ต้องการใช้เงินไปลงทุนกับธุรกิจ ขายอาหารสัตว์ และดาวน์รถกระบะ 1 คัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อบุคคล สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องการใช้เงินไปลงทุนกับธุรกิจ ขายอาหารสัตว์ และดาวน์รถกระบะ 1 คัน เพื่อใช้ซื้อ และส่งอาหารให้ลูกค้าได้ ปัจจุบันทำงาน ธุรกิจส่วนตัว มีทะเบียนพาณิชย์ แต่ยังมีอายุน้อยอยู่ เพราะสารต่อธุรกิจของแม่ จึงทำให้ไปยื่นเอกสารการกู้ที่อื่นไม่เคยผ่าน เคยเป็นหนี้บัตรกดเงินสด A money อยู่ 9,000 บาท เพราะในตอนนั้นก้ได้หาเงิน เพื่อที่จะไปเซ้งร้านขายอาหารสัตว์เป็นแบรนของ เบทาโกร ชีวิตการเป็นอยู่ในตอนนี้เริ่มประสบปัญหา เพราะ พ่อกับแม่ได้ แยกทางกันแล้ว จึงทำให้ภาระทั้งหมดทั้งมาอยู่ที่แม่คนเดียว ส่วนครอบครัวมี น้องชายอีก 1คน กำลังศึกษาอยู่ ทางบ้านเป็นหนี้ค่อนข้างจะเยอะ แต่ยังสามารถชำระหนี้ได้ แบบว่า เงินที่ได้มา ใช้เดือนชนเดือน และต้องส่งน้องเรียนหนังสืออีกด้วย ผมจึงต้องหาหนทาง เพื่อที่จะหารายได้เพิ่มเติม ในทุกๆ ด้านทุกๆ อย่าง ผมอยากได้ดอกเบี้ยที่ร้อยละ 3% ต่อเดือน วงเงินที่กู้ 100,000 บาท เพื่อที่จะกู้แล้วสามารถเอาส่วนที่เหลือไปปิดในบางส่วนได้ด้วย จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2019 03:15 84 views ,

sep-8039 พูดว่า:

อายุ 28 ปีค่ะ เป็นคนตำบลชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เงินเดือนละ 15,000 บาท ค่ะ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินก้อนหนึ่งค่ะ เพื่อนำไปใช้หนี้ที่เกิดขึ้นมาค่ะ หากเฉพาะต้นที่ไปกู้เขามาก็อยู่ที่ 80,000 บาท ค่ะ สาเหตุการเป็นหนี้เกิดจากไปกู้เงิน เพื่อมาส่งน้องเรียน และรักษาคุณตา และตาทวดตอนที่แกไม่สบายค่ะ แต่ตอนนี้ท่านทั้งสองเสียแล้วค่ะ แต่หนี้ที่กู้มายังไม่หมดค่ะ เพราะไปตัด แต่ดอกเบี้ย เงินต้นเลยไม่ลดเฉพาะก็ร้อยละ10แล้วค่ะ ดิฉันเลยมีความจำเป็นอยากกู้เงิน เพื่อนำเงินไปปิดดอกเบี้ยที่สูงค่ะ เพราะตอนนี้เริ่มผ่อนไม่ไหวแล้วค่ะ ดิฉันอยากรบกวนนายทุนทุกท่านที่ปล่อยกู้ค่ะ อยากขอกู้เงิน แต่ขอดอกเบี้ยร้อยละ 2-5 บาท ก็ได้ค่ะ เพราะตอนนี้เดือดร้อนเหลือเกินค่ะ เขามาตามทุกวันเลยค่ะ หากจะไปหายืมหันมาไปยืมญาติพี่น้องที่รู้จักเขาก็ไม่คุยด้วย ไปตามยืมคนที่รู้จักที่เคยให้ความช่วยเหลือเขาตอนที่ลำบากก็โดนปฏิเสธบอก แต่ว่าไม่มี ดิฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องหันไปพึ่งใครได้อีก ก็มี แค่ทางนี้ทางเดียวที่จะช่วยดิฉันได้ค่ะ ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อช่วยเหลือดิฉัน และครอบครัวค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ หากท่านไหนช่วยเหลือดิฉันได้ค่ะ