มีปัญหาด้านหารเงินหนักมาก เป็นหนี้นอกระบบ100ล่ะ20แบบส่งรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทที่กรุงเทพ วันนึงส่ง1000กว่า บาท หนูก็แอบเอาเงินแม่แฟนมาเครีย20000 เเล้วก็เอารถ ไปวาง เสียดอกเดือนนึง2000กว่า บาท จนหนุต้องออกจากบ้าน คิดถึงลูกมาก ซึ่งอยู่ทางเค้าหมดเลย ตอนนี้ก็ยิ่งหนักไปใหญ่ ดันท้องอีก4เดือน แล้วฝนวิ่งหารายเดือนแบบลดต้นลดดอก ก้อถูกหลอกให้ออกรถบ้าง จ่ายค่าเอกสารบ้าง จนตอนนี้มีเงินกินทำงานติดตัวยุ100 บาท แต่ก้อคิดว่ามันคงเป็นธุรกิจของเค้า ฝนไม่รู้จะอธิบายยังไง ได้ แต่คิดว่าคงมีทางออก แค่เอารถออก13000 บาทจ่ายหนี้นอกระบบที่เหลืออีก15000เพื่อได้กลับไปอยู่กับลูกทำงานอย่างมีความสุขถึงแม้ต้องเปลี่ยนมาจ่ายเป็นรายเดือน เงินเดือนก็คงเหลือกินเหลือเก็บ ไม่ต้องมาจ่ายดอกลอยทุกวัน หนูไม่รู้จะเขียนยังไงให้เกิดความเชื่อถือ

เพราะคนต้องการกู้เงิน ก็มักจะสาทะยายเรื่องตัวเอง ระยะ1เดือนวิ่งหารายเดือนปิดหนี้ตรงนี้ฝนรู้น่ะค่ะ ว่า30000 ของการกู้มันเยอะพอสมควร แต่สำหรับนายทุนที่หาเชื่อใจได้มันยาก เพราะท่านก็ไม่เคยเห็นหน้า ไม่รู้จัก หนูก็ไม่มีหนทางออกแล้ว เหนื่อยมาก คิดถึงลูกมาก ขอกราบขอบพระคุณณ.ที่นี้สำหรับนายทุนที่จริงใจ และเปิดโอกาส อนุมัติฝนสักครั้ง ฝนสัญญาว่าจะไม่ทำให้เสียเครดิต และให้ท่านผิดหวัง เหมือนท่านทำบุญโปรดสัตว์สักครั่ง หนูไม่รู้ จริงหรือหลอก แต่ขอความจริงใจแล้วช่วยเหลือสำหรับผู้ที่เดือดร้อน หนูคงทำแบบนี้เป็นครั้งสุดท้าย ขอท่านช่วยเมตตาด้วยน่ะค่ะ ขอให้ยอดผ่านหนูหาไม่เกิน100ล่ะ10แบบส่งลดต้นลดดอก ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าน่ะค่ะ เปิดโอกาสให้หนูสักครั้ง หนูคิดถึงลูก ท่านตรวจสอบที่ทำงานนุ้ได้ค่ะ . ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 15:55 103 views ,

sep-10368 พูดว่า:

ต้องการทำห้ขายของให้พ่อกับแม่ใหม่ ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนนึง แต่ค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนของดิฉันมันเยอะ ซึ่งเกิดจากแฟนของดิฉันกับคนเก่าของเค้าได้สร้างหนี้ไว้เป็นจำนวนมาก เค้าเลิกรากันไปเมื่อ 4 ปีก่อนแล้วค่อยได้มาคบหาดูใจกับดิฉัน พอเจ้าหนี้เค้ามาตามที่ห้องหนูถึงได้ทราบว่าเค้ากูหนี้นอกระบบมา แต่ละเดือนจ่ายบ้าง ไม่จ่ายบ้าง เจ้าหนี้เค้าเลยมาคุยที่ห้องดิฉันถึงได้ทราบเรื่องราว แถมรถยนต์คันเก่าถูกยึดแล้วไฟแนนซ์ปล่อยขายหักลบกลบหนี้หลือส่วนต่างอีก 40000 ต้องชำระ แต่ละเดือนให้ค่านมลูกเดือนละ 5000 จ่ายค่าห้องเดือนละ 3,000 บาท ค่างวดรถมอไซด์อีก 1,800 บาท แต่ละเดือนจ่ายหนี้สินแทบไม่เหลืออะไร เพราะต้องจ่ายดอกนอกระบบ และตัดต้นใน แต่ละเดือน เดือนๆ นึงเลยไม่มีตังค์เก็บเข้าบัญชีทำห้องห้องขายของให้แม่เลย แต่ละเดือนก้อคอยประคองช่วยกันกับแฟนพอให้พ้นๆ เดือนไปเป็นสาเหตุที่ต้องขอความกู้เงินจากท่าน เพื่อไปปลดหนี้สิน และสานฟันให้พ่อกับแม่ เงินเดือนของดิฉันรวมค่าโอที แต่ละเดือนรายรับประมาณ 12,000 บาท แฟนดิฉันเงินเดือน 12,000 รวมค่าโอที และสวัสดิการ 17,500 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน ในสัญญา 1ปี ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ

sep-5916 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่อำเภอ.ทุ่งสง จังหวัด.นครศรีธรรมราช อาชีพ.ข้าราชการ ผมมีความประสงค์กู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน 30,000 บาท เพื่อนำไปใช่หนี้สินที่ตัวเองได้ก่อขึ้นไว้ โดยที่ครอบครัวผมไม่ทราบ ผมไม่อยากให้คนในครอบครัวผมต้องมาเสียใจกับสิ่งที่เขาไม่ได้ทำ ผมติดหนี้พนันบอลมาเป็นเวลาหลายปี และผมก็หยุดพนันบอลนั้นหลายปีแล้วเช่นกัน หันหน้ามาทำงานหาเงินใช่หนี้นั้น เงินเดือนที่เข้าบัญชีผมให้ครอบครัวใช่ แต่เงินค่าเสี่ยงภัยใน3จังหวัดชายแดนผมแบ่งให้ครอบครัวบ้าง ส่วน และบ้าง ส่วนก็นำไปใช่หนี้พวกนั้นจนเหลือไม่มาก แต่กับค่าชีวิตผมมันมากกว่า เพราะผมมาทำงานหาเงินในพื้นที่นี้มา5ปีแล้ว อยากลับไปใช่ชีวิตอยู่กับครอบครัวบ้าง ตอนนี้ผมอายุ28ปี ผมอยากเอาชีวิตที่เหลือของผมกลับไปดูแลพ่อแม่ลูกเมียผมบ้าง ผมดูแลคนอื่นมาเยอะแล้ว ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นกับผมขึ้นมาครอบครัวผมคงเสียใจ และลำบากเยอะแน่ ผมเองกู้รู้สึกดีที่ได้ตอบแทนบุญคุณประเทศ แต่ผมยังไม่ได้ตอบแทนบุณคุณพ่อแม่เลย ผมอยากกลับไปตอบแทนบุณคุณท่าน และใช่ชีวิตกับครอบครัวผมสักที ท่านนายทุนทุกๆ ท่านคงจะช่วยผมได้บ้าง นะครับ ผมมีความประสงค์นี้จริงๆ และสิ่งที่ผมพิมพ์ หรือบอกสิ่งเหล่านี้ออกไปนั้น ไม่ได้บังคับ ให้ใครต้องเชื่อ แต่ผมได้ทำมันอยู่นะตอนนี้ หวังว่าท่านนายทุนทุกๆ ท่านคงจะเข้าใจ ควรมิควรแล้ว แต่จะพิจารณาครับ