หาเงินนอกระบบ วงเงิน 30,000 ใช้หนี้ให้กับบุคคลที่อ้างว่าโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพรับราชการ อายุ 32 ปี ทำงานและอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ย่านสะพานควาย เนื่องจากกระผมมีเหตุจำเป็นที่จะหาเงินนอกระบบ 30,000 บาท เพื่อใช้หนี้ให้กับบุคคลที่อ้างว่าโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผม ซึ่งตอนนี้เขามีหนังสือร้องเรียนมาที่หน่วยงานที่ผมทำงานอยู่ ถ้าหากผมไม่สามารถหาเงินมาคืนเขาได้ภายในระยะเวลา 1 อาทิตย์ เขาจะนำหนังสือร้องเรียนไปแจ้งความเพื่อให้เป็นคดีอาญา ฐานยักยอกทรัพย์ ซึ่งถ้าติดคดีอาญากระผมจะต้องถูกปลดออกจากราชการทันที ซึ่งเมื่อผมได้ดูหลักฐานจึงนึกได้ว่าบัญชีนี้ได้ให้รุ่นพี่คนนึงนำไปใช้และในตอนนี้ไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย ซึ่งภายในระยะเวลาที่เขากำหนดผมไม่สามารถหาเงินจำนวนดังกล่าวมาคืนได้ทันจริงๆ จึงได้นำเรื่องราวความเป็นมาปรึกษากับหัวหน้า หัวหน้าจึงมีความเห็นว่าให้ผมไปหาเงินมาคืนให้ครบตามจำนวนและเวลาที่เขากำหนดมา แล้วค่อยยื่นเรื่องขอกู้เงินสวัสดิการ ซึ่งหลักเกณฑ์การกู้เงินของหน่วยผมคือ ต้องยื่นเรื่องภายในวันที่ 1-5 ของเดือน และเงินกู้จะต้องใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ 1 เดือน ซึ่งเงินกู้จะออกในวันที่ 4 ของเดือนถัดไป (จะเป็นแบบนี้เสมอ หากวันที่ 4ของเดือนถัดไปตรงกับวันหยุดจะเลื่อนไปออกวันทำการถัดไป) ผมมีบัตรเครดิต จำนวน 1 ใบ ประเภท VISA ของธนาคารไทยพาณิชย์ แบบใช้เงินฝากประจำค้ำประกัน ผมยินดีทำสัญญาเงินกู้และจ่ายดอกเบี้ยตามที่ผู้ให้กู้เรียกร้องตามความเหมาะสม ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน หรือตามแต่ตกลง ตอนนี้เดือดร้อนและสงสารพ่อแม่ผู้ที่ท่านส่งเสียและเลี้ยงดูมา//ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 4, 2019 02:10 104 views