ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ จ สระบุรี ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานคนเดียว แฟนไม่ได้ทำงาน เพราะแฟนผมต้องลาออกจากงาน มาดูแลลูกชาย ลูกชายผมไม่สบายบ่อยมาก แล้วท่อน้ำตาอุดตันตั้งแต่เกิด ผมต้องไปยืมเงินมาเพื่อรักษาลูกชาย และนำมาใช้จ่ายในครอบครัว ผมไปยืมมารวมกันได้ทั้งหมด 150000 บาท แล้วผมต้องไปยืมเขาเพิ่มมาอีก 50000 บาท เพื่อที่จะส่งให้แม่ผม รวมทั้งหมดเป็นเงิน 200000บาทครับ ผมต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ10ทุกเดือน ซึ่งทำให้ในแต่ละเดือนผมหมุนเงินไม่พอจริงๆครับ

ถ้ายิ่งเดือนไหนลูกผมไม่สบายแล้วถึงขั้นต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดือนนั้นเป็นเดือนที่ผมเครียดมากเลยครับ แต่ผมต้องทำทุกทางในการหาเงินมารักษาลูกของผม ในบางครั้งผมก็นึกสงสารลูกของผมคือบางทีผมเห็นลูกคนอื่นมีของเล่นดีๆได้ไปเที่ยวที่ดีๆ แต่ลูกผมไม่มีอะไรเลย เพราะรายจ่ายมากกว่ารายรับ ผมมีรายได้จากการทำงานเดือนละประมาณ18000บาทรายได้ยอดนี้หักค่าสวัสดิการแล้ว และมีรายได้จากการปลูกดาวเรืองอีกประมาณ 6000บาทต่อเดือน รวมแล้วรายได้ก็จะประมาณ 24000บาทต่อเดือน แต่ในทุกๆเดือน รายจ่ายมากกว่ารายได้ แค่ผมจ่ายค่าดอกเบี้ยร้อยละ10ก็แทบจะหมดแล้ว ไหนจะค่านมลูก ค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีก ผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่าง พ่อกับแม่แฟนก็ไม่ได้ทำงานเพราะอายุท่านมากแล้ว ผมอยากจะกู้เงิน 200000-250000บาท ดอกเบี้ยร้อยละ5บาทต่อเดือน

เพื่อจะนำไปใช้หนี้ที่ผมไปเอามาดอกร้อยละ10ต่อเดือน และที่เหลือผมจะนำไปลงทุนในการปลูกดอกดาวเรืองเพิ่มขึ้น เพื่อจะเป็นการเพิ่มรายได้ในแต่ละเดือนให้มากขึ้น ครอบครัวของผมจะได้หลุดพ้นจากภาวะวิกฤติสักที ลูกผมจะได้มีอะไรที่ดีๆแบบคนอื่นๆเขาบ้าง เพราะอีกแค่1ปี ลูกผมก็จะเข้าเรียนแล้ว ผมจะได้มีเงินเพื่อเป็นทุนให้ลูกผมได้เรียนอีกด้วยครับ สุดท้ายนี้ผมก็ขอความอนุเคราะห์และเห็นใจในการพิจารณาในการช่วยเหลือผมในครั้งนี้ด้วยครับ ผมไม่รู้ทีทจะไปหาเงินจากที่ไหน ผมไม่รู้ที่จะไปพึ่งพาอาศัยใครจริงๆครับ ผมขอขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 10:25 142 views ,

sep-9952 พูดว่า:

ต้องการเงินกู้ จำนวน 15,000.- และสามารถที่จะผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน ได้ โดยลดทั้งต้น และดอกเบี้ย ขอสู้ ดอกเบี้ย สูงสุดได้ไม่เกินร้อยละ 10 ค่ะ ผ่อนจ่าย 6 เดือน สามารถนัดทำสัญญาได้ค่ะ ในเขตกทม. ต้องการนำเงินปิดหนี้เงินกู้นอกระบบที่เป็นรายวัน เนื่องสาเหตุที่เกิดจากความรู้เท่าไม่ทันคนอื่น และความโลภที่อยากจะได้เงิน อยากได้ดอกแพงๆ ค่ะ โดยไม่คิดว่าจะโดนหลอก ทั้งที่ข่าวออกตั้งมากมาย จึงลงเล่นแช เล่นวงกินดอก ทางออนไล ช่วงแรกก็มีไดเบ้าง ค่ะ แต่พอสักพักก็เริ่มไม่ค่อยดี สุดท้ายก็โดนโกง ทีนี้ก้ไม่มีเงินส่งคนอื่นที่ลงแชไว้จึงต้องกู้เงิยรายวันมาหมุน เพื่อรักษาเครดิตของตัวเอง และ เพื่อไม่ให้โดนประจานว่าเป็นพวกคนโกงค่ะ เหนื่อยมากค่ะ เดือนนึงจ่ายดอกอย่างเดียวเกือบหมื่นค่ะ ทำให้เหนื่อยมาก ต้องหากู้มาคืนบ้านนั้นบ้าง บ้านนี้บ้าง กว่าจะสิ้นเดือน เหนื่อยมากค่ะ เสียดายดอกที่จ่ายไป จึงอยากขอความช่วยเหลือนายทุนที่ปล่อยกู้เป็นรายเดือนแล้วสามารถรับเงื่อนไขได้ช่วย พิจารณาด่วยค่ะ มีความเดือดร้อนมากจริงๆ ค่ะ

sep-5504 พูดว่า:

สวัสดีอยู่อำเภอกำแพงแสนจังหวัดนครปฐมอายุ 28 ปี มีความต้องการขอกู้เงินไปลงทุนขายผลไม้สัก30000 บาท ให้5%ขอเวลา3เดือนเป็นหนี้อยู่15000 บาท ในช่วงที่ฝนตกติดกัน3-4วันรายได้เลยน้อยลงปกติออกขายตามตลาดนัดทุกวันได้กำไลวันล่ะ 2000-3000 บาท หักค่าน้ำมันรถค่าใช้จ่ายอย่างอื่นแล้วเมื่อเดือนมกราคม2560ฝนตกติดกันหลายวันทำให้ขายของไม่ค่อยได้ของบางอย่างก็เสียหายต้องทิ้งไปทำให้ขาดทุนไปพอขาดทุนก็หายืม เพื่อนได้15000 บาท ซึ่งตอนนี้กำลังหมุนอยู่ ซึ่งมันไม่พอ เพราะส่งคืน เพื่อนรายวันต้นด้วยดอกด้วย เพื่อจะให้เป็นหนี้น้อยที่สุดผมไม่ได้เป็นหนี้บัตรเครดิตมี แต่หนี้ส่งรถกระบะเดือนล่ะ6000 บาท ไม่ได้เช่าห้องอยู่ เพราะอาศัยอยู่กับน้ากับยายอยากมีทุนสักก้อนไปลงทุนร้านให้กว้างกว่าเดิมปกติร้าน แค่4เมตรจะขยายสัก7เมตรมีผลไม้ตามฤดูกาลหลายๆ อย่างร้านใหญ่ๆ ชวนเรียกลูกค้าให้เข้ามาอุดหนุนผมขายผลไม้ราคาไม่สูงมากทพำให้มีลูกค้าประจำเยอะถ้าหยุดขายไปเลยก็ไม่รู้จะทำอาชีพอะไรผมชอบทำงานเป็นนายตัวเองวันไหนเหนื่อยมากก็สามารถหยุดพักได้ผมไม่มีใครมาว่ามาออกคำสั่งผใมชอบแบบอิสระแบบสบายใจมากกว่าจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้เงินด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณครับ