กู้ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นธุรกิจแบบส่งออกต่างประเทศครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมืองนนทบุรีครับ ผมมีความต้องการเงิรจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นธุรกิจแบบส่งออกต่างประเทศครับ ลักษณะงานคือไปรับออเดอร์จากลูก ซึ่งจะมาบอกผมทางไลน์ ผมเลยมีหน้าที่หาของละไปส่งด้วยตัวเอง ลูกค้าของผมอยู่ที่ประเทศเกาหลีนะครับ ของที่ส่งจะเป็นพวกผักครับ ผมอายุ 24 ปีครับ เมื่อก่อนผมก็เคยทำงานนี้มานะครับ สาเหตุที่เลิกทำ เพราะนายทุนคนก่อนเกิดอุบัตติเหตุเสียชีวิต เลยมีผลกระทบต่อผมทำให้ไม่สามารถบินส่งของได้ครับ เนื่องด้วยไม่มีเงินทุนที่จะบินไปส่งครับ ผมเลยคิดว่าถ้าผมหาเงิรมาทุนได้ผมก็สามารถทำธุรกิจนี้ได้ เพราะผมมีลูกค้าประจำ และมักคุ้นกับลูกค้าที่นั่นเป็นอย่างดีครับ ทุกวันนี้ลูกค้าก็มาติดต่อขอรับสินค้าตลอดครับ แต่ก็ต้องปฏิเสธไป เพราะยังหาเงินทุนไม่ได้ครับ ผมต้องการกู้ จำนวน 500,000 บาท ครับ ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5%ต่อเดือนครับ สัญญา1ปีครับ ผมจะใช้หนี้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดครับ เพราะผมต้องไปส่งของอาทิตยํละ 2 ครั้งครับ อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะหฺ์ จากนายทุน เพื่อการะิจารณาขอกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 13:15 86 views ,

sep-8734 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี มีอาชีพทำงานรับจ้างทั่วไป..รายได้ต่อเดือนประมาน8,500-10,000 บาท ต่อเดือนมีความประสงค์ต้องการเงิน 20,000 บาท เพื่อเอามาลงทุนขายของให้กับแม่ ตอนนี้ชีวิตผมเหลือแม่เพียงคนเดียวที่ต้องคอยดุแลใส่ใจแระตอบแทนบุญคุณท่าน สักครั้งในชีวิตเท่าที่คนอย่างผมจะตอบแทนท่านได้ ทุกวันนี้ผมหาเลี้ยงชีพด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยได้ให้แม่เลยสักครั้ง หนี้สินก้อไม่เคยมีไม่เคยขอกู้เงินที่ไหน..นี่เป็นครั้งแรก ผมสงสารแม่มากอยากให้ท่านได้มีเงินใว้ใช้ใว้ลงทุนขายไก่ย่างส้มตำ..อาชีพที่ท่านรักจึงอยากขอวอนท่านนายทุนผู้ใจบุญที่มีจิตใจเมตตาให้ผมได้ขอกู้ยืมเงินสักครั้ง ผ่อนส่งรายเดือนจะคิดดอกเท่าไหร่ก้อยอมคับ …ขอ แค่ได้มีเงินให้กับแม่ของผม แค่นั้นพอ..ผมไม่เคยมีหนี้สินที่ไหน..หากู้มากี่ครั้งก้อโดนหลอก จะกู้ในระบบเอกสารก้อไม่เพียงพอ เพราะผมไม่ได้ทำงานบริษัท เงินเดือนที่ได้จากงานที่ทำทุกวันนี้ก้อรับเงินสด มีบันชี แต่ไม่ค่อยได้ฝาก ต้องใช้จ่ายให้กับทางบ้านไหนจะต้องกินต้องใช้ไปวันๆ เพื่อรอเงินเดือนออกอีกเรยไม่เหลือเงินใว้ให้ฝากถ้าเกิดมีวาสนาได้กู้เงินจากท่านนายทุนที่เมตตาในครั้งนี้ผมจะขอกราบแทบเท้าท่านเรยจิงๆ (ขอขอบพระคุณใว้ล่วงหน้าให้แก่ท่านนายทุนที่เมตตาคับ )