ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานราชการอยู่ที่ จังหวัดลำปาง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินครับผม คือผมได้กู้ยืมเงินก้อนจากแหล่งต่างๆมาหลายที่ และอยากจะนำเงินไปปิดที่กู้มาหลายๆที่ เพื่อจะได้จ่ายที่เดียวครับ ผมเป็นหนี้เพราะต้องจ่ายค่า เทอมลูก ค่ารถยนต์ ค่าที่ไปกู้เขามาหมุนไปแบบนี้ทุกเดือน ก็เลยคิดว่าถ้าหากมีเงินก้อนมาปิดแต่ละที่แล้วมาจ่ายที่เดียว อย่างน้อยก็ลดรายจ่ายลงไปได้บางส่วน ผมมีรายได้จากเงินเดือนและตอนเย็นไปช่วยเฝ้าหอพักเค้าให้เดือนละ 6 พันครับรวม เงินเดือนผมกับงานเสริมได้ 18,000 บาท ครับ แต่มันไม่พอรายจ่ายครับเพราะผมกู้มาหลายที่ แต่ละที่ดอกไม่เท่ากันครับ ที่แรกร้อยละ 10 ที่ 2 ร้อยละ 20 ที่ 3 ร้อยละ 5 ที่ 4 ร้อยละ 7 ที่ 5 ร้อยละ 7 กู้มาที่ละประมาณ 1 หมื่นบาท ผมเหนื่อยกับการจ่ายดอกเบี้ยมากครับ

อยากจะจ่ายต้นด้วยแต่ไม่ไหวครับ ก็เลยทำให้ผมต้องหาเงินก้อนมาปิดที่กู้มาแต่ละที่เพื่อจะได้จ่ายที่เดียวและเหลือเงินซื้อ นม ขนมให้ลูกบ้างครับ จำนวนเงินที่ผมต้องการกู้ 70,000 บาทครับ ดอกเบี้ย 4-5 ก็ได้ครับ ตามแต่ท่านจะพิจารณานะครับ และถ้าท่านช่วยเหลือข้าพเจ้าจริง เงินที่ท่านได้ให้ผมมา ผมขอรับรองและสัญญาว่าจะนำไปใช้หนี้จริงเพื่อให้การดำรงชีวิตของผมและครอบครัวได้มีสภาพคล่องขึ้นและสามารถใช้หนี้คืนให้ท่านได้ ผมหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากท่าน และขอให้ผลบุญนี้ส่งเสริมให้ท่านเจริญยิ่งขึ้น ผมอธิบายไม่เก่งแต่มีความจริงใจกับผู้ที่มีบุญคุณทุกคน และจะใช้คืนให้ครบตามที่ท่านจะให้กู้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 05:15 84 views

sep-10104 พูดว่า:

ต้องการกู้เงินทุน400000บ.ไว้หมุนขายน้ำมันค่ะ ที่บ้านมีกิจการปั้มน้ำมันค่ะ ขาดเงินทุนค่ะ ทุกวันนี้ต้องกรอกน้ำมันมาขายทุกวันเลยค่ะ อบากได่เงินมาซื่อน้ำมันเป็นช่องๆ มาขายค่ะ กรอกมาขายได้กำไรไม่เยอะเขาให้ลิตรนึง.50สตางค์ค่ะ ถ้าสั่งเป็นช่องก็จะเยอะยุค่ะ ท่านจะกรุณาไมค่ะ ถ้าให้กู้ดิฉันสามรถส่งดอกได้ร้อยละ1 บาท ค่่ะกว่านี้ไมไหวค่ะ อยากได้ด่วนที่สุดค่ะ อ้อมีธุรกิจอีกตัวขายปุ๋ยค่ะ อันนี้ก็ขาดเงืนทุนในการเปิดก้จการค่ะ ลูกค้ามี แต่ไม่พร้อมเรื่องเงินค่ะ ขาด แต่เงินในการซื้อปุ๋ยค่ะ และมีหนี้ที่ไปกรอกน้ำมันมาขายอีก100000ย.รายได้จากการขายน้ำมันตกอยู่วันนึง30000-50000บ.ต่อวันค่ะ รวมทั้งเงินสดทั้งเครดิตค่ะ หักเครดิตออกก็จะได้เง้นสดยุที่วันละ30000-40000บ.ค่ะ ดิฉันขาดเงินในการซื้อน้ำมันอย่างเดียวค่ะ ธุรกิจขายปุ๋ยนั้นเป็นของสามีค่ะ ขายได้กำไรตันนึง2500-30000บ.ค่ะ ตัวนี้ทำเองมีสูตรอยู่แล้วค่ะ ขาด แต่เงินในการทำทุนค่ะ แต่จะมีธุรกิจน้ำมันเป็นกิจการหลักค่ะ ในการดำเนินชีวิต และเป็นค่าใช่จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ ไงก้อขอดิฉันกู้400000ไม่ได้ก็ขอสะ300000็ได้ค่ะ พร้อมส่งคืนทั้งต้นทั้งดอกแล้ว แต่ท่านจะพิจารณาค่ะ ขอความกรุณาอนุมัติด่วนะค่ะ

sep-5652 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ เขต หนองแขม 71 ถนน เพชรเกษม แขวง หนองค้างพลู กรุงเทพมหานคร กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะนำไปให้แม่ใช้จ่ายภายในบ้าน คือช่วงนี้งานของพ่อ และแม่ผมนายจ้างมักมีปัญหาเงินออกช้าส่งงานไม่ได้ทำให้ แต่ล่ะเดือนหมุนเงินไม่ทัน เพราะค่าใช่จ่ายทางบ้านที่ต่างจังหวัด ต้องส่งให้ปู่ และยายที่บ้านไว้ใช่จ่ายเป็นประจำ และผ่อนรถจักรยานยนตร์อีก1คัน ค่าผ่อนเดือนล่ะ2,500 บาท ส่วนตัวกระผมตอนนี้เป็น พลทหารอยู่ที่ลพบุรี และทุกๆ เดือนผมจะกลับบ้านมาทุกวันที่25 ของทุกเดือน เพราะเป็นวันที่เงินเดือนออก เพราะกระปมเป็นพลทหารนี่แหละครับ จึงหากู้ยืมเงินได้ยากมาก ผมไม่เคยยืม หรือมีหนี้สิ้นใดๆ ทั้งสิ้น เงินเดือนที่ผมได้ต่อเดือนคือ10,000 บาท หักฝาก และค่าต่างๆ แล้ว จะคงเหลือใช้จ่าย 6,700 บาท ต่อเดือน ซึ่งผมก็นำมาให้แม่ไว้ใช้จ่ายภายในบ้าน กระผมจึงอยากกู้ยืมเงิน 10,000 บาท เพื่อนำมาให้แม่ใช้จ่ายในเดือนนี้ และส่วนที่เหลือก็จะกลายเป็นเงินเก็บไว้สำรองใช้จ่ายต่อไปกระผมสามารถ ผ่อนจ่ายได้1500-2000 บาท ต่อเดือน อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง