ทำงานโรงงานเย็บผ้าที่ จ พิจิตร อยากได้เงินกู้ที่ดอกถูกๆกว่านี้ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการเงินทุน 35000 บาทค่ะ ต้องการใช้หนี้นอกระบบจำนวน 20000 บาทที่เหลือจะใดห้พ่อใช้หนี้กองทุนหมู่บ้านค่ะ ซึ่งดิฉันมีลูก3คน แต่ค่าครองชีพสูงเงินเลยไม่พอใช้ รายได้ของฉันต่อเดือนอยู่ที่11000บาทจ่ะ แต่สวัสดิการอย่างอื่นไม่มีเลย เช่นโบนัส แต่อย่างอื่นมีค่ะ เช่นโอที+เบี้ยขยัน ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อนมาปิดหนี้นอกระบบ พูดถึง คืออยากได้เงินมาปลดหนี้ค่ะ ไม่อยากเป็นหนี้ที่ดอกเยอะๆ นานๆ เพราะแค่ดอกก็เยอะพอแล้ว อนากเอาดอกที่เหลือ ไปปลดต้นมากกว่าค่ะ เรื่องก็คือ ได้ไปกู้เงินตอนที่กลับมาอยู่ที่ย้านนี่แหละคบ้ เอาไปเริ่มงานใหม่และใช้จ่ายในครัวเรือนแต่ทำคนเียวไม่พอดี เลยต้องไปทำทั้งสองคน คือแฟนด้วยค่ะเลยต้องไปกู้เค้าเพ่ิ่มอีกก็ทำไงได้ล่ะค่ะ ทุกสันยังไวัได้จ่ายต้นเค้าเลยคะ จ่ายแต่ดอก จะได้ลืมตาอ้าปากได้บ้างค่ะ ใหนจะค่าใช้จ่ายในบ้าน ลูกไปโรงเรียน อื่นๆอีก

พูดแล้วปวดหัวมากค่ะ บางทีเงินช้อต ทำอะไรไม่ถูกเลย ยิ่งตอนที่ไม่มีโอ ไม่อยากพูดเลยหันไปหาใครก็ไม่ได้ เลยต้องพึ่งเงินกู้นอกระบบนี่ล่ะยหัแรกๆก็ไม่เยอะ แต่ช่วงไม่มีโอเลยต้องเพิ่ม เพราะมันไม่พอ แค่ดอกก็หมดเเล้วบางทีกลับบ้านไป เห็นพ่อกับแม่บ่นว่าไม่มีเงินส่งเค้า(หนี้ ธ แทบจะร้องไห้ค่ะอยากช่วยท่านเหลือเกิน แต่ลำพังตัวเองก็จะไม่พอ ก็เลยน้อยใจที่ไม่มีเงินให้เค้า อยากพาท่านไปเที่ยวนอกบ้านอย่างคนอื่นเค้า แต่ก็ได้แค่คิด เพราะไม่มีจะกู้เค้าเพิ่มก็หนักดตอกอีก เพราเพราะร้อยลีตอยากกู้เงินที่ดอกน้อยๆบ้างค่ะ แต่จ่ายคืนเป็นเดือน จะได้ส่งสบายๆไม่ต้องกังวล เพราะทุกวันนี้ส่งทุกๆ15วันค่ะ พูดง่ายๆ แทบไม่พอเลย ก็เลยอยากทราบว่าอยู่ต่างจังหวัด กู้เงินได้มั้ย ใช้เอกสารอะไรบ้าง คือเดือดร้อนมากๆค่ะตอนนี้ อยากไดเงินมาชำระหนี้นอกระบบที่ดอกแพงๆไวๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10022 พูดว่า:

จะยื่นกู้เงินกับธนาคารเป็นเงินสินเชื่อของสวัสดิกาคภาครัฐ ซึ่งกฏของธนาคารประมาณ70เท่าเงินเดือน แต่ไม่เกินหนึ่งล้านห้าแสนดิฉันทำงานที่ อบต.แห่งหนึ่งของอำเภอบางเลน จ.นครปฐม อายุ 37 ปี เงินเดือน 20,700 บาท การกู้ในครั้งนี้เพิ่อมา ปิดบัตรเครดิตร และสินเชื่อบางตัว เพื่อทำให้การยื่นกู้ผ่านง่ายยิ่งขึ้น สาเหตุที่เป็นหนึ้บัตร เพราะให้น้องชายยืมบัตร และยืมชื่อยื่นซื้อรถยนต์ แต่แล้วเขาก็ไม่ได้สนใจที่จะผ่อนทำให้ดิฉันต้องเอารถนต์ไปคืนกับบริษัท และมีส่วนต่างบางส่วนที่ทำให้มีประวัติอยู่หาหากมีการชำระ และนำใบเสร็จไปแนบในเรื่องกู้ก็จะทำให้เรื่องผ่านตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ค่ะ ดิฉันต้องการจำนวนเงิน100,000 บาท ค่ะ โดยสามารถให้ดอกเบี้ยเป็นรายเดือนก่อนค่ะ และเงินต้นสัญญาคืนภายใน9เดือน แต่ถ้ากู้ผ่านเร็วจะนำเงินมาคืนก่อนสาเหตุที่ต้องขอเวลา เพราะเงินที่ให้กู้จะมาเป็นรอบๆ และจะเรียงลำดับคนที่ลงชื่อไว้แล้วเอกสารผ่านค่ะ เรื่องอัตราดอกเบี้ยขอไม่เกิน5% นะคะ ท่านใดสนใจสามารถพูดคุย และตรวจสอบที่ทำงานได้ค่ะ ดิฉันรับรองจะนำเงินที่กู้ยืมท่านมาคืนให้แล้วเสร็จทันทีที่เรื่องการขอสินเชื่อสวัสดิการผ่านจะมีประมาณสามธนาคารที่ให้สินเชื่ออยู่กับอบต.หากใกล้เวลาคืนแล้วท่านกลัววงเงินยังไม่มาดิฉันจะยื่นกับธนาคารที่พร้อมแล้วเสร็จภายในไม่เกิน45วันแทน ขอบคุณนะคะ

sep-5573 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 23 ปี อยู่บางแค กรุงเทพมหานครค่ะ หนูต้องการขอกู้ยืมเงินด่วนมาลงทุนทำธุรกิจขายเสื้อค่ะ ปัจจุบันหนูทำงานเป็นล่ามแปลภาษา เงินเดือน เดือนละ 30,000 บาท ค่ะ มีภาระหนี้คือรถยนต์ 2 คัน วีออส จ่ายเดือนละ 8,000 บาท จ่ายมาแล้ว 22 งวด จาก 36 งวด ส่วนอีกคันเป็นแคมรี่ จ่ายเดือนละ 12,000 บาท ผ่อนมาแล้ว 4 งวดรวมผ่อนเดือนละ 20,000 กว่า บาท และรถมอเตอร์ไซค์ที่ออกให้น้องสาว 1 คัน น้องสาวเป็นคนจ่ายเอง จ่ายมาแล้ว 16 งวด ตอนนี้หนูมีลูกสาวอายุ 3 เดือนเศษ หนูต้องการที่จะลงทุนทำธุรกิจสักหนึ่งอย่าง เพื่อให้มีรายรับในครอบครัวมากขึ้น แฟนหนูไม่ได้ทำงาน แต่จะคอยช่วยเลี้ยงลูกในเวลาที่หนูทำงาน ตอนนี้หนูอยู่อพาตเม้นกับแฟนค่ะ ส่วนบ้านอยู่ที่กรุงเทพมหานครเหมือนกัน แต่ไกลจากที่ทำงานเราเลยต้องมาเช่าห้องอยู่กัน หนูต้องการทุนสักก้อนนึง มาลงทุน เพราะตอนนี้ค่าใช้จ่ายเริ่มมีมากขึ้น – อยากกู้ยืมเงิน ประมาณ 30,000 บาท ดอกเบี้ย ไม่เกิน 7 % พร้อมปิดในเวลา 6 เดือน หรือเร็วกว่านั้น รบกวนนายทุนท่านใดมีความยินดีให้กู้ยืม จะขอบพระคุณมากค่ะ เอกสารที่มี สเตรสเม้น หนังสือรับรองเงินเดือน รบกวนด้วยน่ะค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา