ดิฉันมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินกับท่านนายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษค่ะ ชึ่งตอนนี้มีอาชีพเป็นพนักงานประจำอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมฯ 304 จ.ปราจีนบุรี ค่ะ รายได้รวม แต่ละเดือน 14000 ค่ะ แต่มีค่าคอมต่างหาก เดือนหนึ่งก็อยู่ที่ 25000-28000 บาท ค่ะ ตำแหน่ง Sale Marketing ค่ะ

คืออยากจะได้เงินเพื่อที่จะไปปิดหนี้บัตรเครดิต

และใช้หนี้สหกรณ์ให้กับแม่ค่ะ จากการเป็นหนี้บัตรเครดิตเกิดจากการกดเงินสดบ้าง เพื่อเอาให้แม่ไปชื้อปุ๋ยหว่านข้าว และค่ารักษาพยาบาลพ่อเมื่อปลายปี 56 พ่อไม่สบายหนักจนต้องได้เข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษค่ะ ดิฉันไม่มีเงินรักษาจำเป็นต้องกดเงินสดบ้าง ในบัตรเคดิตรไปใช้ การเป็นหนี้บัตรเครดิตของดิฉันมีจำนวนมากพอสมควรค่ะ บางบัตรมีการยื่นฟ้องร้อง ชึ่งตอนนี้ดิฉันมีโครงการที่จะขายบ้านที่อยู่ปัจจุบันในราคา 1,550,000ค่ะ อาศัยอยู่กับแฟนชึ่งแฟนมีรายได้ประมาณ 25000 ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงิน เพื่อเป็นหนี้ทางเดียวค่ะ และขายบ้านได้ดิฉันก็จะนำเงินมาใช้คืนให้กับนายทุนค่ะ ขอกู้เงินเป็นจำนวนเงิน300,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนชำระหนี้คืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 บาท ต่อเดือนค่ะ ในสัญญา 2-3 ปีค่ะ ถ้าขายบ้านได้ไวดิฉันก็สามารถที่จะนำเงินมาใช้หนี้ให้กับนายทุนได้ไวค่ะ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์

จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ จำนวน 300,000 บาท ค่ะ หากได้ไม่ถึงจำนวนที่ต้องการ ดิฉันก็ขอให้ได้ในจำนวนครึ่งก็ยังดีค่ะ .. อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6672 พูดว่า:

อายุ 23 ปี อาชีพ พนักงานบริษัท ตำแหน่ง ธุรการฯ เงินเดือน 12500 ค่ะ อาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ค่ะ อาศัยบ้านเช่ากับ เพื่อนจำนวนสามคนค่ะ ค่าเช่าบ้านตกเดือนละประมาณ 2100 บาท ค่ะ ต้องการขอกู้เงินเนื่องจากต้องส่งน้องเรียนหนังสือค่ะ น้องเรียนอยู่ที่ กทม. อาศัยอยู่กีบแม่ที่กทม. ค่ะ แม่ทำงานค้าขาย แต่รายได้ไม่พอค่ะ เงินเดือนไม่พอใช้ในการส่งน้องเรียนค่ะ และต้องการนำเงินมาเป็นต้นทุนในการประกอบอาชีพเสริมค่ะ จำนวนเงินที่ต้องการกู้ 50000 บาท ค่ะ ผ่อนจ่ายรายเดือนค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้มีความจำเป็นต้องใชเงินเป็นอย่างมากค่ะ เพราะเงินฉันไม่ได้ขอเงินจากทางล้านใช้เเล้ว ใช้เงินที่ตัวเองหามาได้เท่านั้นค่ะ อีกทั้งยังต้องส่งน้องเรียนอีกหนึ่งคน จึงทำให้เงินที่เหลือใช้ต่อเดือนไม่เพียงพอต่อการใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงไม่มีเงินทุนในการทำอาชีพเสริม เพื่อหารายได้เพิ่มเติม ฉันจึงมาขอความช่วยเหลือค่ะ รบกวนผู้ปล่อยกู้ช่วยเหลือฉันหน่อยค่ะ ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรเเล้ว ฉันเป็นคนซื้อสัตย์ค่ะ ไม่โกงใคร ไม่หนี ไม่เบี้ยวค่ะ กู้เเล้วผ่อนจ่ายแน่นอนค่ะ ไม่มีหนีแน่นอน