เป็นพนักงานประจำอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ทำงานมาใด้เกือบ 10 ปีแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่นี่ช่วงแรกรายใด้ดีทำอะไรก็ดี ใด้จึงคิดหาวิธีลงทุนทำกำไรใด้นำที่ดินที่บ้านนอเพื่อมาลงทุน แต่แล้วเมื่อช่วงหลังน้ำท่วมเศรษฐกิจตกต่ำทำอะไรก็พบอุปสรรคเงินที่เอาที่ดินไปกู้มาร่วมทำทุนกับเพื่อนสนิทซึ่งเพื่อนสนิทคนนี้เป็นถึงระดับหัวหน้างานที่สูงกว่าเรามากและเงินเดือนสูงกว่าสนิทกันมากแต่มาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากเราอยู่ตลอดอ้างว่าพีชายเสียไม่มีเงินค่าทำศพบ้าง ไม่มีค่าเทอมลูกบ้างด้วยความที่เห็นและเกรงใจในตำแหน่งหน้าที่การงานและมั่นใจในรายใด้แต่กลับไม่รู้ว่านอกจากที่เขามาขอกู้เราแล้วเขายังไปกู้รายอื่นๆอีกมากมาย

แม้กระทั่งวินมอไซค์มารู้อีกทีเงินก็ให้เขาไปแล้วร่วมกว่า 100,000 ที่ผ่านมาเขาไม่เคยเล่าและบอกในเรื่องที่แอบไปกู้ที่อื่นมาเลยสักนิดมีวันนึงเขาลางานหลายวันจนมีคนมาทวงถามเอาเงินกับเราโดยเห็นว่าสนิทกันพอโทรหาก็ไม่รับ และก็ปิดเครื่อง ในที่สุดเขาก็ไม่มาทำงานอีกเลยโดยทิ้งหน้าที่การงานและหนี้สินใว้มากมายรวมถึงเงินของดิฉัน ที่ต้องเอาที่ดินไปจำนองมาทุกวันนี้เงินเดือนออกก็ต้องส่งไปตัดดอกที่กู้มาไม่รู้ว่าจะหาเงินจากใหนมาปิดลำพังกินแต่ละวันให้เดือนชนเดือนก็แสนยากแล้วมีโอทีทำเงินเดือนที่หามาใด้เยอะนะในแต่ละเดือนแต่ต้องเก็บใว้ชำระหนี้แต่ที่สำคัญแล้วพ่อแม่เราทางบ้านล่ะจะเอาไรกินเมื่อว่นก่อนพ่อโทรมาขอเงิน 1,000 นึงบอกว่าข้าวสารที่บ้านหมดทั้งตัวมีอยู่ 1,300 ต้องรีบไปโอนทันทีให้คนทางบ้านก่อนถ้าไม่ติดต้องเอาเงินส่งดอก

ก็มีเงินส่งทางบ้านแล้วแต่ตอนนี้ตัวเองแทบไม่มีติดตัวแล้วไม่รู้จะหาหนทางใหนหวังขอความเห็นใจให้ช่วยพิจารณานำเงินก้อนไปชำระหนี้แล้วผ่อนเป็นรายเดือนใด้ค่ะอย่างน้อยให้มีเงินเหลือส่งให้พ่อกับแม่บ้าง ตอนนี้ต้องเจอกับดอกเบี้ยร้อยละ 20 แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นผ่อนชำระและดอกลดลงใด้ดิฉันคงมีเงินเหลือส่งทางบ้านค่ะ ต้องการเงิน 30,000 บาทค่ะต้องการเอกสารอะไรบ้างค่ะอยากให้เรื่องผ่านก่อนสิ้นเดือนนี้จังค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 08:45 103 views ,

sep-9942 พูดว่า:

เปิดร้านป้ายอิงค์เจ็ทอยู่ทำมา 4 ปี แล้ว ตอนนี้จดทะเบียนบริษัท และรับงานราชการด้วย แต่จดทะเบียนมา2ปี ทำให้ธนาคารยังไม่ปล่อยสินเชื่อให้ และตอนนี้ต้องการเงินลงทุนเนื่องจากได้งานมาเซ็นสัญญาเรียบร้อย ยอดงาน1200000 ต้องการเงินลงทุน 600000 บาท ซึ่งตัวบริษัท ยังไม่เคยกู้สินเชื่อ ยังไม่มีประวัติ แต่ส่วนตัวมีประวัติล่าช้า แต่ไม่มียอดค้าง มีทั้งบัตรเครดิต และรถยนต์ ทำให้กู้แบ็งไม่ผ่าน เพราะภาระเยอะ สาเหตุที่มีภาระเยอะก็ช่วงใหม่ๆ ที่เปิดร้าน และเปิดบริษัทเราก็นำรถเข้า เพื่อเอาเงินมาลงทุน ซึ่งเราก็จ่ายปกตินะคะ พอได้เงินค่างานมาเราก็มีงานต่อเรื่อยๆ และก็ลงทุนหมุนวนไป และ โดยปกติงานราชการต้องมีค่าค้ำประกันสัญญงานด้วยทำให้เงินก็ไปกองตรงนั้นด้วย และงานราชการต้องรองานเสร็จแล้วถึงเบิกได้ไม่มีการแบ่งจ่าย และกว่าเงินจะออกก็หลายเป็นเดือน ซึ่งตอนนี้เราก็ได้งานมา และก็มีที่มีสัญญาก่อนหน้านี้กับราชการก็เยอะ ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ซึ่งงานตัวใหม่นี้เราเซ็นสัญญากับหน่วยงานแล้วเมื่อวันที่20ตค2560 และติดต่อซับพลายเออร์ เพื่อสั่งของไว้หมดแล้ว แต่ยังหาเงินทุนไม่ได้ เลย ช่วงนี้งานหน้าร้านก็น้อย เพราะฝนตก ลูกค้าไม่ค่อยเข้าทำให้ต้องหาเงินมาลงทุน ซึ่งถ้าเราทำงานเสร็จก็ได้รับเงินมาจ่ายคืนนายทุนแน่นอนค่ะ

sep-5494 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หนูมีความต้องการกู้เงิน จากนายทุนที่ใจดีทุกท่าน เนื่องจาก 3 ปีก่อน หนูได้ปลูกบ้านใหม่มีความจำเป็นต้องปลูกเนื่องจากพ่อขายที่ และต้องปลูกบ้านใหม่หนูไม่มีทุนในการปลูกบ้านก็ไปกู้เงินมาเป็นนอกระบบ จำนวน 700000 บาท ดอกร้อยละ 7 จากนั้นหนูต้องดูแลครอบครัวด้วย เงินเดือนหนูในตอนนั้น 25000 บาท ทำให้ไม่พอส่งดอกหนูก็กู้เพิ่ม คือการกู้เสียดอกมาส่งดอก และได้นำที่ขายฝากไว้ 1,900,000 หนูกับครอบครัวก็ช่วยกันประคองมากันเรื่อย ๆ เพื่อจะให้ผ่านไป แต่ละเดือนให้ได้ ซึ่งทำให้ตัวหนูเองเป็นโรคเครียด และซึมเสร้า แต่หนูก็สู้อยู่นะค่ะ ขณะนี้ก็พยายามเดินเรื่องเข้าธนาคารอยู่ แต่ก็ไม่ผ่านเนื่องจากติดปัญหาเรื่องการจ่ายเงินล่าช้าในระบบ บูโร หนูต้องการหาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต และ หนี้นอกระบบ เพื่อจะทำเรื่องเข้าธนาคารอย่างเดียว ทางหนูจึงอยากได้เงินกู้สัก 700000 เพื่อไปปิดดอกร้อยละ 7 เนื่องจากหน๊้สินดอกร้อยละ 7 มันแพงมากขึ้นเดือนหนู ก็ไม่พอส่งขณะนี้จึงทำให้เป็นหนี้เป็นสินเพิ่มขึ้น หนูจึงมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินเป็นอย่าง มาก หนูสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 1 ต่อเดือน ระยะผ่อนส่ง 3 ปี จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อการพีจารณาอนุมัติการกู้ยืมจักเป็นพระคุณยิ่ง