อยู่จังหวัด ปทุมธานี ตอนนี้ทำงานเป็นลูกจ้างรัฐวิสาหกิจครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันแต่งงานแล้ว มีบุตร 1 คน กำลังศึกษาอยู่ ชั้นประถมปีที่4 ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินคือ ผมได้นำเงินไปจ่ายเป็นค่าดอกเบี้ยเงินกู้ ต่ำๆ12,000 และ15,000 บาท โดยต้องการดอกเบี้ยที่ ร้อยละ 5-10 ครับ หรือถ้าทางนายทุนที่เข้ามาในเว็บไซต์นี้ สามารถช่วยผมในการปิดยอดเงินกู้นอกระบบได้ทั้งหมด จำนวน 80,000บาท และรวมเงินที่ผมไปยืมทางญาติมารักษาตัว อีก 15,000บาท รวมเป็น 95,000บาท โดยคิดอัตราดอกเบี้ยให้ผมเหลือ ร้อยละ5-10 ผมก็จักขอบพระคุณมากๆครับ สุดท้ายผมต้องขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 04:45 81 views ,

sep-9917 พูดว่า:

ผมเดือดร้อนเรื่องเงินครับ คือผมทำงานคนเดียว เลิกกับแฟนได้ 15 ปีแล้วครับ มีลูกสาวด้วยกัน หนึ่งคนตอนนี้เขาอายุ 16 ปีครับ ที่ผมต้องการเงินคือต้องการเงินก้อน สัก 20000 บาท เพื่อทีผมจะได้ส่งให้ลูกสาว เพื่อให้เขาเป็นทุนการศึกษา ซึ่งตอนนี้ เขาโทรมาขอเงินซื้ออุปกรณ์การเรียนช่วงเปิดเรียน และเขาขอเงิน เพื่อใช้จ่ายค่าไปโรงเรียน ซึ่งผมไม่ค่อยได้ส่งให้เขาเขาเลยน้อยใจครับ ตอนนี้ผมทำงานเป็น รปภ ซึ่งก็มีภาระอีกอย่างคือผมย้ายออกมาเช่าห้องพักอยู่ข้างนอก ผมเลยต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ผมเลยจำเป็นต้องการเงินทุนซักก้อน เพื่อเอาไว้สำรองใช้จ่าย ซึ่งผมทำงานรายเดือนครับ แต่ลูกเขาขอรายสัปดาห์ช่วงนี้ผมตั้งตัวยังไม่ได้เลยต้องการเงินทุนสำรองสักก้อนครับ ผมไม่มีบัตรเครดิตร กับธนาคารไหนครับ ผมรับเงินเดือนผ่าน ธ กสิกรไทย ครับ เงินเดือนออกทุกวันที่ 1 ของทุกเดือนครับ ผมต้องการเงินมากครับ ผมคิดว่าถ้ามีเงินทุนสักก้อนชีวิตผมก็คงจะดีขึ้นครับ ดังนั้นแล้วผมจึงตัดสินใจหานายทุนใจดีสักท่าน ทร่พอจะช่วยทำให้ชีวิตผมดีขึ้น ผมอยากทำให้ชีวิตของลูกสาวคนเดียวของผมเรียนจบสูงๆ ครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีท่านนายทุนใจดี ช่วยผมหน่อยนะครับ ผมสัญญาว่าจะไม่ผิดนัดเลยครับ

sep-5468 พูดว่า:

สวัสดีครับ ที่อยู่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บัจจุบันทำงานบริษัทอาศัยอยู่แถวที่ทำงาน บ้านเจ้านายครับ พักฟรี ซ.งามวงศ์วาน59 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ผมมีความประสงค์ต้องการขอกู้เงินจากทายทุนครับ เพื่อนนำมาลงทุนให้แฟนกับแม่ขายของครับ แม่ผมอายุ50กว่าแล้วผมเลยไม่อยากให้ทำงานหนักครับ ปัจจุบันผมรับเงินเดือน15000ได้จากบริษัท11000รับกับทางเจ้านาย4000ผมขับรถให้บ้านเจ้านายครับ แต่มีชื่อเป็นพนักงานบริษัทลงเป็นพนักงานส่งเอกสารครับ มีโบนัท ประกันสังคมปกติครับ ผมอายุ28ปีครับ เป็นหนี้บัตรเคดิส 2ใบครับ 99000 บาท บัตรกดเงินสดของกสิกร54000 และบัตรพาวเวอร์บาย45000 บาท ครับ สาเหตุผมเป็นหนี้บัตร เพราะนำเงินมาจ่ายค่าเทอมของน้องสาวครับ น้องผมเรียนอยู่เอกชนค่าเทอมเลยแพงครับ ตอนนี้ใกล้จบแล้วครับ แหลือ แค่2วิชาครับ ส่วนบัตรกสิกรผมจ่ายหมดแล้วครับ ปิดบัตรแล้วเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาพอดีได้โบนัสพอดีครับ เลยจ่ายเลย ตอนนี้ผมเลยเหลือบัตรพาวเวอร์บาย1ใบคับ ที่ค้างอยู่ครับ ทั้งหมดที่ผมกล่าวมาล้วนเป็นความจริงหมดครับ สามารถตรวจสอบได้ครับ ผมเรียนมา เพื่อขอความกรุณาจากนายทุนครับ เพื่อขอกู้เงิน30000 บาท มาลงทุนในการค้าขายครับ ดอกเบี้ยร้อยละ3-7ต่อเดือนครับ สัญญาชำระได้ไม่เลย18เดือนครับ