ปัจจุบันอายุ 25 ปีค่ะ ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งใน กทม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้หนูประสบปัญหาอย่างหนัก เรื่องเงิน เนื่องจากปัจจุบันพึ่งเลิกกับแฟน แล้วหนูมีหนี้บัตรเครดิตอยู่หลายใบ ซึ่งตอนนั้นที่กดมาใช้เนื่องจากคุณยายของแฟนเก่าที่พึ่งเลิกกันป่วยหนัก จำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก จึงมีควาทจำเป็นในการที่จะกดเงินจากบัตรเครดิตมาใช้ จนถึงปัจจุบันก็ยังใช้หนี้อยู่ แล้วตอนนี้หนูเองก็กำลังศึกษา ป. ตรี อยู่ด้วย จึงมีภาระค่าเทอมมาเพิ่มอีก แต่ก่อนยังมีแฟนช่วยจ่าย แต่ตอนนี้ตัวคนเดียวแล้วค่ะ แทบจะจ่ายไม่ไหว ทั้งหนี้บัตร ค่าห้อง ค่าเทอม ตอนนี้จำเป็นสุดที่ต้องรีบจ่ายมากคือค่าเทอมของหนู เพราะถ้าไม่จ่ายจะไม่มีสิทธิ์สอบ

แล้วก็อย่าปิดหนี้บัตรให้หมดแล้วผ่อนจ่ายแค่ที่เดียว เผื่อแบ่งเบาภาระตัวเอง ปัจจุบันงานที่หนูทำอยู่ มีรายได้ประมาณ 16000 ต่อเดือนซึ่งไม่พอเลยสำหรับรายจ่าย ชักหน้าไม่ถึงหลังเลยซักเดือน หนูจึงต้องการเงินมาสำรองไว้ใช้จ่าย และจ่ายค่าเทอมก่อน เป็นจำนวน 50,000 บาท โดยหนูเองจะสามารถชำระดอกเบี้ยได้ในอัตราร้อยละ 5 ตอนนี้หนูเดือดร้อนมาก อยากจะรบกวนช่วยพิจารณา หนูด้วยนะคะ เพราะไม่ิยากให้พ่อแม่ครอบครัวต้องมาเดือดร้อนด้วย ขอความอนุเคราะห์หนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 12:05 92 views ,

sep-10237 พูดว่า:

กระผมมีความจำเป็นจะขอกู้เงิน เพื่อไปรักษาคุณพ่อที่จะผ่าตัดทางสายตา ทีต่างจังหวัด ตอนนี้กระผมอายุ 21 ปี ตอนนี้กระผมว่างงานอยู่ครับ กระผมจะเริ่มงานใหม่สิ้นเดือนนี้ กระผมมีภาระทางนี้สิ้น บัตรเครดิตจำนวนเงิน 36000 บาท กระผมผ่านจ่ายบัตรเครดิตเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 1050 บาท ต่อเดือน กระผมเลยมีความขัดสนทางด้านการเงินในเดือนนี้ ทั้งคุนพ่อต้องมาผ่าตัดสายตา กระผมจึงหมุนเงินไม่ทันในเดือนนี้ เพราะใน แต่ล่ะเดือน กระผมจะได้เงินเดือนเดือนล่ะ13000 บาท ทุกเดือน เพราะต้องเเบ่งมาใช้ค่าห้องเดือนล่ะ 2500 ทุกเดือน ค่าเดินทางไปทำงานเดือนล่ะ 1000 บาท ค่ากินค่าอยู่เดือนล่ะ 3000 บาท รวมทั้งส่งให้ คุนพ่อคุนแม่ อีกเดือนล่ะ 3000 บาท กระผมเลยมีความจำเป็นจะขอกู้เงิน เพื่อมารักษาคุณพ่อ ที่กำลังจะผ่าตัดทาง สายตา ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ที่จะถึงเร็วกระผมเลยขอกู้ เพื่อความจำเป็นที่กระผมเอ๋ยมาทั้งหมดนี้ถ้ากระผมกู้ผ่านกระผมจะใช้คืน ร้อยล่ะ 2% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี กระผมจะใช้คืนทั้งหมดทั้งต้นทั้งดอกเลยครับ

sep-5784 พูดว่า:

หนูเป็นคน จ.ปทุมธานีค่ะ อายุ 38 ปี ทำงานบริษัทเอกชนค่ะ ตอนนี้หนูเครียดมากเลยวันนึงพี่สาวบอกเขามีหนี้อยู่ที่ไม่สามารถจ่ายได้หนูเองก็มีครอบครัวพี่สาวก็มีครอบครัว แต่เราเป็นพี่น้องกันต้องช่วยกัน โดยไม่บอกคนในครอบครัว เพราะทุกอย่างมันคงไม่ดีขึ้นอาขถึงต้องแตกร้าวเราจึงแก้ปัญหากัน2คนทีแรกก็ช่วยกันได้ แต่ บางทีเราก็มีค่าใช้จ่ายของเราด้วยทำให้ติดขัดต้องไปเล่นแชรช่วยส่ง แต่พอเปียแชรไปต้องหาเงินส่งแชรอีกเราก็หมุนเงินนอกระบบจนหมุนไม่ทันประจวบแม่มาป่วยเป็นโรคหัวใจต้องรักษาตัวอีกหนี้มันเพิ่มขึ้นเร็วมากจนบางครั้งเราเหนื่อย แต่ไม่ท้อ เพราะเรามีลูกมีแม่ต้องดูแลอยากจะได้เงินมาปิดหนี้ที่เป็นนอกระบบแล้วดอกแพง และต้นไม่ลด และจะช่วยกันส่งกับพี่สาว เพราะไม่อยากเป็นหนี้ตอนแก่ตอนนี้มีปัญญาทำงานต้องรีบใช้หนี้ให้หมดอยากให้พี่พิจารณา และแนะนำข้อเสนอให้หน่อยค่ะ หนูก็ไม่เคยคิดว่าจะมีคนมาช่วยเราได้หรอกค่ะ หนูไม่มีหลักทรัพย์มาค้ำมี แต่ใบสลิปเงินเดือนที่อยู่ ซึ่งอยู่กับแม่บ้านเป็นบ้านพ่อแม่ถามว่าไม่น่าจะมีหนี้สิน แต่ เพราะช่วยพี่สาวจนพันตัวเองทุกวันนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับดอกเกินรายรับไม่ลดต้นรายได้หนู 34000 ค่ะ รวมใช้จ่ายด้วยภายในบ้านต้องช่วยค่าดอกให้พี่สาวด้วยค่าแชรที่เปียมาแล้วขอความกรุณาให้เงินด่วนหน่อยนะค่ะ พี่ช่วยหนูหน่อยเถอะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ