เป็นพยาบาลวิชาชีพอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จ.นครราชสีมา ช่วงนี้มีความเดือดร้อนเรื่องเงินเป็นอย่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จากอาชีพของดิฉันเองปัจจุบันรายได้เงินเดือนรวมโอทีตกประมาณเดือนละ50000บาทแต่เงินก็ไม่พอใช้เริ่มแรกเลยจบมาบ้านดิฉันมีพี่น้อง4คนหลังจบพยาบาลดิฉันก็ต้องส่งน้องสาวคนเล็กเรียนจนจบปริญญาตรีเนื่องจากพี่คนโตพึ่งเรียนจบยังหางานทำไม่ได้แล้วน้องอีกคนกำลังเรียนป.ว.สพ่อหนูเป็นครูรายได้ครอบครัวส่วนใหญ่มาจากพ่อเนื่องจากแม่หนูทำนามีที่อยู่6ไร่ก็ทำพอได้มีข้าวไว้กินในครอบครัวเหลือก็ขายได้นิดหน่อยช่วง4ปีแรกหนูไม่มีเงินเก็บเลย

หลังน้องเรียนจบช่วงยังหางานทำไม่ได้หนูก็ต้องช่วยค่าใช้จ่ายเพราะเงินเดือนเริ่มแรกหนู6360บาทหนูต้องพยายามหาขึ้นโอทีเพื่อให้มีรายได้พอใช้จ่ายหลังจากนั้นหนูก็มีแฟนแฟนหนูเขาเช่าที่ทำสวนอยู่ที่นครนายกเราก็วางอนาคตร่วมกันหนูก็เริ่มกู้เงินมาช่วยเขาลงทุนแต่ทำเกษตรรายได้ไม่ดีจึงไปเริ่มลองเลี้ยงกุ้งช่วงแรกรายได้ดีแต่ก็ถูกโกงทำให้เงินหมุนไม่ทันหนูก็กู้ทั้งสหกรณ์กู้ธนาคารบัตรเครดิตเพื่อหาเงินมาลงทุนทำสวนใหม่

สรุปเจอน้ำท่วมทำให้หนี้เพิ่มมากขึ้นต้องกู้เงินนอกระบบร้อยละ 10ประจวบเหมาะน้องสาวคนเล็กลงทุนทำร้านก๋วยเตี๋ยวก็ถูกโกงหนูก็หาเงินช่วยน้องไปประมาณ200000บาทแล้วน้องสาวอีกคนขายของตามตลาดนัดเงินไม่พอหนูก็ช่วยน้องลงทุนอีก100000บาทพอทำอะไรก็เจ๊งแฟนหนูก็เป็นโรคซึมเศร้าช่วงนี้บ้านแฟนก็ไม่ได้ทำสวนเพราะไม่มีทุนต้องรับจ้างรายวันเงินที่หนูกู้ไปลงทุนทั้งหมดประมาณหนี้2800000บาทหนูต้องหาเงินใช้หนี้คนเดียวรวมเดือนหนึ่งประมาณ40000บาท

ช่วงนี้หนูอยากได้เงินมาลงทุนขายกับข้าวกับปิดหนี้ร้อยละ8/เดือนและก็ปิดบัตรเครดิตประมาณ600000บาทอยากได้ดอกไม่เกินร้อยละ3/เดือนหนูสามารถผ่อนชำระหนี้ได้เดือนละ15000บาทถ้ามีนายทุนคนไหนเห็นใจหนูขอความกรุณาปล่อยเงินกู้ให้หนูด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9850 พูดว่า:

มีเเฟนเป็นผู้ชายอยู่กันมา 4 ปีเเล้ว เป็นถึงระดับหัวหน้า เนื่องจากเรา 2 คนต้องการประสงค์จะซื้อบ้านร่วมกันเเต่ติดตรงกู้ร่วมไม่ได้ เพราะไม่ใช่ญาติพี่น้องกัน เพราะฉะนั้นไม่ใครคนไดคนหนึ่งต้องเป็นคนกู้บ้านคนเดียว ซึ่งคนนั้นก็คือเเฟนดิฉัน เพราะเงินเดือนรวมๆ โอทีของเขาตกเดือน1ราวๆ 26000-27000 บาท /เดือน ซึ่งต่างจากดิฉันเป็นพนักงานรายวันอีกอย่างทำงานยังไม่ถึงปีกู้อะไรก็ไม่ได้ เเฟนเคยทำเรื่องกู้บ้านมา2ครั้งเเล้วครั้งเเรกผ่านเเต่ราคาประเมินมันได้เท่าตัวบ้านพอดีเเต่เเฟนอยากได้กู้เกินมาสัก2เเสน เพราะจะได้เอาไปปิดหนี้บัตรเครดิตให้หมดเเละส่งค่าบ้านอย่างเดียวจะได้ไม่หนัก กู้ครั้งที่2ก้อได้เกินมาเเค่1เเสนก็ไม่เอาอีก เพราะยากได้2เเสนจะได้ปิดหนี้บัตรเครดิตให้หมดดิฉันเลยลองปรึกษา เพื่อนที่เคยทำงานธนาคารดู เพื่อนบอกยากให้เเฟนกู้ได้เยอะต้องไปปิดหนี้บัตรเครดิตให้หมดจะได้กู้ได้เยอะๆ เเต่ติดตรงไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนมาปิดก่อนตั้ง2เเสน เลยอยากได้เงินสักก้อนดอกเบี้ยสักร้อยละ3%/เดือน สัญญา3เดือนมาปิดบัตรเครดิตก่อนทำเรื่องกู้บ้านใหม่ พอได้ส่วนต่างที่เหลือจากการกู้บ้านมาจะใช้ทั้งต้นทั้งดอก ส่วนหนี้บัตรเครดิต2เเสนที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากเเฟนของดิฉันกับภรรยาเก่าเขา ซึ่งเลิกกันไปนานเเล้วได้สร้างขึ้นด้วยกัน โดยทำบัตรเครดิตเอาเงินไปสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด(บ้านเเฟนเก่าของเเฟนดิฉัน)ชื่อเจ้าของบัตรเป็นชื่อของเเฟนดิฉันทั้งหมด พอเลิกกันภาระเรยมารวมที่เเฟนดิฉันคนเดียว จ่ายค่าบัตรเครดิตเเต่ละเดือนราวๆ 12000-14000/เดือน เลยอยากจะกู้บ้านที่ได้ส่วนต่างเยอะมาปิดบัตรเเละส่งบ้านอย่างเดียว

sep-5401 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปต่อเติมทำบ้านใหม่ที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่พ่อดิฉันอาศัยอยู่มาหลายสิบปีเป็นที่ของบรรพบุรษ ซึ่งบ้านหลังนี้ตอนนี้ทรุดโทรมมากเวลาฝนตกน้ำก็จะรั่วหยดลงมาในบ้านคานไม้ที่หลังคาบ้านก็ผุตามอายุการใช้งานจะหักตอนไหนก้ยังไม่รู้เลยคะ ซึ่งตอนนั้นดิฉันยังเรียนอยู่ ม.3พ่อของดิฉันก็ทำอาชีพเป็นยามตามโรงงานแถวบ้านได้ค่าจ้างวันละ350 บาท ต้องส่งดิฉันเรียนด้วยแล้วก็ใช้จ่ายภายในบ้านด้วย พอดิฉันเรียนจบดิฉันก็ไม่ได้เรียนต่อ เพราะทางบ้านไม่ค่อยมีเงินดิฉันหางานทำ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในบ้านพอดิฉันได้งานทำดิฉันจึงให้พ่อหยุดทำงาน เพราะพ่อดิฉันอายุมาก และก้ป่วยอยู่ด้วยดิฉันต้องพาพ่อไปหาหมอทุกๆ เดือนตอนนั้นทำงานได้เงินเดือน11000 บาท +กับต้องรับภาระภายในบ้านทุกอย่างเช่นค่าน้ำ,ค่าไฟ,ค่ารักษาพยาบาลของพ่อบ้าง ทำให้เงินไม่ค่อยพอใช้ดิฉันจึงไปกู้บัตรเครดิตมา15000 บาท มาใช้จ่าย ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์มีเงินก้ใช้ไปเรื่อยจึงไม่มีเงินเก็บพอที่จะมาซ่อมแซมบ้านดิฉันจึงหางานทำใหม่ ตอนนี้ดิฉันอายุ25ปี ทำงานเป็นพนักงานsubcontactอยู่ในบริษัทเอกชล อยู่จังหวัดชลบุรีเกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งQCตรวจสอบชิ้นงานต่างๆ ตามที่ลูกค้าสั่งรายได้สุทธิใน แต่ละเดือน14000-15000 บาท หรือมากกว่านี้ค่ะ อยู่ที่ว่าถ้างานเยอะก็จะได้เงินเยอะตามจำนวนการมาทำโอทีค่ะ ดิฉันก้ได้ย้ายมาอยู่กับแฟนก็ช่วยกันหาเงินพอมีเงินเก็บนิดหน่อยดิฉันจึงนำเงินไปซื้อรถยนต์มือ2 เพื่อที่จะได้พาพ่อไปหาหมอได้อย่างสะดวกทำให้ค่าใช้จ่ายเริ่มเพิ่มมากขึ้น แฟนก็ทำงานได้วันละไม่กี่ บาท และต้องส่งเงินให้ทางบ้านเค้าด้วย แต่เมื่อประมาณ5เดือนที่ผ่านพ่อได้เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา ดิฉันจึงย้ายมาอยู่บ้านเช่ากับพี่สาว ซึ่งดิฉันต้องช่วยพี่สาวจ่ายค่าเช่าบ้านด้วยเราก็ค่อยๆ ประครองกันมาเรื่อยๆ บางเดือนก็ไม่พอใช้จึงหาหยิบยืมจากคนอื่น แต่เมื่อมาคิดย้อนหลังก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงหากู้ธนาคารทุกธนาคาร เพื่อที่จะเอาเงินไปซ่อมแซมบ้านตามที่ใจหวังไว้ เพื่อที่จะได้กลับไปอยู่บ้านไม่ต้องไปเช่าบ้านอยู่ ซึ่งค่าบ้าน แต่ละเดือนก็ประมานเกือบหนึ่งหมื่น บาท ดิฉันต้องหารค่าเช่ากับพี่่สาวคนละครึ่งด้วย กู้กี่ธนาคารก้ไม่ผ่านอาจเป็น เพราะดิฉันมีรายได้น้อย แต่รายจ่ายเกินครึ่งของ เงินเดือนจึงไม่ผ่านดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินประมาณ70000 บาท เพื่อที่จะซ่อมบ้านให้ดีได้ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปีครึ่งถ้าบ้านเสร็จดิฉันกับพี่สาวก็ไม่ต้องนำเงินที่จ่ายค่าเช่าบ้าน แต่มาจ่ายเงินกู้แทน อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ