หาเงินกู้ตามอินเตอร์เน็ต ลงทุนซื้อสัตว์เลี้ยง exotic มา เพราะขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอสินเชื่อ สวัสดีพี่ๆ นะคะ อยู่กระทุ่มแบนคะ สมุทรสาคร หนูเป็นนักเรียนคะ ตอนนี้อายุ 19 ปี หนูเป็นเพศที่สามนะคะ หนูอยากกู้เงินมาลงทุนซื้อสัตว์เลี้ยง exotic มา เพราะขายคะ แต่มันเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเยอะ สำหรับหนูแล้วหนูดิ้นด้วยตัวเองมาตลอดคะ ช่วงเวลาปิดเทอมหนูก็จะไปทำพาททามช่วยคุณแม่คะ ความฝันของหนูคือการเปิดฟาร์มแพรี่ด๊อกคะ เป็นความชอบส่วนตัวแล้วหนูยังมองอีกว่าในประเทศไทยพึ่งมีการทำลูกในไทยได้ 2 ที่ หนูเลยอยากลองเสี่ยงที่จะซื้อน้องมาเป็นคู่ เพื่อผสมพันธุ์คะ เงินที่หนูต้องการกู้คือ 15000 บาท หนูสามารถผ่อนได้เดือนละ 2000-3000 บาท คะ รายได้ของหนูมาจากค่าขนมรายวันคะ หนูได้ไป รร วันละ 300 บาท ส่วนที่เหลือหนูก็จะนำไปจ่ายค่าเทอมที่ค้างมา 3 เทอมคะ หนูไม่เคยเป็นนี้อะไรคะ ไม่มีติดพันธุ์อะไรกับธนาคารคะ หนูรับรองคะ ว่าหนูจะเอาเงินตรงนี้ไปใช้ประโยชน์ให้มากที่สุดคะ หนูอยากขอความช่วยเหลือจากผู้ใจดีคะ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยหนูอยากให้เป็นการรวมไปกับการจ่ายรายเดือน เพื่อเป็นการลดต้นลดดอกด้วยคะ มันเป็นความฝีนที่หนูอยากจะทำให้คนอื่นนั้นเห้นว่าหนูก็สามารถหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ได้เช่นกัน ที่หนูมาหาเงินกู้ตามอินเตอร์เน็ต เพราะว่าหนูไม่อยากให้ใครแถวบ้านรู้รวมถึงพ่อแม่หนูด้วย ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9262 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัท เงินเดือน 16,000 ตอนนี้อยู่กับแฟนทำงานที่เดียวกัน ทำงานประจำทั้งคู่ค่ะ แต่ช่วง2-3เดือนที่ผ่านมาเริ่มมาขายเสื้อผ้าเป็นอาชีพเสริม และขายของออนไลในเน๊ต ขายไปหมุนไป เพราะ ลำพังเงินเดือนเราสองคน แค่พอใช้เดือนชนเดือน เพราะเรามีภาระต้องใช้จ่าย ทั้งค่าเช่าห้องค่าน้ำค่าไฟ และค่าผ่อนรถ ทั้งมอเตอร์ไซร์ และรถยนต์ และค่าบัตรเครดิต และหนีน้องระบบที่กู้มาลงทุน ถ้า แค่สองคนกับแฟนคงไม่เดือนร้อนอะไร แต่ดิฉัน เคยมีครอบครัวมาแล้ว มีลูก 2 คนให้เด็กๆ อยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด ดิฉันต้องเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด ของที่บ้าน ต้องส่งเสียให้ที่บ้าน เดือนละ 10,000 เด็ก2คนกำลังเรียนค่าใช่จ่ายก็เยอะขึ้นทุกวัน ส่วนพ่อของเด็กๆ ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ไม่เคยจะส่งเสีย แต่ยังดีที่สามีใหม่เข้าใจเราก็พยายาม ช่วยกันเก็บช่วยกันสร้าง แต่เราไม่ได้มีเงินสำรองที่จะใช้สำหรับลงทุนเราเอาเงินที่จะใช้จ่ายในเดือนนั้นๆ ไปลงทุน ขายมาได้เราก็ใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้มันไม่เห็นทั้งทุนทั้งกำไร ก็ต้องกู้ ต้องยืม เพื่อนร่วมงานอีก จนตอนนี้หมุนไม่ไหว เงินไม่พอพราะเงินที่จะต้องใช้ก็อยู่ในของที่จะขาย แต่ตอนนี้อยากหาเงินมาสักก้อน มาปิดบัตรเครดิต2ใบ 50000 และใช้หนี้เงินกู้นอกระบบที่กู้มาร้อยละ15 บาท ทั้งต้นทั้งดอก 34,500 รวมภาระหนีตอนนี้ก็ 84,500 และอยากหาเงินลงทุนสัก30000 เอาไว้ลงทุนขายของ เพื่อจะได้แบ่งเป็นสัดส่วน จะได้ไม่เป็นแบบทุกวันนี้ อยากรวมหนี้ทุกอย่างเป็นก้อนเดียว รวมแล้วทั้งใช้หนี้ และลงทุน ประมาณ 120,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน หรือ 4,000 /เดือน สัญญา 2 ปี ส่งตรงทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันมั่นใจว่าการลงทุนค้าขายครั้งนี้จะมีผลกำไรที่ดี เพราะ ในส่วนของการลงทุนขายของมีทุนสำรองหมุนเวียนที่ไม่เกี่ยวกับเงินที่ใช่จ่ายทุกวัน ดิฉันก็สามารถลงทุนขายของได้เร็ว และได้ทุนได้กำไรเร็วขึ้น เพราะสินค้าที่ฉันจะลงทุนเป็นสินค้าที่มียอดขายดีในตอนนี้ เพราะดิฉันได้เป็นตัวแทนย่อยแล้ว แต่ด้วยภาระหนี้ และเงินที่จะลงทุนไม่มี ก็เลยสต๊อกสินค้าที่เรทราคาที่สูงกว่าคนอื่นทำให้ได้กำไรน้อยลง และการสต๊อก แต่ละครั้งก็น้อย บางครั้งลูกค้าต้องการของ แต่ดิฉันไม่มีของ เพราะสินค้าที่ดิฉันขายมีมาเป็นล๊อต ก็ทำให้เสียโอกาสทางการขาย และเสียลูกค้า อยากหานายทุนที่เข้าใจคนที่อยากทำอยากขาย แต่ติดด้วยเรื่องของทุนเพียงอย่างเดียว ขอบคุณทางแอดมินที่ช่วยเปิดโอกาสให้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีนายทุนที่เห็นใจ และเข้าใจ เปิดโอกาสให้ดิฉันได้เติมโตจากเงินก้อนนี้ของท่าน เพื่ออนาคตของครอบครัว และลูกๆ ของดิฉันที่ดิฉันหวังว่าจะมีกำลังส่งเสียทั้งสองคนให้ได้รับการศึกษา และมีชีวิตที่ดีขึ้น