ทำงานรับราชการ อยู่จังหวัดนราธิวาสคะ ทำงานมาแล้ว5ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันประสบกับปัญหาทางการเงินมากเนื่องจากครอบครัวดิฉันมีพี่น้องทั้งหมด8คนดิฉันเป็นคนโตซึ่งแน่นอนอยู่แล้วภาระทุกๆอย่างต่องตกอยู่ที่ฉัน ฉันต้องส่งเสียน้องเรียนหนังสือ3คนเพราะคนอื่นๆเค้าแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว เหลือน้องอีก3คนที่ต้องส่งเสียเรียน ลำพังเงินเดือนเงินเวรคงไม่พอในการใช้จ่ายภายในครอบครัว ฉันต้องจำเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารซึ่งปัจจุบันหนี้ธนาคารก็เยอะพอสมควรคะจนบางเดือนต้องเดือนชนเดือนยิ่งน้องที่กำลังเรียนเข้าปีที่4ก็ต้องส่งเสียใช้ค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควรไหนจะพ่อแม่ที่เราต้องดูแล เพราะท่านก็อายุมากแล้วไม่อยากให้ท่านต้องแบกรับภาระ เลยกลายเป็นตัวเองทำหน้าที่เป็นเสาหลักในครอบครัว มีบ้างที่บางครั้งท้อจนไม่อยากทำอะไร เหนื่อยจนอยากพัก

แต่เรามีหน้าที่ต้องส่งน้องเรียนให้จบเพื่อที่เค้าจะได้มีงานทำที่ดีในอนาคตจึงขอเรียนผู้ที่จะอนุมัติเงินกู้ยืมทุกท่าน ได้โปรดพิจารณาในสื่งที่ดิฉันได้เล่าด้วยค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงิน 500000 บาทขอเป็นชำระรายเดือน อัตรดอกเบี้ยที่ต้องการคือร้อยละ 2-3 ต่อปี หรือร้อยละ5ต่อปี เพื่อนที่จะนำเงินมาเปนทุนเปิดร้านให้แม่ขายของชำอยู่กับบ้าน และส่วนที่เหลือเป็นทุนให้น้องได้เรัยนหนังสือค่ะ จึงเขียนมาเพื่อโปรดพิจารณาคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 06:15 124 views ,

sep-9926 พูดว่า:

อยากได้เงิน 10,000 จะเอาไปจ่ายค่ากินเงินออกเป็นเดือนค่ะ ค่าน้ำมันรถอีกไม่พอต้องจ่ายค่าไฟค่าน้ำให้พี่เขาหนูต้องเลี้ยงตัวคนเดียวตอนนี้หนูไม่มีตังค์ใช้เลยหนูก็อดข้าว2มื้อทุกวันกลัวตังค์ไม่พอใช้มีพี่ให้ยืมตังค์ใช้1000 เพราะหนูไม่มีพ่อแม่ก็เลยเลี้ยงตัวเองหนูก็ไปยืมตังค์พี่ๆ เขาบอกไม่มีไม่พอใช้หนูไม่รู้จะทำไง เพราะหลายเดือนที่หนูเงินไม่พอใช้อ่ะค่ะ มี แต่คนสงสารหนูมากมีไรก็ให้กินค่ะ หนูไม่มีตังค์หนูไม่มีตังค์ แต่หนูทำงานเป็นพนักงานอ่ะค่ะ หนูขอ แค่หนูไม่มีตังค์พี่ๆ หนูก็ไม่มีตังค์หนูมีหนี้ยืมเขามา4000 บาท เพื่อมาทำงานค่ากินค่าน้ำมันรถหนู…ก็ต้องถ่ายน้ำมันเครื่อง เพราะหนุมีหนี้เยอะตัวคนเเดี่ยวเด่วต้องมาจ่ายค่าของเขาอีก บางทีหนุก้ไปรับจ๊อบล้างจาน300วันอาทิตย์เดือนนึง แค่สองครั้ง เพื่ออไปทำงานค่ะ เพราะหนุทำงานใช้วันละ180 บาท รวมโอด้วยซื้อข้าวกินค่าน้ำดื่ม เพราะเดือนหน้านี้ไม่มีพอใช้แน่นอน เพราะใช้หนี้เขาเก็บของเก่าขายได้25 บาท ก็เอามาซื้อขนมหนูก็อยากไปไหนไปไหนก้ไม่ได้ไปยกเว้นเรื่องเงินไม่พอจ่ายตอนนี้ติดหนี้คนเดียวเยอะค่าน้ำค่าไฟสองเดือนยังไม่ได้จ่ายยืมเขามา4000 บาท ค่าน้ำมันรถอีกค่ากินค่าเครื่องครัวของตัวเอง….ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูไม่มีตังค์ใช้เดือนนี้เดือนหน้า เพราะติดหนี้ค่ะ

sep-5477 พูดว่า:

อาชีพรับซื้อของเก่า มีความต้องการที่จะใช้เงินด่วนลงทุน20000 บาท ดิฉันเคยกู้แถวบ้านแล้ว แต่ได้ทีละ1000-3000มันไม่ใช่เงินก้อนคะ ตอนที่คิดดอกก็คิดวันแรกที่ให้เงินมาไม่ครบ ตอนหักก็หักค่าบัญชี1000ละ50 บาท ทุกครั้งแถมยังหักวันแรกอีกด้วย ท่านนายทุนผู้ที่อ่าน คิดดูสิคะ เงินเอาไปลงทุน แต่กลับให้กู้ดหมือนแกล้งกัน ดังนั่นดิฉันจึงขอความเห็นใจนายทุนที่ พร้อมจะให้ดิฉันกู้ จริงๆ ดิฉันมีที่อยู่ ชัดเจน คะ ดิฉันมีเงินเกินบัญชี เดือนละ20000-40000 บาท คะ กำลัง ทำใบการค้า เพื่อกู้ธนาคาร ขอความเห็นใจนายทุนด้วยคะ ทุกคนต้องมีต้นทุนชีวิตนะคะ แต่ดิฉันไม่มีคะ จึงอยากได้ต้นทุนบ้าง ท่านใดที่ พอจะช่วยเหลือดิฉันได้ ดิฉันพร้อมจะตอบทุกคำถามคะ งานของดิฉันต้องใช้โทรศัพท์ในการขายสินค้าถ่ายรูปสินค้า โปรดพิจารณาดิฉันสักคน คะ