ผมรับราชการเป็นทหารอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ช่วงปีที่ผ่านมาผมได้ไปปฏิบัติงานที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ผมไปประจำอยู่ที่จังหวัดยะลา) ได้รับเบี้ยงเลี้ยงและค่าเสี่ยงภัย เดือนหนึ่งก็ตกประมาณ 8,000 กว่าๆ ครับ เงินเดือนผมอยู่ที่ 15,0620 บาท แต่ด้วยมีหนี้สินกับธนาคารกรุงไทย หักเดือนละ 6,500 บาท และรวมค่าเบ็ตเล็ดต่างที่ทางหน่วยงานหัก เงินเดือนก็จะเหลือประมาณ 7,000-8,000 บาทต่อเดือน ส่วนภรรยาของผมก็ทำงานเป็นพนักงานศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ได้เงินเดือน 9,000-10,000 บาท/เดือน และย้อนไป 8 เดือนที่ผ่านมาเราได้มีลูกชาย 1 คน

หลังจากคลอดลูกภรรยาก็ต้องออกจากงานกลับไปเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านรายได้ที่ได้จากภรรยาก็หายไป ก็ยังพออยู่ได้ แต่ก็เริ่มติดขัดนิดหน่อย และ 4 เดือนที่ผ่านมามีคำสั่งว่าจะให้หน่วยของผมจบภาระกิจที่ 3 จังหวัดชายแดน ผมก็เลยคิดว่าเงินคงไม่พอใช้แน่นอน จึงได้ไปกู้เงินของสหกรณ์จำนวน 900,000 บาท และนำไปปิดหนี้สินของธนาคารกรุงไทย 550,000 บาท ก็จะเหลือเงิน 350,000 บาท แต่ด้วยเงื่อนไขของการกู้เงินเขาหักค่าประกันและค่าต่างๆ นาๆ อะไรบ้างผมก็ไม่สนใจ ขอแค่ให้ได้เงิน สรุปแล้วคงเหลือที่จะจ่ายให้จริงอยู่ที่ 250,000 บาท และพอดีช่วงนั้นมีน้องที่ทำงานมาแนะนำให้ผมเล่นการพนันออนไลน์ผมก็ลองเล่นดู เล่นแรกๆ ก็ได้ แต่พอช่วงหลังก็เสีย พอเล่นได้สักระยะเงิน 250,000 ก็เสียหมด

เงินเดือนหักจากที่กู้แล้วเหลือ 5,000- 4,000 กว่าบาท/เดือน ซึ่งไม่พอกับค่าใช้จ่ายต่อเดือน ผมมีภาระต้องรับผิดชอบคือ ค่ารถ 7,000 ค่าอิออน 5,000 กยศ.2,200 ต่อเดือน ค่านมลูก ค่าแพมเพิส ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของภรรยาและตัวผมเองอีก งานก็ต้องทำ เขาให้ไปไหนก็ต้องไปอาชีพทหารคงไม่มีเวลาไปหารายได้พิเศษอย่างอื่น เมื่อไม่มีหนทางจึงไปยิบยืมเงินของเพื่อนร่วมงานมา คนละ 5,000 บ้าง 10,000 บ้าง นำมาใช้จ่ายและชำระหนี้สิน เหลือนิดหน่อยก็เอาเข้าไปเล่นบางครั้งก็ได้มาเยอะ บ้างครั้งก็เสียไป

แต่ไม่ได้ติดนะครับ และไม่ชอบเล่นด้วยแต่ที่ทำเพราะอยากได้เงินใช้หนี้ สรุปแล้ว ณ เวลานี้ เป็นหนี้นอกระบบ ที่ยืมเขามาเกิบแสนแล้วครับ เงินก็เหลือติดกระเป๋าอยู่ 400 กว่าบาท คนที่เป็นเจ้าหนี้เขาก็โทรมาไลน์มาถามทุกวัน ไปทำงานก็ต้องคอยหลบหน้าเจ้าหนี้ คิดหาวิธีไหนก็มืดไปหมดนอนก็หลับๆ ตื่นๆ สมองคิดแต่หาวิธีที่จะหาเงินที่ไหนมาใช้เขา ผมเดือดร้อนมากเลยครับตอนนี้ คิดจะไปทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายก็คิดถึงลูก หางพลาดมาคงจะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีก กลุ้มใจมากเลยครับ ขอความกรุณาช่วยเหลือผมหน่อยนะครับ

ผมต้องการกู้อยู่ที่ 50,000-100,000 ครับ ดอกร้อยละไม่เกิน 20 นะครับ เงินเดือนผมเหลือเดือนละ 5,000 กว่าบาท ก็พอที่จะผ่อนชำระเป็นเดือนได้นะครับขอบความเห็นใจ และความกรุณาช่วยเหลือคนที่ผิดพลาดในชีวิตด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9883 พูดว่า:

ทำงานบริษัท ค่ะ เงินเดือนรวมๆ แล้วอยู่ที่ 12,000-13,000. บาท ค่ะ . ขนาดนี้มีบัตรกดเงินสดอยู่ 3. ใบวงเงินที่กู้ไปรวมๆ แล้วอยู่ที่ 5-6หมื่น ค่ะ ต้องการเงินมาใช้หนี้บัตรเครดิตค่ะ และก็จะนำมาทำธุรกิจ ร้านป้ายอิ้งเจ็ท ค่ะ ต้องการกู้เงินประมาณ 100,000-200,000. บาท ค่ะ ส่งเป็นรายเดือนนะค่ะ เดือนไหนมีกำไรมากก็ส่งให้มากค่ะ สาเหตุที่ต้องฝากข้อมูลไว้ให้ทางสถาบันการเงิน เพราะว่าทางรัฐบาลเขากำหนดให้ผุ้ที่มีรายได้ต่ำกว่า3หมื่น บาท สมารถทำบัตรเครดิตได้เพียง3ใบเท่านั้น. จึงต้องฝากข้อมูลเอาไว้เผื่อสถาบันการเงินท่านใดเห็นใจช่วยเหลือได้บ้าง ค่ะ เงินที่ได้มาจากบัตรกดเงินสด แต่ละใบก็น้อยเกินจนไม่สามารถนำไปทำธุรกิจอื่นใดได้เลย แค่ใบละหมื่นสองหมื่นเอง ไม่เพียงพอต่อการทำธุรกิจที่วาดฝันเอาไว้จึงวิงวอนทุกท่านสถาบันการเงิน รับเรื่องไว้พิจรณาด้วยนะค่ะ คนเราถ้าไม่มีหนี้สิน จะมีฐานะได้เช่นไร หว่านพืชก็ต้องหวังผล ขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะเอาทุนที่มีไปใช้อย่างไรให้เกิดผลมากที่สุด ดิฉันเก็บเงินทำมาหลายต่อหลายธุรกิจแล้ว ล่มมาก็มากสุดท้าย ทุนหมดจนได้ ช่วยรับเรื่องด้วยค่ะ

sep-5434 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ชลบุรีทำงานธุรการเงินเดือน13,000พอทำงานมาสักพักก็ไปสมัครบัตรเครดิตกรสิคือช่วงนั้นไปสมัครอะไรก็ผ่านหมดแล้วส่งเงินมาใช้หนี้ให้แม่ เพื่อไถ่ที่นาจากนายทุนหลังจากนั้นแม่ก็ป่วยเลยไปยื่นของอิซี่บายอิออนคือว่าสมัครอะไรผ่านก็เอาหมด ด้วยความโชคร้ายที่เราเป็นหนี้มาพยายามรักษาเครดิตส่งตามงวดตลอด พอตกงานหนี้นั้นเราก็ไม่สามารถส่งได้ เพราะตอนนั้นต้องนอาเข้าเฝือก3เดือนเกิดอุบัติเหตุ ผ่านมา3ปีดิฉันก็ส่งบ้าง ไม่ส่งบ้าง จนตอนนี้ติดแบลคลิสไปแล้ว พอได้งานทำประจำใหม่จะยื่นอะไรก็ไม่ผ่าน ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ อยากกู้เงินกับนายทุนมาปิดบัตรให้หมดทั้งหมด3บัตรๆ ละ35,000 คือตอนนี้ทางกสิกรเขากำลังยืนเรื่องอายัดคดียื่นต่อศาล แล้วดิฉันไม่สามารถหาเงินก้อน เพื่อมาชำระได้ แต่สามารถผ่อนรายเดือนได้ แต่ทางธนาคารได้ยื่นเรื่องต่อศาลแล้วค่ะ และทางอิซี่บายกับอิออนก็เหมือนกันค่ะ ดิฉันไม่รู้เหมือนกันว่าเขารู้ได้ยังว่าเราทำงานที่ไหน เพราะทางกสิกรโทรมาที่ทำงาน เพื่อแจ้งอายัดคดีค่ะ ดิฉันไม่รู้จะทำยังไง ดิฉันจึงอยากกู้กับนายทุน เพื่อมาปิดยอดทั้งหมดค่ะ ดิฉันสามรถผ่อนคืนได้เป็นรายเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยอนุมัติในการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง