หนูจึงอยากจะหากู้เงิน ที่ดอกเบี้ยถูกที่สามารถผ่อนชำระเป็นเดือนได้ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นนักงานบริษัท หนูทำงานตรงนี้มา 6-7 ปีแล้วค่ะ อยู่ที่นนทบุรี ตอนนี้ที่บ้านหนูเดือดร้อนแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเวลาที่เราแย่คนเราก็ต้องดิ้นร้นที่จะหาทางออกจริงไหมค่ะ ตอนแรกแม่หนูเปิดร้านขายของและได้ไปกู้เงินนอกระบบแถวบ้านมาค่ะแต่ด้วยแม่เกิดอุบัติเหตุขวดโซดาระเบิดใส่แขนเส้นเอ็นแขนขาดจึงไม่สามารถที่จะขายของต่อได้ จึงหยุดขายไปในที่สุดต้องปิดร้านเพราะกว่าแขนจะใช้งานได้ปกติจึงทำให้ไม่มีรายได้

ส่วนพ่อหนูขาเขาไม่ค่อยดีจะเดินจะหยิบจับอะไรก็ไม่มีแรงเหมือนเมื่อก่อนเขาจึงไม่สามารถทำงานได้ค่ะ หนูมีน้องสาวอยู่ต่างประเทศปกติเค้าจะส่งเงินมาช่วยจ่ายที่บ้านแต่ช่วง4-5เดือนหลังเค้าเองก็ไม่สามารถส่งเงินมาดูได้เหมือนเมื่อก่อน เพราะร้านนวดที่เค้าเปิดอยู่มีปัญหากับเพื่อนที่ลงทุนด้วยกันจึงเป็นหนี้อยู่หลายแสนส่วนแฟนเค้าขับรถตู้เค้าจ่ายช่วงหลังค้างค่างวดรถจนรถจะโดนยึดเพราะบางครั้งหนูดึงเงินมาใช้จ่ายบ้างส่วนรวมกับค่าใช้จ่ายของพ่อแม่เค้าที่เค้าต้องดูแล หนูจึงต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านคนเดียวทั่งหมด ค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะพ่อแม่เราเลี้ยงท่านได้ แต่เงินที่แม่กู้มามันเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆทุกวันจาก5000บาทกลายเป็น20000บาท แล้วหนูยังกู้เงินแถวบ้านมาร้อยละ20ต่ออาทิตย์เพื่อมาจ่ายค่าบ้านอีก10000บาท

สันพรุ่งนี้หนูต้องจ่ายเค้า หนูอยากจะขอกู้25000 บาทค่ะ ดอกที่สามารถส่งไหวเต็มที่ไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือนค่ะ หนูพร้อมที่จะทำสัญญาเงินกู้แบบถูกต้องค่ะ หนูไม่รู้ว่าที่เล่าไปทั้งหมดนี้จะได้รับการอนุมัติหรือไม่ แต่หนูขอให้เป็นคนปล่อยกู้จริง ไม่เอาเปรียบหรือคิดจะหลอกลวงคนที่เค้ากำลังทุกข์อยู่ได้อ่านในสิ่งที่หนูได้เขียนลงไปค่ะ ส่วนเอกสารที่จะต้องใช้ในการกู้มีอะไรบ้างค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 04:45 89 views ,

sep-9714 พูดว่า:

ทำงานเข้าเดือนที่ห้าแล้ว มีบัตรยูแมะพลัสอยู่จากที่ทำงานเดิมวงเงินน้อย ผ่อนจ่ายเดือนละห้าร้อย บาท และมีมอไซค์ที่ต้องผ่อนจ้ายเดือนละ2790 บาท ค่ะ เงินเดือนอยู่ที14,550 หักจากเงินออมครูเอกชนค่ะ มีค่าสอนพิเศษ4,200 บาท ต่อเดือน เงินเดือนนี่ปรับขึ้นเมื่อผ่านโปรช่วงต้นเดือน ก่อนหน้านั้นได้รับเงินน้อยมากจึงทำมีปญหาด้านการเงินสะสมมา ขอกู้ บัตรที่ไหนก็ไม่ผ่านเลย เครียดมาก เพราะจำเป็นต้องการกู้มาใช้หนี้ค้างค่ารถค่ะ เพราะจะถูกยึด เดือดร้อนมาก เพราะเป็นช่วงเปลี่ยนงาน และยังช่วงโปรเงินเดือนเลยน้อยไม่พอส่ง ต้องการแหล่งเงินกู้เงินสักสองหมื่น บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ20 จ่ายเป็นงวดๆ ไป เป็นเดือน ขอเวลาในการผ่อนจ่าย12เดือนค่ะ ต้องการเงินสำรองในการใช้จ่าด้วยค่ะ ถ้าเกิดให้กู้ไม่ถึงยอด แต่ให้กู้จริงๆ ก็จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ อยากได้แบบลดต้นลดดอกก็ได้ค่ะ ยินดีมากหากได้รับการช่วยเหลือจากนายทุนผุ้ปล่อยเงินกู้ตัวจริง เนื่องจากมิฉาชีพเยอะ รบกวนไม่ขอกู้แบบแนวออกรถนะค่ะ ยังค้างค่างวดรถอยู่เลยค่ะ ขอเป็นแบบเงินกู้ สินเชื่อเงินสด นายทุนท่านใดปล่อยให้ได้รบกวนรับไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ

sep-5265 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่แขวงจันทร์เกษม กรุงเทพฯค่ะ ความต้องการในการขอเงินกู้คือ ต้องการนำมาให้แม่ปลดหนี้นอกระบบค่ะ เนื่องจากดอกเบี้ยแพงมาก และมีการทวงเงินที่ค่อนข้างโหดค่ะ แม่มีอาชีพเป็นแม่ค้า บางวันขายได้ไม่มี ก็ไม่มีเงินจ่าย ส่วนดิฉันเป็นพนักงานเงินเดือน ก็ไม่สามารถหามาช่วยจ่ายรายวันได้ อยากช่วยแม่ให้เร็วที่สุด ไม่อยากเห็นแม่เหนื่อยกับการทำงาน เพื่อหาเงินใช้หนี้ เพราะแม่แก่แล้วค่ะ ตอนนี้เป็นเรื่องเดียวที่อยากช่วยแม่ แต่ดิฉันไม่มีเงินก้อนค่ะ เลยอยากกู้เงินก้อน ที่ดอกเบี้ยไม่แพงมาก เพื่อไปใช้หนี้ส่วนนี้ค่ะ ตัวดิฮฃฉันเองไม่มีหนี้ส่วนอื่น เพราะไม่เคยกู้ค่ะ ปัจจุบันทำงานเป็นเลขาอยู่ที่บริษัทแถวอโศกค่ะ เงินเดือน25,000 บาท มีสลิปเงินเดือน + ใบรับรองค่ะ อยากกู้บัตรเครดิต แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะอายุงานยังไม่ถึง3เดือนค่ะ ยอดที่อยากกู้คือ 25,000-35,000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยที่จ่ายได้ คือต่ำกว่าร้อยละ20ต่อเดือนค่ะ เพราะตอนนี้ ที่แม่กู้เค้ามา มันร้อยละ20 ค่ะ ถ้าต่ำกว่านี้ ไม่ว่าจะร้อยละเท่าไหร่ ดิฉันยินดีจ่าย โดยไม่มีปัญหาค่ะ รบกวนช่วยหน่อยนะคะ เพราะถ้าแม่ไม่มีหนี้ตรงนี้ ก็คงสบายขึ้นมาก ดิฉันพร้อมที่จะรับภาระเองค่ะ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ