ติดบูโร อยากจะกู้เงิน เพื่อมาเป็นทุนในการดำรงชีวิต 20000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.แม่เหียะ จ.เชียงใหม่ อายุ 35 ปี เนื่องจากดิฉันได้เลิกลากันกับสามี แล้วเดินออกมาแต่สามีไม่ได้ให้เงินกับดิฉันเลยสักบาท ออกมาตัวเปล่า ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ ทำงานที่นี่มา ปีครึ่งแล้ว อยู่แผนกคลังสินค้า รายได้วันละ 338 โอทีชั่วโมงละ 40 บาท ลูกยังคงต้องดูแล ส่งเงินให้อยู่ อยู่กับสามีมา 16 ปี จากที่บ้านเขาไม่มีอะไรสักอย่าง อดทน ต่อสู้ทำงานด้วยกันมาถึง 16 ปี จนเขาได้เป็นถึงผู้จัดการ มีเงินเดือนหลายหมื่น แต่เขาไม่เคยให้ใช้ โดยที่เราต้องหาเงินเลี้ยงดูลูกกับแม่เขา หาเงินเอง จนตอนนี้มีบ้านมีรถ มีทุกอย่าง ก็ยังไม่เคยได้เงินจากเขา จนเป็นหนี้บัตรทั้งหมด 10 ใบ ดิ้นรนใช้เขาจนหมดไป 180000 บาท เหลือที่ค้างเขาอีก 2 ใบ คือออมสินกับอิออน จนทำให้ติดบูโรไปแล้ว เคยปรึกษาสามีแต่เขาปัดความรับผิดชอบ จึงตัดสินใจเดินออกมาจากชีวิตเขา แล้วมาทำงานที่นี่ จึงมีความจำเป็นอยากจะกู้เงินจากนายทุนเพื่อมาเป็นทุนในการดำรงชีวิตต่อไปข้างหน้า อยากที่จะหานายทุนที่ออกเงินกู้ประมาณ 20000 บาท ทำสัญญา 1 ปี ร้อยละ 5 ต่อเดือน เพื่อเป็นทานแก่ผู้ที่เคยเดินทางผิดพลาด และเปิดโอกาสให้คนที่เคยล้มได้ลุกขึ้นสู้กับชีวิตอีกครั้ง ดิฉันเลยอยากขอโอกาสจากนายทุนค่ะ รับรองดิฉันส่งตรงทุกเดือน เพราะไม่อยากเป็นเหมือนอดีตอีกแล้ว โดยจะหามาใช้ให้ตรงตามกำหนดเวลาค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 7, 2019 10:15 117 views ,