ตอนนี้อยู่จังหวัดนนทบุรีค่ะ มาเรียนที่นี้เป็นนักศึกษาปี 1

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรียนมหาลัยเอกชนเพราะว่าได้ทุน แต่ทุนที่ได้ ได้แค่ทุนเรียนส่วนหนึ่งค่ะ ทุนอย่างอื่นไม่ได้ ค่ากิน ค่ารถ ค่าห้องต้องออกเอง คุณพ่อส่งให้เดือนละ 8000 บาทค่ะ แต่ค่าห้องก็ 5000 แล้ว ครั้งนี้มีปัญหาเพราะว่านำเงินส่วนนึงจำนวน 4000 ไปลงทุนกับเว็บไซต์นึงซึ่งตอนนี้คือโดนโกงค่ะ ที่ไว้ใจทำงานแบบนี้เพราะครั้งแรกที่ลงทุนได้เงินคืนมา แต่เมื่อต้นเดือนเว็บได้หายไป พบว่าเป็นการหลอกลวง เงินทั้งหมดที่ลงทุนไปหายไปหมดเลยค่ะ ตอนนี้เหลือเงินเพียงแค่ 800 บาท แต่ยังไม่ถึงครึ่งเดือน หากจะขอทางบ้านอีกก็คงไม่ได้ เพราะพวกท่านต้องสำรองเงินไว้สำหรับจ่ายค่าเทอม (ทุนเรียนคือทุนเจียรไน จ่ายส่วนนึงของค่าเทอมค่ะ) ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร รู้สึกแย่ไปหมด อีกสองอาทิตย์ก็จะสอบจบภาคเรียนพิเศษ แต่เครียดมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรค่ะ ที่ไม่ขอทางบ้าน

เพราะรู้ว่าอย่างไรทางบ้านก็ต้องขอกู้เงินเช่นกัน ดังนั้นดิฉันจึงตัดสินใจหานายทุนกู้ยืมเงินเอง ดิฉันตั้งใจว่าจะขอกู้ยืม 10000 บาท ส่วนนึงจะเก็บสำรองยามฉุกเฉิน เนื่องจากทางมหาลัยมีค่าใช้จ่ายตลอด และเป็นคนที่มีโรคประจำตัว อาทิเช่น โรคซึมเศร้า อีกส่วนนึงจะนำมาเป็นทุนทำขนมขาย เพราะมีประสบการณ์ และเพื่อนๆที่มหาลัยก็สนใจ น่าจะพอได้กำไรเป็นค่าใช้จ่ายในค่ากิน ค่ารถ ค่าหนังสือได้บ้าง ดอกเบี้ยขอตามที่กฏหมายกำหนดนะคะ ถ้ามากกว่านั้นคงไม่ไหว เพราะลำพังคงไม่สามารถจัดการได้ ในชีวิตยังไม่เคยเป็นหนี้ใครค่ะ ไม่ได้ยืมใคร แต่ครั้งนี้คงต้องขออนุญาตนายทุนที่ใจดี โปรดเมตตาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10138 พูดว่า:

ผ่อนห้องชุดไว้ห้องนึงที่นนทบุรี ไม่มีบัตรเครดิต ปัจจุบันทำมาเก็ตติ้ง รถฟู้ดทรัคอยู่ ต้องการหานายทุน ธุรกิจรับทำรถ Food Truck แบบครบวงจร ก่อนหน้านี้ผมทำในรูปแบบอิสระ โนเนม ตอนนี้ต้องการทำในรูปแบบบริษัท สร้าง Branding ผมมี Business Model พร้อม!! มีลูกค้าในมือ พร้อม! , มีการประสานงานพันธมิตรทางธุรกิจพร้อม!!, แผนการดำเนินพร้อม สามารถบอกได้ว่าทำเงินยังไง รายได้มาจากไหน ในอนาคตจะทำเองทุกอย่าง สามารถต่อขยายแตกไลน์ธุรกิจไปได้ในหลายๆ รูปแบบ ประมาณ ผมเป็น โบรกเกอร์ หรือนายหน้านะครับ รายได้จะมาจากกำไรส่วนต่างที่บวกเพิ่มไป ต่อคันนึงจะได้ประมาณ 70,000 บาท Margin จากรถ กำไรจากหลังคา สติกเกอร์ คอมจากไฟแนนซ์ ในอนาคตจะทำเองทุกอย่าง โดยไม่ใช้ out source เมื่อทุนคงที่แล้วจะต่อยอดแตกไลน์ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรถพ่วงขายผลไม้ เป็นที่ปรึกษา consult ทางธุรกิจส่วนตัว รถ footruck ขนาดใหญ่ รถบ้าน ซึ่งตอนนี้ก็ดีล กับที่ต่างๆ ไว้ เป็นธุรบริการที่ไม่ต้องสต๊อกของ ตลาดเมืองไทยเป็น Street Food อันดับ 1 ของโลก ยังมีช่องว่างอยู่มากที่จะเข้าไปทำ ประกอบกับผู้ประกอบการในตลาด หรือคู่แข่งยังมีน้อยมาก มีไม่มีกี่เจ้า แล้วผมก็รู้จุดอ่อน เพราะคลุกมากับวงการนี้ ปัญหาต่างๆ ของลูกค้าที่ผ่านมา จะรู้เราจะมาเติมเต็มในส่วนนี้ก่อนหน้านี้ผมทำในรูปแบบอิสระฟรีแลนซ์ แต่อย่างจะทำเป็นรูปแบบธุรกิจเลยไม่ใช่โนเนมผมเลยจะทำในรูปแบบนิติจดทะเบียนบริษัท สร้างมูลค่า Branding อนาคตจะพัฒนาจัดสัมนาเชิงให้ความรู้ขยายตลาดรถ Food Truck ต่อยอดขยายขนาดของธุรกิจไปเรื่อยๆ ซึ่งการใช้ทุนก็ไม่ใช่อะไรมากหรอกครับ ก็จะมีทุนในการทำออฟฟิศ ทุนสร้าง Branding ทุนเพิ่มแผนกบ้าง แผนกเป็นของตัว เช่น ทำหลังคา ออกแบบสติ๊กเกอร์เองก่อน แล้วค่อยๆ ขยายครับ ประมาณการยอดขายต่อเดือนในช่วงเริ่ม 5-15 คันต่อเดือนที่คาดการไว้จะมีรายได้สุทธิประมาณ 3-5 แสน บาท แต่ในอนาคตพอได้ทำเองทุกอย่างจะมากกว่านี้แน่นอน จึงต้องการหานายทุน ต้องการเงินประมาณ 50,000 บาท ถึง 200,000 บาท ขอบคุณมากครับ

sep-5687 พูดว่า:

อยู่ ต.ทัพหลวง อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรีดิฉันจำเป็นต้องนำเงินไปส่งธนาคารออมสินเนจำนวนเงิน35000บามทดิฉันอายุ31ปีตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากรวมเงินไม่ติดดิฉันแระกอบิาชีพค้าขายดินต้องการเงินจำนวนนี้มากจริงๆ ขอความกรุณช่วยปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนแล้วค่ะ ดิฉันจะทย่อยส่งคืนเป็นรายเดือนรายได้ดิฉันต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ10000-15000 บาท แต่ตอนนี้ค้าขายลำบากจึงรวมเงินไม่ติดจึงต้องการหาแหล่งเงินทุนมาหมุดส่งธนาคารไปก่อนอะค่ะ ถ้านายมุนท่านไดมีความประส่งจะปล่อยกู้ช่วยติดต่อกลับมาด้วนงยนะค่ะ ดิฉันเดือดร้อนมากเลยจรืงๆ ค่ะ ช่วดิฟฉันทีนะค่ะ ดิฉันเดือดร้อนมากจรืงๆ ค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มาส่งธนาคารดิฉันจะทำเรื่องกูกลับมาคืนให้ทั้งต้น และดอกดิฉันจึงขอความอนุเคราะแก่นายทุนมาให้ช่วยปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันด้วยเถอะค่ะ ดิฉันจะขอบพระคุณเป็ยนอย่างสูงยยังไงแล้วขอให้นายทุนช่วยปล่อยเงินกู้ให้ดิฉัน เพื่อนำไปใช้หนี้ก้อนนี้ให้ทันด้วยนะค่ะ แล้วดิฉันจะรีปนำมาคืนให้ โดยไวเลยค่ะ ช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ ดิฉันหาทางออกไม่เจอจริงๆ เลยค่ะ ยังไงแล้วขอให้พิจราณาเงินก้อนดังกล่าวด้วยนะค่ะ ต้องรีบใช้มากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณมานะที่นี้ค่ะ