ขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน เพื่อที่จะนำเงินจำนวนนี้ไปปิดเงินกู้ที่เคยกู้มาทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดนครราชสีมา ทำงานอยู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แต่ไม่ได้เป็นพนักงานนะคะ เป็นแค่ลูกจ้างรายวัน ได้เงินวันละ 333 บาท ตอนนี้เรียนวันเสาร์และวันอาทิตย์ด้วย ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา อยู่ปี1 กำลังเรียนเทอมที่3 อยู่ เพราะเรียนภาคนี้ไม่มีปิดเทอม เทอมซัมเมอร์จึงเป็นเทอมที่3 ซึ่งตอนนี้ ดิฉันเดือดร้อนเรื่องเงินอย่างมาก เนื่องจากทำงานได้เงินเป็นรายวีค วีคนึงไม่เกิน 3,200 บาทต่อวีค แถมวันไหนที่เป็นวันหยุดชดเชยก็ไม่ได้เงินอีก แต่ก็ต้องหยุดเพราะเค้าไม่ให้ทำ ถึงทำได้ก็ไม่มีค่าแรงให้ และวันเสาร์และวันอาทิตย์ก็ต้องเดินทางเข้าไปเรียนในเมืองค่ารถวันละ 136 บาท และต้องจ่ายค่าเทอมอีก เทอมละ 11,000 บาท เทอมซัมเมอร์อีก 7,000 บาท

รวมแล้วปีนึงต้องจ่ายค่าเทอม 29,000 บาท ซึ่งเมื่อก่อนที่ยังไม่ได้ทำงาน พ่อดิฉันก็เป็นคนส่งเรียนจนจบปวส. แต่เนื่องด้วยดิฉันมีลูกชายหนึ่งคน แต่พ่อดิฉันไม่ให้ติดต่อกับพ่อของลูก ดิฉันจึงไม่สามารถเลี้ยงเค้าได้ในตอนนี้เพราะหาเลี้ยงตัวคนเดียว จึงต้องฝากพ่อกับแม่ดิฉันช่วยเลี้ยงให้ .. ณ ตอนนี้เรียนต่อป.ตรี พ่อจึงให้ดิฉันหาเงินเรียนเอง เพราะพ่อดิฉันจะต้องส่งลูกชายดิฉันเรียนหนังสือด้วยอาจจะไม่ไหว อีกอย่างหนึ่ง ดิฉันก็มีงานทำเองแล้ว ควรจะต้องหาเลี้ยงและส่งตัวเองเรียนเอง เทอมที่

2 ดิฉันมีปัญหาเรื่องเงินซึ่งดิฉันไม่สามารถเก็บเงินได้ทันจ่ายค่าเทอม จึงได้ไปหากู้เงินนอกระบบมาจ่ายครึ่งหนึ่งก่อน เนื่องจากสามารถแบ่งจ่ายได้ทีละครึ่ง ดิฉันจึงกู้เงิน6,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ดิฉันจ่ายค่าเทอมไป 5,500 บาท และเก็บไว้ใช้อีก 500 บาท .. ตอนนี้ก็ยังจ่ายแค่ดอกเดือนละ 300 บาทอยู่เลยค่ะ ยังไม่ได้จ่ายต้นเลยสักเดือน อีกประมาณ1เดือนถัดมาดิฉันจะต้องจ่ายค่าเทอมอีกครึ่งหนึ่ง แต่ดิฉันก็เก็บเงินไม่ทัน เนื่องจากย้ายห้องเช่าเพราะที่เก่าห้องเช่าห้องข้างๆของหายและโดนขโมยของบ่อย จากที่เคยอยู่เดือนละ 500 บาท ต้องย้ายมาอยู่เดือนละ 2,000 บาท ค่าน้ำ ค่าไฟอีกต่างหาก ดิฉันจึงไปขอกู้รายเก่า แต่เค้าก็ไม่ให้ เค้าบอกว่าไม่มีเงินพอให้กู้แล้ว

ดิฉันจึงตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยร้อยละ 20 มาเป็นจำนวน 6,000 บาทและดอกเบี้ยอีก 1,200 บาท รวมเป็นเงิน 7,200 บาท แต่ดิฉันขอผ่อนจ่ายเป็นรายวีคเพราะเงินดิฉันออกเป็นรายวีค วีคละ 1,200 บาท .. ซึ่งตอนนี้เรียนเทอมที่ 3 แล้วดิฉันจะต้องจ่ายค่าเทอมของเทอมที่3 อีก 7,000 บาท แต่เทอมที่3 นั้นไม่สามารถขอแบ่งจ่ายได้ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนจริงๆค่ะ เทอมที่3 จะต้องจ่ายภายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 นี้แล้ว ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนดี เพราะระยะเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน หากไม่จ่ายภายในวันที่กำหนด ก็เท่ากับว่าเทอมที่3 ที่ดิฉันเรียนมาทั้งเทอมจะสูญเปล่าและจะต้องทำเรื่องดรอปเรียน และเรียนเทอมที่3 ใหม่ทั้งเทอมค่ะ เกรดเฉลี่ยดิฉันตอนนี้ 2.86

ดิฉันอยากเรียนต่อให้จบเพื่อที่จะได้ทำงานเก็บเงินเลี้ยงลูกและพ่อกับแม่ดิฉันค่ะ แต่ดิฉันก็ไม่ได้เลิกพยายามที่จะสอบให้ได้บรรจุเป็นพนักงานการไฟฟ้านะคะ ที่สอบของการไฟฟ้าไปล่าสุด ในจำนวนคนที่สอบ 644 คน รับ 42 คน ดิฉันสอบไม่ติด แต่ได้อยู่ที่อันดับ 80 ซึ่งก็ใกล้มากๆแล้ว ดิฉันจึงมีความประสงค์อยากจะขอกู้เงินจำนวน 20,000-30,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 และที่เหลือก็จะเก็บเป็นค่าเทอมในเทอมต่อไปค่ะ ขอความอนุเคราะห์พิจารณาให้ความช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยนะคะ ดิฉันจำเป็นจะต้องใช้ด่วนมากจริงๆค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8828 พูดว่า:

ฉันอยากได้เงินไปจ่ายค่านมลูก5000 บาท ค่าเทอมลูกชายคนโต3000 บาท จ่ายค่าห้อง6000 บาท จ่ายค่าอื่นๆ 20000 บาท ค่างวดรถ20000 เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว…เนื่องจากภาระเยอะหาเงินใช้จ่ายคนเดียว…สามีไปมีคนใหม่มีลูกน้อย2คน เพราะติดหนิ้ไว้นานแล่ว…ลาไปคลอดลูกกลับมาดอกก็เพิ่มใช้จ่ายหนัก..ต้องดิ้นร้นหาเลี้ยงลูกคนเดียว..เหนื่อยต้องจ่าย แต่ดอกเบี้ยเขาร้อยละ20%จ่าย แต่ดอกเบี้ย. เมื่อไรมันจะหมดสักที่. เงินเดือนออกมากอไม่เหลือใช้ ใช้ แต่ดอกเบี้ยร้อยละ20%บางครั้งก็หาติบใช้ได้เป็นบางวัน บางวันก็อด แต่ก็ต้องทนดิ้นร้น เพื่อลูก บางครั้ง ก็คิดอยากคิดอยากไปจากโลกนี้ แต่ก็คิดถึงเด็กน้อยที่ไม่รู้เดียงสา เราออกเขามาก็ต้องรับผิดชอบในหน้าที่ความเป็นแม่ เราต้องรับผิดชอบแม่เราก็แก่แล้วภาระก็เยอะ พ่อก็ไม่มีน้องสาวก็เรียน เราเป็นลูกสาวคนโตต้องรับผิดชอบ แม่เราก็เหนื่อยเลี้ยงเรามาตั้งนาน บุญคุณความเป็นแม่มันล้นมหาสาร อดอิ่ม เพื่อลูกให้เติบโต มาจนทุกวันนี้ นี้แหละทำให้เราได้คิดถ้าเราเป็นอะไรไปแล้ว ใครละจะเลี้ยงแม่ลูกน้อง นี้แหละคือสิ่งที่เราต้องสู้ดิ้นร้นต่อไป เพื่ออนาคตของครอบครัว ทนฟังคำคนนินทาว่าเราจนหนี้เยอะ สิ่งวิเศษที่สุดคือครอบครัวของเรา

sep-5030 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ (อายุ 31 ปี) พักอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ (เป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์) ตอนนี้มีภาระที่ต้องดูแล คุณย่า(อายุ 87 ปี) ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง หัวใจ ความดัน พาร์กินสัน เนื่องด้วยคุณย่าป่วยหลายโรคจึงต้องใช้เงินจำนวนมาก และดิฉันมีหนี้สินจากบัตรกดเงินสด และสินเชื่อธนาคารออมสิน จึงต้องการเงินจำนวน 250,000- (สองแสนห้ามหมื่น บาท ถ้วน) เพื่อไปทำการปิดยอดหนี้ดังกล่าวทั้งหมด โดยจะได้ทำการผ่อนชำระหนี้ทางเดียว และจะได้พอมีเงินไปดูแลรักษา คุณย่าที่ป่วยอยู่ พร้อมกับดูแลหลานชาย อายุ 13 ปี ซึ่งแม่ของเค้าเอามาทิ้งไว้ให้เลี้ยงดูตั้งแต่อายุ 7 ปี และต้องดูแลในส่วนของค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในบ้าน จึงทำให้ดิฉันมีภาระหน้าที่ในการดูแลเยอะมาก ปัจจุบันต้องจ่ายหนี้หลายทาง จึงเป็นเบี้ยหัวแตก และเงินหมุนเวียนไม่พอ หากเป็นหนี้ก้อนเดียว ทางเดียว ดิฉันคิดว่ายังจะพอมีเงินหมุนได้บ้าง และจะได้นำเงินก้อนนี้ ที่เหลือจากการชำระหนี้ ไปลงทุนค้าขาย เพื่อเป็นอาชีพเสริม จะได้มีรายได้มากขึ้น โดยดิฉันยินยอมที่จะจ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ 2 ต่อเดือนค่ะ ขอความกรุณาช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ