำงานก็ดีอยู่ค่ะ ก้อพอประคับ ประคองได้ แต่เสียที่ว่าต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนๆ เกือบหมื่น ซึ่งดิฉันหมุนเงินไม่ทันแล้วค่ะ ต้องจ่ายเค้าทุกเดือน จึงใคร่ขอให้นายทุนช่วยพิจารณา และเมตตา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณท่านอย่างสูง