เปนพริตตี้ค่ะ ส่งตัวเองเรียนตั้งแต่เด็กๆพ่อไม่อยู่แล้วต้องส่งตัวเองเรียนตั้งแต่ม.3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินด่วนถูกกฎหมาย นนทบุรี 2562 จนจบปริญญาตรีตอนนี้ทำงานที่กทม.นนทบุรี ปทุม รับจ็อบงานต่างๆ แต่ตัวใจจริงหนูไม่ชอบแต่งตัวโป๊แต่ทำไงละค่ะ ขึ้นชื่อพริตตี้ต้องเลี้ยงดูตัวเองแม่ที่ต่างจังหวัดอีกส่งเงินให้ครอบครัวตายาย ด้วยพยายามยิ้มทุกครั้งที่กลับบ้านทั้งที่บางทีมันเหนื่อยบางครั้งภาระเยอะเลยต้องกู้หนี้นอกระบบร้อยละ15บ้างเพื่อเอาไปให้ครอบครัวถึงจะกินข้าวกับน้ำปลาบ้างครั้งแต่พอจบก้ต้องส่งกยศ.อีก กู้เงินเรียนตั้งแต่ม.5ยันเข้ามหาลัยจนเรียนจบแล้วมาทำงานประจำบ้างแต่ออกมาทำงานประจำออฟฟิตได้1เดือน

เงินเดือน12,000สตาร์เริ่มต้นจนไม่ไหวเลยต้องหาเงินส่งตัวเองอีกให้ทางครอบครัวอีกตกเดือน4หมื่นที่ต้องให้ครอบครัวอยากให้ครอบครัวสบายแม่สบายเลยต้องดิ้นรนกู้เรียน กยศ.ตอนนี้เปนหนี้กยศ.2แสนกว่าบาทซึ่งไม่มีเงินจะชำระเลยเดือนนี้เงินเดือนแค่12,000บาท จึงไม่พอที่จะส่งให้ตายายแม่ อีก ดิฉันยังไม่มีครอบครัวค่ะไม่มีแฟนทำงานหนักเพื่อแม่สบายเลยไม่คิดจะหาอยากปล้นหนี้กยศ.กับส่งไปให้ทางบ้านให้แม่ให้ตาให้ยาย เลยขอความกรุณาเด็กบ้านนอกที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสบาย

จึงอยากขอกู้เงินจากคุณ55000-70000เพื่อส่งให้แม่และทยอยเงินคืนกยศ.เพราะถ้าไม่คืนทางกยศ.จะแบล็คลิปหนูไม่ให้ทำงานไดให้ติดบลูโรอะไรนั่นด้วยขึ้นบัญชีนักศึกษาที่ไม่คืนเงินกยศ.ประจานเลย ไม่อยากให้แม่รุกลัวท่านไม่สบายใจอีกการที่เด็กบ้านนอกต้องมาอยู่ในเมืองกรุงห่างครอบครัวไม่มีความสุขเลยแล้วหนูคงต้องกลับไปทำงานพริตตี้เหมือนเดิม พริตตี้สมัยนี้ก้มีเยอะมากตัดราคาเรทกันเพื่อให้ได้งานแกล้งปล่อยข่าวมั่วบ้างจนออแกไนนบ้างทีไม่กล้าจ้างหนู บางทีคิดอยากไปเปนขายยาบ้าคงจะรวย เร็วแค่ความคิดชั่ววูบเอาจริงๆไม่กล้าค่ะ คุณช่วยกรุณาให้หนูยืมเงินกู้หน่อยนะค่ะ หนูจะให้ดอกเป็นรายเดือยร้อยละ5ค่ะ จะพยายามหาเงินมาคืนคุณด้วยสามารถบอกที่อยู่หรือนัดเจอได้ค่ะ จึงเรียนมาเพื่อขอความเมตตาจากคุณ ชีวิตคนจนมันน่าสงสารจังเลยค่ะแอบนั่งร้องไห้คนเดียวประจำค่ะ แต่ก้ขอบคุนที่ทำให้หนูได้เรียนรู้ชีวิตได้ตอบแทนแม่.ตา.และยายที่เลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กๆหนูไม่ใช่ลูกพ่อแม่จริงๆค่ะถูกพ่อแม่แท้ๆเอามาทิ้งที่ตลาดแห่งหนึ่งใจต่างจังหวัดตอนอายุ2ขวบได้ แล้วพ่อแม่เห็นนั่งร้องถือผ้าขนหนูกินนมเองยุข้างถนน ในริมตลาด เขาเลยเก็บหนูมาเลี้ยงอต่ถ้าไม่ได้ครอบครัวพ่อแม่บุญธรรมที่อุปการะหนูไว้จนปัจจุบันหนูคงไม่รุเป็นไงตอนนั่น แต่ไม่โทษพ่อแม่แท้ๆค่ะเพราะเขา2คนคงมีเหตุผลแต่หนูได้รับความรักจากครอบครัวนี้เต็มที่ค่ะตายายก็รักหนูมากๆถึงหนูจะขาดเงินทองไม่ได้กินใช้จ่ายของแพงๆแต่หนูก้ไม่เคยขาดความรักจากครอบครัวเลยค่ะ สมัครกู้เงินสด นักศึกษา ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีเหลือให้หนูอยู่หนูเลยพยายามทำงานหนักๆนอนวัน3-4ชั่วโมงค่ะเพื่อทำงานตั้งแต่เด็กๆเมื่อก่อนทำงานเซเว่นค่ะตอนม.4 ชีวิตคนเราต้นทุนไม่เท่ากันแต่หนูไม่เคยยอมแพ้โชคชะตาเรามีมือมีขาเลยพยายามทำงานให้ได้ทุกอย่างตอนม.5เทอม2เคยต้องไปทำงานก่อสร้างหิ้วทรายด้วยค่ะทำไงได้ช่วงนั่นยายไม่สบายต้องหาเงินมาเพื่อให้ยายเดินทางไปรักษาตัวที่ในเมืองบ้านหนูยุต่างอำเภอค่ะไม่ได้ยุในเมือง ชีวิตสอนอะไรหนูหลายๆอย่าง หนูจำไว้ขึ้นใจคือตอบแทนผู้มีพระคุณค่ะ ตายายแม่ ครูบาอาจาร์ที่หางานเสริมให้หนูทำตอนเรียนมัธยมค่ะ ล้างจาน แก้วเสริฟอาหารตามร้านหมูกะทะ ชีวิตหนูบางทีนั่งนึกว่ายิ่งกว่าละครอีกค่ะ มันให้หนูเป็นคนสู้ชีวิต ต้องตอบแทนผู้มีพระคุณค่ะ ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือให้หนูยืมเงินนะค่ะ หนูไม่ได้เอาให้ครอบครัว *หนูได้นำเงินที่ท่านให้กู้ยืมมาใช้จ่ายในการต่อชีวิตครอบครัวให้แม่กับคุณตาคุณยายมีเรี่ยวแรงรอหนูเรียนปริญญาโท อยากเรียนให้สูงที่สุดเพราะมันสิ่งเดียวที่หนูสามารถใช้เป็นวิทยาทานในการประกอบอาชีพแล้วได้มีเงินเดือนพอที่จะดูแลครอบครัวค่ะชีวิตหนูอยู่มีความสุขมีแรงทำงานต่อตื่นมาทำงานเพื่อครอบครัวไม่เคยคิดจะมีแฟนค่ะ ชีวิตนี้คิดอย่างเดี่ยวคือทำงานหนักแค่ไหนก้จะสู้เพื่อแม่เพื่อคุณตาคุณยายไม่เคยเสียใจที่เกิดมาไม่พร้อมเหมือนคนอื่นโชคดีแค่ไหนที่ชีวิตเกิดมามีครอบครัวที่เอ็นดูหนูเหมือนลูกหลานจริงๆแค่นี้น้ำตาก้หยุดไหลได้ค่ะวันไหนเหนื่อยมากๆก้นอนกอดหมอนข้างนอนกอดผ้าถุงแม่ผ้าขนหนูพ่อ แล้วร้องจนหลับไปการร้องไห้มันไม่ได้ทำให้หนูเสียใจแค่บางทีมันขึ้นแม่คิดถึงพ่อ จะนอนฟังเพลงเขียนถึงคนบนฟ้าค่ะ การร้องไห้แอบร้องคนเดียวเวลาคนอื่นกลั้นแกล้งในการทำงานก้จะแอบมานั่งร้องในห้องน้ำห้างเสร็จก็ทาแป้งแต่งหน้าทำงานเปนพริตตี้ MC ต่อค่ะหนูลืมบอกค่ะหนูกำลังจะต่อปริญญาโทด้วยค่ะ ปีหน้า ปีนี้เงินค่าเทอมไม่พอเลยต้องใช้จ่ายในครอบครัวก่อน ขอบคุณทุกท่านนะค่ะที่อ่านประวัติหนู สุดท้ายช่วยพิจารณาอนุมัติให้หนูกู้ยืมเงินคุณด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9907 พูดว่า:

ปัจจุบันช่วยทำกิจการเลกๆ ในครอบครัว ปัจจุบันพักอยูกับป้า และน้องๆ พ่อกะแม่แยกทางตั้งแต่สองขวบ ส่วนพ่อเพิ่งเสียไปได้สามปี ไม่เคยมีบัตรเครดิต ต้องการเงิน60000 บาท เพื่อไปใช้ลงทุนค้าขาย อยากมีรายได้เสริม ช่วยงานที่บ้านไม่ได้หนักอะไร มีเวลาว่างเหลือๆ เรยอยากหารายได้เริม ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้4-5%ต่อเดือนสัญญา1ปี ถ้ากู็ผ่านได้เรว และดิฉันได้กำไรจากการขายฉันจะปิดบัญชีพร้อมคืนต้น และดอกให้เรวที่สุดส่วนเงินที่ได้กำไรมาดิฉันก็จะขายของต่อยอดไปเรื่อยๆ ให้เงินหมุนเวียน เพราะอายุก็เริ่มจะมากแร้วแกตัวไปก็คงจะไม่มีใครดูแล พี่น้องที่มีก็ แค่ลูฏพี่ลูกน้องช่วยเหลืออะไรก้คงได้ไม่เตมที่ อ่อดิฉันเปนลูกคนเดียวพ่อเสียไปก็เรยค่อยข้างลำบาก ยังดีที่ป้าๆ เค้ายังมีกิจการเลกๆ ในครอบครัวก็ยังพอมีข้าวกินไปวันๆ เรยไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ แต่ป้าก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในบ้านค่อนข้างมากบ้านดิฉัน อยู๋กันแบบครอบครัวใหญ่ค่าใช้จ่ายเรยค่อนข้างสูงนิดนึง เพราะอย่างนี้ดิฉันเหนว่าพอมีเวลาว่างๆ เฉยอยากจะกู็เงินไปซื้อของมาขาย อย่างน้อยก้ยังช่วยทุ่นค่าใช้จ่ายป้าได้บ้าง เรื่องดิฉันมี แค่่นี้ล่ะค่ะ ฝากเมตตาช่วยเกบไปพิจารณาหน่อยนะคะ

sep-5457 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจาก ผมต้องการจะไปปิดไฟแนนซ์ ไม่อยากให้แนนซ์ติดตามทวงหนี้คับ ตอนนี้ค้างค่างวดอยู่ 3 เดือน ค่างวดต่อเดือน 10,206 บาท เป็นระยะเวลา 72 เดือน ผ่อนมาแล้ว 65 งวด เหลืออีก 7 งวด ครบกำหนดสัญญา 04/2017 รถคันเป็นรถของคุณพ่อ แต่ผมขอมาใช้งาน ผมต้องรับผิดชอบกับรถคันนี้ ทั้งผ่อน ทั้งซ่อม ผมอายุ 25 ปี ทำงานส่งพัสดุของบริษัทเอกชล ได้นำรถเข้าร่วมบริษัท เป็นการสัญญาเช่าต่อปี รายได้เป็นเงินเดือน เดือนละ 22,000 บาท ทั้งคนทั้งรถ ทำมาเกือบ 4ปีแล้ว รถใช้งานหนักทุกวัน ช่วงนี้ถูกซ้อมรถเกือบทุกเดือน บางเดือนเงินไม่เหลือให้ใช้เลย ยังมี ประกัน ทะเบียน พ.ร.บ ก็ใกล้มาถึงแล้ว ผมมีครอบครัวแล้ว มีลูก 1 คน อายุ2ขวบ ภรรยาตั้งครรภ์อีกด้วย ผมอยากจะเก็บเงินสักส่วนหนึ่ง เพื่อเวลาฉุกเฉิน เจ็บ ไข้ ไม่สบายจะได้ไม่ต้องไปยิบยืม เพื่อน ผมต้องการหาเงิน เพื่อจะปิดไฟแนนซ์ และซ้อมรถ ถ้ากู้เงินมาได้ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%-5%ต่อเดือน สัญญา 1-2 ปี และให้เร็วที่สุด