ตอนนี้ทำงานอยู่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกระบี่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเป็นคนนราธิวาส เนื่องจากสถานการณ์ในสามจังหวัดทำให้การประกอบอาชีพของทางบ้านดิฉันไม่ค่อยปลอดภัย จึงตัดสินใจมาหางานที่กระบี่ ปัจจุบันคุณพ่อกับคุณแม่ก้มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง เมื่อก่อนเรามีสวนยางเองแต่พอราคายางเริ่มตกต่ำ เงินค่ายางไม่พอจ่ายค่าเล่าเรียนน้อง คุณพ่อเลยตัดสินใจจำนองสวนยางไป ทำให้ตอนนี้ต้องรับจ้างเขาตัด ดิฉันต้องทำงานเลี้ยงปากท้องตัวเองและแบ่งเบาภาระครอบครัวที่บ้าน อีกทั้งยังต้องช่วยเรื่องการเรียนของน้องสาวอีกด้วย ลำพังเงินเดือนประจำเดือน+โอทีก้ประมาณ15,000บาท และดิฉันยังขายครีมออนไลน์ทางเฟสบุ๊ค ขายได้บ้างไม่ได้บ้างได้ประมาณเดือนละ1,000บาท แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่ายในแต่ละเดือน พอมาอยู่ใกลบ้าน

ห้องก็ต้องเช่า ไหนจะค่าน้ำค่าไฟ เดือนๆก็ประมาณ3,000บาท และเป็นหนี้บัตรสินเชื่อเงินสดอีกด้วยคะ บอกได้คะว่ารับเงินเดือนมาวันไหนหมดวันนั้นเลยคะ ดิฉันจึงมีความประสงค์จะขอกู้เงินจำนวน30,000 บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกเบี้ยเงินด่วน ร้อยละ 5 ต่อเดือน ถ้าได้เงินส่วนนี้ดิฉันตั้งใจจะไปไถ่สวนยางคืนมาให้คุณพ่อเพราะอย่างน้อยทำงานได้มาเท่าไหร่ก็ได้กับท่านเลยพอให้ได้เลี้ยงชีพตัวเองให้สุขสบายกว่านี้และเพื่อเป็นประโยชน์แก่ครอบครัวภายในภาคหน้าคะ จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาคะ ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9995 พูดว่า:

ความเป็นอยู่ปานกลาง กำลังทำงานอยูที่โฮมโปรนครศรีธรรมราช ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบต้องการเงินสักห้าหมื่นถึงเก้าหมื่น บาท เพื่อปิดหนี้นอกระบบ เพราะดอกเบี้ยแพงมากอยากได้ดอดเบี้ยร้อยละ7 ไม่มีบัตรเครดิต รายได้ แต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท แต่ส่วนใหญ่จ่ายดอกเบี้ยที่แพงมากจึงไม่พอต่อการใช้จ่าย จึงอยากได้ดอกเบี้ยที่ถูกลง เพื่อสามารถผ่อนจ่ายเงินต้นได้ด้วย ผมเลี้ยงดูแม่ และหลานสองคน ปัจจุบันทำงานเป็น PC ประจำที่ห้างโฮมโปรนครศรีฯ และทำมาประมาณ 3ปีกว่าแล้ว อยากให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นค่าใช้จ่ายเพียงพอต่อเดือน แต่ปัจจุบันต้องเสียค่าดอกเบี้ย ตกต่อเดือน 13,000 บาท ต่อเดือน ยังมีผ่อนมอไซด์อีกเดือนละ 1,860 บาท จะหันไปพึ่งพาใครก็ไม่ได้เนื่ิงจากเศษฐกิจไม่ดีผมมาเจอเว็บนี้เลยเข้ามาดูเผื่อว่าจะช่วยผมได้ เพื่อมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นยิ้มได้ และครอบครัวก็มีความสุขด้วย ทุกวันนี้สงสารหลานนานๆ ครั้งจะได้เที่ยวห้างกะ เพื่อนบ้าง ไม่เคยได้เที่ยวไหนเลย ผมสถานะโสดครับ ดูแลแม่กะหลานเท่านั้น อยากให้หมดภาระหนี้จึงจะมีครอบครัวหวังพึ่งพาทางเว็บนี้เป็นตัวช่วยในการปลดหนี้นอกระบบให้ผม เพื่อมีความสุขอีกครั้ง

sep-5545 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรีค่ะ ดิชั้นมีความต้องการอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิชั้นมีความจำเป็นที่ไปกู้เงินนอกระบบมาค่ะ ดอกร้อยละยี่สิบ บาท ดิชั้นกู้มาจำนวนสามหมื่น บาท ค่ะ 30,000 บาท ซึ่งที่กู้มานั้น เพื่อมาจ่ายค่าเทอมของลูกสาวที่ต่อมหาวิทยาลัยในเทอมแรกค่ะ เพราะตอนนั้นลูกสาวไม่สบายมากแบะพอหายป่วยก็เลยไปสอบเข้ามหาลัยของรัฐไม่ทันกำหนด จึงได้ไปเข้าที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งดิชั้นจึงจำเป็นต้องไปกู้เงินนอกระบบมาจ่ายค่าเทอมค่ะ แต่ละเดือนดิชั้นต้องจ่าย แต่ดอกเบี้ยจำนวน6,000 บาท ทุกเดือนค่ะ ดิชั้นรู้สึกเหนื่อย และท้อใจกับดอกเบี้ยแสนแพงค่ะ จึงอยากจะขอความกรุณากู้เงินจากนายทุนทุกๆ คน เพื่อไปปลดหนี้ร้อยละ20%ค่ะ และจะเก็บไว้ลงทุนเปิดร้านขายข้าวแกงด้วยค่ะ เพราะดิชั้นมีความสามารถทางด้านการทำอาหารค่ะ และครั้งนึงดิชั้นก็เคยมีร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ แต่พอลูกชายของดิชั้นมีครอบครัวมีลูกเมีย พวกเขาก็เอาหลานมาให้ดิชั้นเลี้ยงดิชั้นจึงจำเป็นต้องปิดร้านอาหารลงค่ะ และเวลานี้หลานสาวที่ดิชั้นเลี้ยงดูมาก็โตขึ้นแล้ว และพ่อแม่ของเขามารับลูกของเขาไปอยู่ด้วยแล้ว ดิชั้นจึงคิดจะทำมาหากิน และเปิดร้านอาหารอีกครั้งค่ะ จึงไคร่ขอความกรุณาขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านได่โปรดพิจารณาให้ชั้นกู้เงินสักก้อน เพื่อเป็นการลงทุน และปลดหนี้นอกระบบไป โดยพร้อมกันค่ะ ดิชั้นสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละไม่เกิน5%ต่อเดือนค่ะ ขอความกรุณาช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ