อยากขอกู้เงิน 80,000 บาท เพื่อไปทำการปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือน 15,000 บาท และมีรายได้เพิ่มเติมจากการสอนพิเศษ ประมาณเดือนละ 4000-5000 บาท แต่ด้วยความที่ทำงานอยู่ไกลบ้านเงินบางส่วนจึงถูกใช้กับค่าใช้จ่ายเช่นค่าที่พัก และค่าเดินทางซะส่วนใหญ่ ดิฉันอายุ 27 ปีคะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ 60,000 บาท และมีหนี้ที่ต้องรับผิดชอบของครอบครัวอยู่ราวๆ 40,000 บาท และค่าใช้จ่ายในการจ่ายค่างวดรถ ซึ่งมีความจำเป็นที่ต้องใช้เนื่องจากเดินทางจากที่พักไปรร.ค่อนข้างไกล และต้องกลับบ้านบ่อยครั้งหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นกับครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัด ดังนั้นดิฉันจึงอยากขอกู้เงิน 80,000 บาท เพื่อไปทำการปิดบัตรเครดิตดังกล่าว และที่เหลือไปใช้ลงทุนในทำการเกษตรที่บ้านด้วยการปลูกพืชที่กำลังเป็นที่ต้องการเช่นตะไคร้ มะกรูด และพืชสวนครัว เพื่อนำส่งผลผลิตดังกล่าให้กับตลาดใกล้บ้าน และบางส่วนเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาล และการลงทุนซื้อวัตถุดิบ เพื่อแปรรูปทำขนมส่งขายให้กับ รร.เช่น มันฉาบ กล้วยฉาบ และขนมปี๊บ เพื่อแพคขาย เพื่อเพิ่มรายได้นอกเหนือจากการสอนพิเศษคะ และลงทุนเปิดร้านอาหารเล็กๆ ให้กับคุณแม่ที่หน้าบ้าน ซึ่งปีนีมีรร.เด็กมาเปิดที่ข้างบ้านคะ นั้นคือเหตุผลที่ดิชั้นอยากจะขอกู้เงินจำนวน 80,000 บาท ดังกล่าวคะ และดิชั้นสามารถผ่อนคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน ได้โปรดให้ในความตั้งใจ และความจำเป็นดังกล่าว และอนุมัติให้ดิฉันกู้ยืมเงินได้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 25, 2019 05:10 148 views

sep-9139 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ยโสธร เนื่องจากดิฉันจำเป็นต้องกู้เงินมาใช้หนี้ดอกลอย และค่าเช่าร้านกับรถมอเตอร์ไซค์ค่ะ ขอดอกเบี้ยร้อยละ3 – 5% ต่อเดือนนะคะ ขอกู้ แค่80000ค่ะ ดิฉันขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ถ้าหลักค่าใช้จ่ายแล้วกำไรจะอยู่ที่20000ค่ะ สัญญา1ปีค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าดิฉันจะไม่ส่งเงินที่กู้ หรือหนีหนี้นะคะ ขอ แค่ได้เงินจริงๆ เพราะเคยโดนหลอกเกี่ยวกับเงินกู้มาแล้วหลายครั้ง เพราะหวังว่าจะเจอคนที่เค้ามีความจริงใจกับเราบ้าง แต่ก็ไม่มีที่จะกู้ได้เลยคะ เวลาคนที่ลำบากหาทางออกไม่เจอมันก็หนักอยู่พอสมควรค่ะ พอคิดว่าเจอแล้ว แต่กลับโดนหลอกลวงมันน่าเสียดายเงิน เสียดายเวลาไปนั่งคุยกับความหวังลมๆ แล้งๆ ถ้านายทุนท่านใด จะเมตตากรุณาให้กู้จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ เนืองจากมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินจำนวนนี้จริงๆ ค่ะ แต่ไปหากู่ที่ไหนไม่ได้แล้วค่ะ ขอแบบที่กู้ไม่ต้องโอนก่อนนะคะ จะหักจากเงินที่กู้ก็ได้ค่ะ จะได้ชัวร์ๆ เงินจำนวนที่กู้นี้มันมีความจำเป็นกับดิฉันจริงๆ นะคะ ตอนนี้ลำบากมากๆ จริงๆ นะคะ ต้องการเงินจำนวนนี้มากๆ ค่ะ ถ้าทุกอย่างเรียบร้อย และไม่มีปัญหาอะไรดิฉันจะรีบใช้หนี้ก้อนนี้ให้หมดก่อนหนึ่งปีค่ะ เพราะดิฉันก็ไม่อยากเป็นหนี้เหมือนกันค่ะ ขอความเมตตากรุณาจากนายทุนผู้ใจดีด้วยนะคะ