เงินเดือน9000 ไม่เหลือค่ะในแต่ละเดือน จบแล้วพี่ชีวิตหนูมีแค่นี้จริงๆค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ชั่วคราวในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ต้องการเงิน 30000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ต่างๆของบัตรเครดิตที่เคยมี ซึ่งเมื่อก่อนทำงานบริษัทเงินพอมีพอเหลือเลยมีบัตรผ่อนสินค้าแต่เนื่องจากพ่อป่วยเป็นโรคไตไม่มีใครพาไปหาหมอบ่อยๆเพราะต้องฟอกไตจึงต้องทำให้ลางานบ่อยๆจึงต้องสิ้นใจออกจากงานบริษัทหางานใหม่มาเป็นระบบราชการเช้าชามเย็นชามจากเงินเดือน17000ที่ทำบริษัทมันเหลือแค่9000ของระบบราชการที่ออกเพื่อต้องการพาพ่อไปหาหมดได้สะดวกขึ้นไม่มีโอทีค่าใช้จ่ายเลยเงินเกินที่เงิน9000จะชำระหมดในแต่ละเดือนเป็นพนักงานกินเงินเดือนค่ะของวิทยาลัยแต่ครบ1ปีต่อสัญญา1ครั้ง

ที่อยากหาเงินกู้ เพื่อจะไปปิดบัตรเครดิตต่างๆให้เป็นหนี้ก้อนเดียวขอแค่ดอกละ5ผ่อนรายเดือนทุกเดือนไม่ขอดาวน์รถ แค่ทำสัญญา และจ่ายรายเดือน จ่ายผ่านธนาคาร หรือผ่านเซ่เว่นค่ะก็ชีวิตหนูมันมีเท่านี้อ่ะค่ะ ก็อยู่แค่3คน พ่อแม่ลูก แม่ไม่ได้พ่อทำงานไม่ไหวก็ออกจากกงานหนูผ่อนค่าบัตร จ่ายค่าที่ บ้านเป็นของตัวเองค่ะ แต่ที่ยังไม่ใช่ ไม่มีโฉนด เงินค่ารักษาพ่อที่พาพ่อไปฟอกไต ค่ายา รวมถึงค่างวดรถมอเตอร์ไซค์ที่ต้องขี่ไปทำงาน ทุกอย่างผ่อนหมด และยังผ่อนไม่หมด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 08:55 627 views ,

sep-9683 พูดว่า:

ทำร้านขายกับข้าว ไม่มีบัตรเครดิต หรือสินเชื่อธนาคารไดๆ มาก่อน ชีวิตความเป็นอยู่หลังออกจากงานประจำแล้ว ค่อนข้างติดขัด ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ การเป็นนายตัวเองนี้ยากจริงๆ ครับ แต่เดิมเคยเชื่อมาตลอดว่า การมีอนาคตที่ดี ย่อมเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน และการศึกษา คือการลงทุน เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการศึกษา คือ การมีทุนทรัพย์ที่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในระหว่างการศึกษา คนเราทุกคนล้วนมีความใฝ่ฝัน และอยากมีอนาคตที่ดีเหมือนกันทุกคน แต่จะมีสักกี่คนที่จะไขว่คว้าหาโอกาสที่จะทำให้ความฝันของตนเป็นจริงขึ้นได้ การเลือกเกิดไม่สามารถทำได้ แต่ผมก็มีโอกาสที่จะเลือกสิ่งที่จะเป็นได้ ผมอยากจะมีอนาคตที่ดี หวังว่าเมื่อเรียนจบสูง ๆ แล้วมีงานทำ มีรายได้ ผมจะได้ช่วยเหลือครอบครัว ได้รับโอกาสเข้าเรียนต่อมหาลัยรามคำแหง เพราะสถาบันแห่งนี้เป็นสถาบันเดียวที่ทำให้ข้าพเจ้ามีโอกาสได้เรียนต่อได้มีโอกาสได้รับการศึกษาเหมือนคนอื่นจะได้จบแล้วมีงานทำ พอทำงานมาได้หลายปีสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ผมต้องออกจากงาน โดยสาเหตุตามนโยบายบริษัทผมจึงเก็บเงินที่สะสมมาเปิดร้านอาหารตามสั่ง เพราะคิดว่าอย่างน้อยเราต้องโอกาสเหมือนกับเขาบ้าง ซึ่งผลออกมาไม่ได้อย่างที่คิดเลย ในร้านต้องการเงินหมุนใช้จ่าย เคยไปกู้นอกระบบรายวัน ดอกร้อยยี่สิบ เก็บเป็นรายวัน ขายได้เท่าไหร่ก็ต้องไปจ่ายให้เขาหมด ไม่มีเงินเหลือเก็บเลย ผมจึงขอโอกาสท่านๆ ที่มีโอกาสที่ดี ทางเลือกที่ดี ให้โอกาสผมบ้าง ครับ ผมเชื่อเสมอว่าสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคือทางเลือก หากผมมี ทางเลือกที่ดีบ้าง ผมจะไม่ลังเลคว้าโอกาสไว้เลย ถึงแม้ทางเลือกผมจะมีไม่มากก็ตาม แต่ผมก็ไม่เคยคิดที่จะไปทำอะไรที่มันไม่ดี เพื่อให้ได้เงินมา ผมเชื่อในความดี เพราะความดีทำให้ได้พบคนดีๆ โอกาสดีๆ บ้าง ผมจึงอยากจะได้เงินทุนสักแสน ดอกร้อยล่ะห้าต่อเดือน เพราะคิดว่าถ้าดอกไม่สูงมาก ผมจะได้มีโอกาสลืมตาอ้างปากได้บ้าง ครับ ด้วยความเคารพ ขอบคุณมากๆ ครับ

sep-5232 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อจ่ายค่าเทอมลูก ซึ่งขาดอยู่จำนวน 35000 บาท ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ อ.บางปะกง เงินเดือน 23000 บาท ดังนั้นจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน ทุกท่านโปรดพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ โดยผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ 3%ต่อเดือน สัญญา1ปีครับ