ต้องใช้เงินกู้ 80000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่บางปะอิน อยุธยาเนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้ 80000 บาท เนื่องจากบ้านได้ถูกธนาคารฟ้องตัดสินยึดทรัพย์ เนื่องจากช่วงที่ผมตกงาน ธนาคารติดต่อผมไม่ได้ ไม่สามารถมาอายัดเงินเดือนได้ จึงไปยึดบ้านแทน โดยผมไม่ทราบมาก่อนในช่วงดำเนินคดี ผมอายุ 52ปี ทำงานเป็นวิศวกรอาวุโส ที่บริษัทในนิคมโรจนะ อยุธยา เงินเดือน47000บาท เคยมีบัตรเครดิตวงเงินเต็มอยู่ในช่วงผ่อนชำระบัตรทั้งหมด5ใบ ปิดยอดไปแล้ว1ใบของธนาคารกรุงศรี อีก2บัตรเป็นของยูโอบี ผ่อนเดือนละ3800บาท อีก1บัตรของไทยพาณิชย์ผ่อนเดือนละ1000บาท อีก1บัตรกสิกรไทยผ่อน1700บาท ที่เหลือผ่อนรถ8827บาท มาเช่าบ้านอยู่ที่ อยุธยาเพราะใกล้ที่ทำงานค่าเช่าเดือนละ 3500บาทรวมค่าใช้จ่ายแล้วประมาณ20000บาท บ้านที่กรุงเทพไม่ได้ผ่อนเพราะยกให้ภรรยากับลูกๆช่วยกันผ่อน แต่ตอนซื้อเป็นชื่อผม ธนาคารจึงมาฟ้องอายัดได้ เนื่องจากเงินเก็บและเงินในบัตรเครดิตได้ใช้ไปในช่วงลูกเรียนและซื้อบ้าน จึงไม่เหลือเงินเก็บอยู่เลย ผมมีความจำเป็นที่ต้องขอกู้เงินจากที่นี่ เพราะขอกู้สถาบันการเงินคงไม่ผ่านเครดิต จำเป็นจริงๆที่ต้องมีเงิน 80000บาทไปจ่ายธนาคารภายในสิ้นเดือนนี้เพื่อถอนอายัดการขายทอดตลาด ขอความกรุณาพิจารณาเรื่องให้ด้วยครับดอกเบี้ยการกู้ผมไม่ทราบ แต่ตามตัวอย่างถ้า2%จ่ายต้นจ่ายดอกก็ไม่น่ามีปัญหา ขอรบกวนด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 15, 2020 09:30 83 views