สามารถจ่ายดอกร้อยละ 5-10ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เป็นแม่บ้าน งานใหม่เริ่ม 1 สิงหาคม ดิฉัน อยู่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรีค่ะ ซึ่งตอนนี้ประปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากเอารถจักรยานยนต์4คันเข้าไฟแนนท์ รวมเป็นเงิน 80,000 บาท รวมดอกเบี้ยแล้ว แถมยังมีเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาจ่ายค่าห้องพิเศษน้อง ค่ายา ใกล้สิ้นเดือนยังมีค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่านมน้อง

ตอนนี้ต้องการเงินสำรองแล้วตัดค่าใช้จ่ายบ้างส่วน เป็นจำนวนเงิน 50,000-100,000 ซึ่งพร้อมกันนี้ได้แนบเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาด้วยนะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้านเลยค่ะ จนปัญญาเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิตต่อไป เครียดมากค่ะ ถ้าผ่านจุดนี้ไปชีวิตคงดีกว่านี้ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเลยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 04:45 91 views ,

sep-9541 พูดว่า:

ตอนนี้ผมทำอาชีพขายของออนไลน์ ประเภท เครื่องสำอาง ครีมต่างๆ มีลูกค้าประจำ และลูกค้าใหม่เรื่อยๆ เนื่องจากผมต้องการกู้เงิน เพื่อไปลงทุนของมาสตอกเพิ่มเติมให้ของดูหลากหลาย และจะไปขายตามถนนคนเดินในจังหวัด ผมต้องการจะกู้เงินจำนวน 12,000 บาท จ่ายเป็นดอกเบี้ยถูกๆ เป็นรายเดือน เพราะของที่ผมจะลงทุนสตอกเพิ่ม จะขายได้เรื่อยๆ ทั้งออนไลน์ และแผงตามตลาดถนนคนเดิน เมื่อก่อนผมทำงานประจำ มาตลอด อยู่ใน กทม และ ต้องการกลับมาอยู่บ้าน และหาธุรกิจที่ตัวเองถนัด และชอบ ทำ คือ การขายของออนไลน์ ทุกอย่าง มันทำให้ผมมีรายได้มาบ้าง และคนรู้จักในตัวสินค้า จึง กล้าที้จะทำ กล้าที่จะลงทุน ในการสตอกสินค้า เพื่อ ต่อยอด ขยาย ให้มันมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง จึงอยากได้ทุนตรงนี้ มาในการลงทุน เพราะผมตั้งใจในการที่จะทำลงทุนนี้มาก จึงจะหาทุนกู้ จำนวน 12000 บาท ในการลงทุนต่อยอด ส่วนหนี้ผมที่ต้องชำระอย่ ตอนนี้ คือ ค่า บัตรเอมันนี้ ที่จ่ายรายเดือน และค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซด์ หวังว่า ผมจะได้รับคำปรึกษา และเงินลงทุนที้ดี นะครับ จึงอยากให้นายทุนที่เห็น ก็ช่วยอ่าน และพิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

sep-5096 พูดว่า:

สวัสดี อยู่ อ.กระทุ่ม จ.สมุดสาคร ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นตอ้งหาเงินไปใช้หนี้เขาที่ยืมมารักษาลูกสาว ป่วยดิฉันอายุ39มีลูกสองคน ตอ้งเลี้ยงลูกคนเดียวจนโต คนเล็กอายุ17 ดิฉันเลิกกับแฟน15ปีแล้ว ไม่เคยมีเงินเก็บลย บางทีตอ้งยืมเงินดอกเขาใช้ ดิฉันไม่มีบ้านอยู่พ่อกับแม่ตายตั้งแต่เด็ก เลยไม่มีที่พึ่งพาอาศัย ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนเกี่ยวกับเย็บผ้าโรงบาลต่างๆ แต่ไม่มีสวัดดิการอะไรเลย แต่ก็ตอ้งทน เพราะเรุาไม่มีคาวมรู้ ดิฉันทำหน้าที่เย็บ ทำเป็นรายวัน วันละ330บ.โอชั่วโมงละ47บ. โอวันละ3ชั้วโมง รวม471บ.ตอ้งจ่ายค่าหอ้งเดือนละ1800ค่ารถมอไชร์2300ค่ากินวันละ70บ.เหลือไว้ให้ลูก ไปโรงเรียนขพอลูกป่วยก็เลยหมดเงินเยอะ ก็ยืมเงินดอกเขษมา50000ออกร้อยละ20ต่อเดือน ดิฉันอยากขอคาวมเมตาจากนายทุน ดิฉินกู้เงิน50000ดอกรอ้ยละ3ต่อเดือน ดิฉันจะคืนต้นละทั้งดอกในปีครึ่งให้หมด ดิฉันไม่อยากเป็นหนี้อีกลำบากมาก อยากเอาใช้เขาให้หมดเลยทีเดียว ดิฉันขอคาวมกรุณาด้วยนะค่ะ บางครั้งดิฉันท้อมาก แต่ตอ้งสู้ เพื่อลูก อย่างไรก็ตามดิฉันขอคาวมอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณากู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ดิฉัน ขอบพระคุณมากค่ะ