กู้เยอะกู้น้อยได้หมด ขอเพียงคุณต้องการเงินหรือประสงค์ที่จะอยากได้เงินให้ติดต่อคุณบี๋มาได้เลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คุณบี๋พร้อมที่จะให้เงินสดกับคุณ จ่ายขั้นต่ำที่คุณต้องการ วงเงินขั้นต่ำ 25,000 บาท รับเงินสูงสุดที่ 100,000 บาท ไม่มีการโอนเงินก่อน แล้วก็สามารถทำสัญญาได้ทันที เพียงคุณนั้นให้เราออกไปเจอตามที่คุณเรียกร้อง เงินกู้คุณบี๋ไม่มีการยึดบัตรเอทีเอ็ม แน่นอนคุณสามารถรับเงินสดจากคุณบี๋ได้ ด้วยมือของคุณเอง ไม่มีการโอนเงิน หากคุณกำลังสนใจอยู่สามารถติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมกับคุณบี๋ได้ ที่เบอร์โทรศัพท์  คุณบี๋

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 02:55 1,291 views , ,

sep-10400 พูดว่า:

ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบเกิดจากการไปลงเล่นแชร์ตามคำชักชวนของ เพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2559 ตอนนั้นที่ดิฉันตัดสินใจเล่น เพราะอยากเก็บเงินเป็นก้อนกลับบ้าน และซื้อทองไปให้แม่เป็นของขวัญปีใหม่ แชร์ที่ดิฉันเล่นเป็นแชร์รายวัน ไม่เคยเล่น และไม่รู้จักมาก่อนค่ะ แต่ เพื่อนอธิบายให้ฟัง เพื่อนก็พอจะเข้าใจค่ะ ดิฉันบอก เพื่อนว่าเราไม่มีเงินมากนะมาลง เพื่อนบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวไปกู้เงินดอกมาให้ลงสิ้นเดือนค่อยจ่าย ช่วงเวลานั้นดิฉันก็โอเครไปกับ เพื่อนทุกอย่าง เพราะเชื่อใจไม่คิดอะไร ทำไปทำมาเอาเงินกู้มาจ่ายแชร์เรื่อยๆ ดอกก็สูง เงินเดือนก็เอามาจ่ายแชร์จ่ายดอกดิฉันก็รู้สึกไม่สบายใจ แต่ก็ใจดีสู้เสือบอกตัวเองไม่เป็นไรเดี๋ยวเดือนพ.ย.เราก็ได้เงินแล้ว จนถึงเช้าวันวันที่3พ.ย. เพื่อนไลน์มาบอกว่าท้าวแชร์หนีไปแล้วนะตอนนั้นสมองตื้อๆ มันจบทุกอย่างค่ะ คิดได้ แค่ว่าเราคงเคยไปเอาของเขามา ดิฉันกลายเป็นหนี้นอกระบบเงินแชร์ก็ไม่ได้ และคนที่เป็นหนี้รอบข้างรวม เพื่อนคนนั้นก็หนีไปหมด แต่ดิฉันไม่หนีค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังใช้ดอกเจ้าหนี้อยู่ผ่านมาปีกว่าหนี้ก็เพิ่มขึ้น เพราะหมุนไปหมุนมาจนไปต่อไม่ไหว ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบรวมทั้งหมดอยู่190000 เพราะดิฉันขาดสติเองโง่เองไม่คิดไตร่ตรอง และเชื่อคนง่ายมันผิดพลาดไปหมดจนกว่าจะรู้ตัวก็สายไปแล้วคะ ดิฉันจึงอยากจะขอความเมตตาจากใครสักคนเข้ามาช่วยดิฉันออกจากตรงจุดนี้ ดิฉันรับเงินเดือน18000-23000 และสามารถผ่อนคืนได้3%สัญญากู้ 2ปี ทุกวันนี้เงินเดือนออกมาดิฉันก็จ่ายดอกไปหมดค่าบ้านก็อาศัยรับจ๊อบเล็กๆ น้อยในวันหยุด และหลังเลิกงานขายขนมรับทำงานบ้านเอามาจ่ายค่าบ้าน เรื่องกินมาทีหลังค่ะ เพราะอดได้ เพื่อให้หนี้หมดมันทรมานเหลือเกินค่ะ จะตายก็ไม่ได้จะหนีก็ไม่อยากทำแบบนั้นในเมื่อเราเป็นหนี้เขาแล้วเราก็ต้องจ่ายก็ไม่อยากหนีค่ะ ดิฉันอยากขอโอกาสให้ดิฉันมีวันที่ปลดหนี้ได้ และเหลือพอให้ส่งกลับบ้านไปให้แม่ได้บ้าง ค่ะ เพราะตั้งแต่ปีที่แล้วก็ไม่ได้ส่งให้แม่เลย ขอโอกาสขอความเมตตาจากท่านผู้อ่านด้วยนะคะ

sep-5949 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินทุนประมาน 7000 บาท ค่ะ เนื่องจากดิฉันนำเงินก้อนนี้เป็นทุนในการทำงานค่ะ เพราะที่ผ่านมามีปันหาด้านการเงินมากไม่มีที่พึ่งเลยแม่ก็เสียแล้วส่วนพ่อก็มีเมียใหม่ส่วนทางด้านสามีก็ไม่มีพ่อแม่เขาถูกเอามาฝากไว้ที่วัดตั้งแต่เด็กดิฉันเริ่มเดือนร้อนตั้งแต่มิ.ยปี59ลูกคนโตเสีย เพราะตกจากรถต้องยืมเงินเข้ามาทำศพ และก็มีลูกคนเล็กอีกคนจ่ายเขาเลี้ยงเดือนละ4000นมกับของใช้ต่างหากตอนนี้ได้2ขวบ2เดือนปัจจุบันก็เช่าห้องอยู่ค่ะ ตอนนี้ดิฉันกับแฟนก็ทำงานรายวันอยู่ค่ะ ทั้งรับจ็อบในโรงงานเป็นงานเหมา,ร้านอาหาร, และงานทั่วไปที่ได้เงินเลย, แต่ได้มาก็ใช้จ่ายแทบจะไม่พอค่ะ จึงอยากได้เงินทุนที่จะเข้าโรงงาน เพราะเป็นงานประจำแล้วมีรายได้ที่แน่นอนมั่นคงด้วยค่ะ เพราะว่าถ้าทำโรงงานเดือนหนึ่งเงินออกหนึ่งครั้ง หรือบางโรงงานก็ออกเป็นวิก แต่ถ้าจะไปทำเลยทั้งค่าตรวจโรคค่าไปใชกินในโรงงานอีกไหนจะค่านมลูกใช้จ่ายรายวันคงทำไม่ได้ถ้าไม่มีเงินทุนถ้าได้เงินทุนก้อนนี้ก็คงจะช่วยให้หนูได้ทำงานประจำได้ และมีงานที่มั่นคงด้วยค่ะ รบกวนนายทุนที่ใจดีถ้าให้หนูกู้ยืมหนูจะไม่ลืมพระคุณเรยทำสัญญากู้ยืมกันก็ได้ค่ะ จะผ่อนชำระให้ทุกเดือนหลังจากที่เงินเดือนออกค่ะ