ขอกู้เงินเพื่อไปปิดเงินด่วน 100ละ10ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ที่ ต.สะเตงนอก อำเภอเมือง จ.ยะลา ทำงาน (เป็นลูกจ้างชั่วคร้าว)ตำแหน่งแม่บ้านประจำสำนักงาน เงินเดือน 6,600บาทต่อเดือน และรายได้อื่นๆในหน่วยงานอีก2,500รวมเป็น9,100บาทต่อเดือน จุดประสงที่ดิฉันจะขอกู้เงินเพื่อไปปิดเงินด่วน 100ละ10ต่อเดือนฉันติดเงินกู้นอกระบบ30,000บาทค่ะที่ติดเพราะเอาเงินไปเป็นค่าใช่จ่ายให้ลูกเรียนหนังสือ คนโตเรียนอยู่ชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดยะลา และคนที่สองเรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดยะลา

เช่นกันดิฉันเลี้ยงลูกสาวสองคนเพียงคนเดียวเพราะเลิกกับแฟนมานานแล้วทางแฟนไม่เคยส่งเสียเลี้ยงลูกทั้งสองเลย ซึ่งทำให้สาเหตุที่ดิฉันต้องไปติดหนี้นอกระบบ และติดผ่อนสินค่ากับ อิออน10,000บาท เลยอยากรวมหนี้ทั้งหมดมาเป็นที่เดียว

ขนาดประหยัดสุดๆแล้ว บางเดือนเงินเดือนไม่พอจ่ายเพราะต้องจ่ายเงินดอกที่กู้มาดิฉันอยากขอความกรุณา จะกู้เงิน 40,000 บาทเพื่อไปโปะหนี้ทั้งหมด แล้วมาจ่ายหน้าเดียว ดิฉันสามารถให้ได้ 100ละ5ต่อเดือนค่ะผ่อนต้นและดอกทุกๆเดือนขอจ่ายเดือนละ3000ลดต้นและดอก ขอความอนุเคราะช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 18, 2020 06:45 150 views ,

sep-8876 พูดว่า:

อยู่เขตบางขุนเทียน กทม. ดิฉันมีภาระคือค่างวดรถที่ต้องส่งทุกเดือน ซึ่งตอนนั้นดิฉันขายของมีรายได้เพียงพอต่อการผ่อนชำระ แต่ตอนนี้ไม่สามารถขายได้ เพราะฝนตกทุกวันทุนก็หมดกำไรที่เคยเก็บไว้ก็หมด เพราะต้องมีภาระ แต่เดือนที่ต้องจ่าย แต่รายได้ไม่เพิ่ม ดิฉันจึงเปลี่ยนอาชีพมาเป็นตัวแทนขายประกัน ซึ่งไม่ต้องใช้เงินทุน และมีอิสระในการหารายได้ดิฉันอยากกู้เงิน21,000 บาท มา จ่ายค่างวดรถล่วงหน้า3เดือนค่างวดรถเดือนละ7,200 บาท /เดือน ผ่อน7ปี ตอนนี้เข้าปีที่2แล้วค่ะ เหลืออีก5ปี เพราะอาชีพนี้ไม่มีเงินเดือนมี แต่ค่าคอมดิฉันจึงอยากจ่ายล่วงหน้าก่อนที่จะเป็นหนี้สินทีหลัง เพราะถ้าติดค้างถึง3งวดรถก็จะโดนยึด เพราะรถคันนี้กว่าจะได้เงินดาวน์ได้เหนื่อยมากค่ะ จึงกลัวการไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถค่ะ อยากอุ่นใจในการเริ่มต้นอาชีพใหม่ โดยไม่เสี่ยงกับการไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถค่ะ จึงขอโอกาสแก่นายทุนช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ เพราะดิฉันไม่มีใครที่จะช่วยได้เลยค่ะ ทุกคนมีภาระหน้าที่เหมือนกันหมด เพราะดิฉันตั้งใจว่าภายใน3เดือนนี้ดิฉันจะมีรายได้ที่มากพอต่อการใช้หนี้ และมีทุนต่อการทำงานนี้ค่ะ จึงขอความกรุณามาณ.ที่นี้ด้วยค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ5ค่ะ สัญญา 3เดือนค่ะ ไม่เกิน3เดือนแน่นอนค่ะ

sep-4923 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทำอาชีพค้าขาย ดิฉันเปิดร้านก๊วยเตี๋ยวปากหม้ออยู่ที่บางแสน มีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากตอนนี้ดิฉันกำลังท้องใกล้คลอดแล้ว ตอนแรกคุณหมอกำหนดผ่าคลอดวันที่ 19 ก.พ. 2560 แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปทำการตรวจตามนัดหมอ คุณหมอขอเลื่อนวันผ่าคลอดเข้ามาเป็นวันที่ 4 ก.พ. 2560 เพราะว่าดิฉันทำงานตลอดส่งผลให้คลอดเร็วกว่ากำหนด และอาจจะเร็วกว่าวันที่ 4 ก.พ. เพราะตอนนี้น้องในท้องกลับหัวแล้ว และเริ่มมีอาการเจ็บเตือน แต่เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาดิฉันได้จ่ายค่าประกันชีวิตรายปีของตนเองกับลูกชาย และของแม่ไป 3 คนรวมกัน เป็นจำนวน 45,000 บาท ทำให้ตอนนี้มีเงินเหลือเก็บไม่พอกับค่าใช้จ่ายในการคลอดลูก ดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนใช้จ่ายค่าโรงพยาบาล และในการใช้จ่ายหลังคลอดจำนวน 30,000 บาท ค่ะ รายได้ต่อเดือนของดิฉันตอนนี้อยู่ที่ 15,000 – 20,000 บาท ต่อเดือน ค่าใช้จ่ายรายเดือนตอนนี้ ดิฉันมีค่าใช้จ่ายในการจ่ายค่าน้ำ-ไฟ ประมาณเดือนละ 2,000 บาท ค่าเรียนพิเศษลูกชายคนโต เดือนละ 1,500 บาท ส่งให้แม่ใช้เดือนละ 2,000 บาท ค่ะ เงินคงเหลือจากค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนอยู่ประมาณ 7,000-8,000 บาท ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5 – 10% ต่อเดือนค่ะ สัญญา 1 ปี หลังจากคลอดลูกแล้วดิฉันร่างกายแข็งแรงจากการผ่าคลอดแล้ว ดิฉันจะหารายได้ให้มากขึ้น และนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณาการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ