ตอนนี้ผ่อนจนเหลือหกหมืนกว่าบาทแล้วค่ะ้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ บ้านแพ้ว สมุทรสาคร ตอนนี้เป็นหนี้เงินกู้อยู่เกือบ 200000 บาท เป็นตรงโน้นนิดตรงนี้หน่อย กำลังทยอยใช้เขา เพิ่งจะโดนโกงบ้านและที่ดินมาค่ะ หลักฐานไม่มีสู้อะไรเขาไม่ได้เลยต้องเสียบ้านไปฟรีๆทั้งนี้เพราะส้มเอาที่ตรงนี้ไปจำนองเขาไว้ เอาเงินเขามาแค่สี่แสนกว่าบาทหนสุดท้ายดอกก็ไม่ได้ให้เขา กะว่าขายบ้านได้จะให้ทีเดียว ตอนนั้นบอกขายบ้าน คนเขาก็ว่าแพงไป ก็ยังขายไม่ได้ เจ้าหนี้คนนี้ก็เข้ามาบอกให้เราทำเป็นขายฝาก บอกว่านานแล้วน่ะ ดอกก็ไม่ให้จะเอายังเหมือนเขาจะใช้เงินที่เราเอามาจา่กเขา ยอกให้เราทำเป็นแบบขายฝาก หกเดือน เเล้วพูดกับพ่อเราและเราว่าจะมีญาติของเขามาชื้อ แต่อย่าบอกแพงมากน่ะเดี๋ยวเขาไม่ชื้อ เราก็ชะล่าใจยอมตกลงใจทำเป็นแบบขายฝากไม่คิดว่า

มันจะเอาไปจำนำต่อเป็นล้านเจ็ดเท่ากับว่าเพราะส้มเกรงใจเขางัยค่ะถึงต้องยอมไม่คิดว่าเขาจะทำกับเราแบบนี้ ดอกก็ไม่ได้ให้เขา ปลอบใจกันสองคนพ่อลูก เดี๋ยวหกเดือนรี้เราก็ขายตรงนี้ สัญญาขายฝากมันก็เอาไปเพราะตอนนั้นทำแต่โอไม่สนใจอะไรไม่คิดว่าเขาจะทำกับเราแบบนี ร้องไห้ค่ะเสียใจมากสองคนพ่อลูกเสียบ้านเสียรถต้องขายรถให้ใช้หนี้ของพ่อรถเราปีนี้ก็ผ่อนหมดแล้วเสียดายมาก เขาก็ให้เราหนึ่งแสนน่ะคะส้มก็เลาเอาตรงนั้นมาปลูกบ้านใหม่หลังเล็กๆบนเนื้อที่สิบแปดตารางวา มันก็ไม่พอก็ไปกู้ร้อยละสองบาทมาเกือบเก้าหมื่น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 09:45 114 views ,

sep-9948 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัทปัจจุบันเป็นหนี้ดอกร้อยละ10กู้มาตอนแรกปลูกบ้าน60,000 บาท เมื่อปี2552=ดอกเดือนละ6,000เงินเดือนตอนนั้น6500+OTรวมแล้ว10000-12000พอที่จะส่งดอกมาเรื่อยๆ ต่อมาปี2554เกิดน้ำท่วมแน่นอนค่ะ มีผลกระทบกับรายรับเกิด แต่รายจ่ายทั้งชีวิตความเป็นอยู่กระทบไปหมดลืมบอกไปว่าหาเลี้ยงลูก2คนเพียงลำพังค่ะ หย่าล้างกับสามีตั้งแต่ปี2550ทีนี้ก็ไม่มีเงินจ่ายดอกเลยกลายเป็นดอกทบต้นรวม100,000 บาท หนักสิคะ ทีนี้เมื่อทุกอย่างเริ่มเป็นปกติเจ้าหนี้ไม่ไห้ทบต้นให้จ่ายดอกมาเดือนละ1หมื่นค่ะ เงินเดือนออกมาหักหมดไม่มีแม้แต่เงินจะจ่ายค่าเทอมลูกไม่มีแม้แต่จะซื้ออะไรกินก็สุดท้ายต้องหากู้ที่ใหม่เป็นหนี้เพิ่มขึ้นกว่าเดิมรายใหม่อีกดอกร้อยละ15กู้มา20,000ก็จ่ายดอกมาตลอด แต่แล้วก็เหมือนกรรมซัดอีกรอบเดือนมิ.ยลูกชายเกิดอุบัติเหตุไปซ้อมบอลกับ เพื่อนรถเก๋งตัดหน้า เพื่อนเสียชีวิตคาที่ลูกชายคนซ้อนบาดเจ็บสาหัสเหน้าผากยุบจมูกหักปากฉีกพรบ.รถเก๋งก็ไม่มีใช้ แต่พรบ.รถมอเตอร์ไซค์ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดต้องออกเองสุดท้ายก็ต้องกู้อีก เพื่อจ่ายค่ารักษาลูก60,000ตอนนี้หนี้เก่าหนี้ใหม่รวมกันท้อค่ะ ตอนนี้ก็กำลังดำเนินการฟ้องเรียกจากประกันอยู่ค่ะ รถมอเตอร์ไซค์ก็เอาไปเข้าไฟแนน4เดือนแล้วคดียังไม่คืบหน้าเงินค่าเยียวยาก็ยังไม่ได้เลยคนขับไม่ต้องพูดถึงตอบเป็นอย่างเดียวไม่มีเงินยอมติดคุกอยากจะขอนายทุนที่จะให้โอกาสให้กู้เงิน250000 บาท ผ่อนเดือนละ10000 บาท แต่ลดเงินต้นไปก็ยังทำให้เราหมดหนี้ได้ไม่ต้องใช้ แต่ดอก1ตอนนี้หนี้เก่าหนี้ใหม่รวมกันท้อค่ะ นึกว่าทำบุญช่วยให้โอกาสคนหมดหนทางสักครั้งค่ะ

sep-5500 พูดว่า:

หลังจากนั้นทำงานบริษัทมาตั้งแต่จบ จนถึงปี 2542 หรือไงเนี่ยะที่ฟองสบู่แตกเลยออกมาเซลขายของ ทำอยู่ได้ประมาน4-5ปี ยอดขายได้เต็ม และทะลุเป้าตลอดทุกไตรมาศ จนถูกบีบออก เพื่อหาคนใหม่เงินเดือนต่ำกว่า บริษัทจะได้มีรายได้มากขึ้น หลังจากนั้นก็ออกมาขับรถtaxi ได้ประมาน2ปี ก็ได้ออกรถตู้วิ่งคิว และรับงานทั่วไป และ โรงเรียน พอมีรายได้ดี แต่ได้ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพทำให้ไม่สามารถขับรถระยะทางไกลได้ จึงไม่รับงานต่างจังหวัด ทำให้รายได้ไม่เพียงพอ เพราะรายได้จะได้มาจากการรับนักเรียนอย่างเดียว ประกอบกับรถเสียรถซ่อมต้องหยิบยืมมาก่อน เพื่อแก้ไขรถ หลังจากนั้นรถถูกยึด ออกขายทอดตลาด แล้วต้องส่งชดใช้ในจำนวนส่วนต่างอยู่ทุกเดือน หลังจากนั้นได้ขายกาแฟนมสด กำลังขายดีก็มีน้ำท่งม กทม. ปี2554 ทำให้อุปกรณ์เสียหาน ไม่ได้รับค่าชดเชยใดๆ เลย จึงได้หยุดขาย จึงหาแนวทางใหม่ โดยการเก็บของในบ้านที่ไม่ใช้ หรือไม่จำเป็นออกขาย เมื่อสินค้าหมด ก็ออกหาซื้อสิ้นค้ามาเพิ่มเติม ทำอยู่ได้ประมาน2-3ปี ได้ออกมาเป็น รปภ. ก็โดนเจ้าของบริษัท โก่ง โดยจ่ายเงินไม่ครบตามจำนวน ให้เข้ากะควบก็ไม่จ่าย เลยออกจาก รปภ. มาเป็นเด็กเสริฟร้านอาหารตามสั่งทำจนถึงเดือนกันยายนปี2559 เดือนตุลาคม พ่อหลวงเสด็จสู่สวรรค์คาลัย จึงบวชถวายพ่อหลวง100วัน พึ่งลาสึกขามา จึงอยากหาเงินทุน เพื่อค้าขายต่อ หนี้สิ้นที่เคยมีหนี้นอกระบบอยู่30000฿ หนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่ เพราะส่งเสียบุตรที่เลิกกับภรรยา3ใบ วงเงิน ประมาน100000฿ แต่คุยประนอมหนี้ไว้ หนี้ค่ารถตู้ที่ขายทอดตลาดต้องจ่ายส่วนต่างคงค้างอยู่90000฿ ( จ่ายทุกเดือน เดือนละ3000) จึงอยากจะหาเงินทุน เพื่อการค้าขาย และจัดหาอุปกรณ์การค้าขายวงเงิน50000฿อัตราดอกเบี้ยขออยู่ที่ร้อยละ3 สัญญาส่งคืนภายในระยะเวลา2ปี( 24เดือน ) ผมขอความอนุเคราะห์ต่อนายทุน เพื่อพิจารณา การกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ