อยากกู้เงิน 400,000 เป็นหนี้ก้อนเดียวแล้วมีเงินเหลือลงทุนทำอาชีพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แหล่งเงินกู้นอกระบบ เพื่อมาต่อลมหายใจดิฉันกับลูกอยู่แบบนี้ ทำงานก็ต้องหลบเจ้าหนี้ที่ตามท่วง ชีวิตตอนนี้ดิฉันแทบจะไม่เหลือแม้กระทั่งลมหายใจแล้วค่ะ คิดว่าจะต้องดีขึ้น แต่กับแย่ลงจนมืดหม่น พอไม่มีเงิน ไม่มีใครคบหาแม้ แต่ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้สินไม่ต่ำกว่า 400,000 บาท ตั้ง แต่สามีเสียไปสามปีกว่า พ่อแม่ของสามีก็ไม่เคยส่งเสียหลานของเขาเลย ดิฉันเลี้ยงคนเดียว หวังให้ลูกมีทุกอย่างในเวลาที่ดิฉันยังมีลมหายใจทำ เพื่อลูกให้สุขสบาย จะได้ไม่ต้องลำบาก ดิฉันไม่รู้ว่าดิฉันจะอยู่ได้ถึงเมื่อไร เมื่อได้เจอกับชีวิตจิง อยากทำทุกๆ วันให้สุขกับลูกทุกวัน แม้ว่าดิฉันจะเครียดมากมาย แค่ไหน ตั้ง แต่สามีเสียเงินที่ได้จากการเสียชีวิต พ่อแม่สามีก็ให้ปลดหนี้สามีทั้งหมด โดยที่หนี้สินดิฉันไม่ได้ปลดเลยค่ะ เพราะตังไม่พอ และอีกอย่างดิฉันไม่ได้จดทะเบียนสมรสไม่มีอำนาจการได้รับเงินสามี ตอนนี้ได้ แต่ภาวนาให้ใครก็ได้เข้ามาช่วยดิฉันที ดิฉันแบกชีวิตตัวเองไม่ไหวแล้ว รถก็กะลังโดนยึด จะขายก็ลำบากเวลาขายของอีก บางวันแม้ แต่เหรียญจะให้ลูกกินขนมยังไม่มี ดิฉันยอมอด เพื่อให้ลูกได้กิน แต่พอลูกได้กินน้ำตาแทบไหล เมื่อลูกพูดว่า มามี๋กินด้วย ส่งป้อนให้ ซึ้งมากมายที่ยังมีอีกคนคือลูกที่ไม่ทิ้งดิฉันแน่นอน คือกำลังใจที่แสนดีที่สุด ดิฉันเลยมีความต้องการขอกู้เงิน เพื่อปลดหนี้สินทั้งใน และนอกระบบ ชีวิตกับลูกได้มีแรงหายใจต่อค่ะ ตอนนี้ไม่มีทางออกจริงๆ ค่ะ มืดไปหมด กะจิตกะใจคิดทุกวันว่าพุ่งนี้เอาไงต่อๆ เพราะเจ้าหนี้ท่วงทุกวันจนดิฉันจะไม่มีที่อยู่แล้วค่ะ อยากกู้เงิน 400,000 เป็นหนี้ก้อนเดียวแล้วมีเงินเหลือลงทุนทำอาชีพ เพื่อได้นำเงินมาใช้นายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3%-5%ต่อเดือน สัญญา 5-7 ปี หรือไม่ก็แล้ว แต่นายทุนค่ะ ตอนนี้ร้อยละเท่าไรดิฉันยอมค่ะ ให้ดิฉันได้ปลดหนี้ไม่ต้องค่อยหลบๆ ซ่อนๆ ได้มีจิตใจทำงานบ้าง ค่ะ ดิฉันอยากมีชีวิตใหม่ค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 09:05 173 views ,

sep-9403 พูดว่า:

อยู่จ.ชลบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเปน ต้องขอกู้เงินไปลงทุนกิจการ. ดิฉันอายุ22ปี. ทำงานบริษัทเปนพนักงานเสมียน. เงินต่อเดือนรวมๆ แร้ว20000กว่า มีหุ้นอยู่ในบริษัทด้วย. มีกำไรต่อเดือนยุประมาน 3-4หมื่น. รายจ่ายมาก ไหนค่าบ้าน18000 ไหนจะงวดรถ 7055 ไหนมีลุกต้องรับผิดชอบ เดือนๆ แร้วจ่ายเพียบคะ . ตอนนี้บริษัทหมุนเงินไม่ทันคะ เรยยังไม่มีกำไรยังขาดทุน. ต้องการเงินด่วน เพื่อเดินหน้าต่อ ดิฉันมีหุ้นด้วยแร้วก่ทำงานเองด้วย เรยได้เปนเงินเดือนด้วยคะ ดิฉันสามารคผ่อนคืนได้ร้อยละ5%ต่อเดือน. ถ้ามีเงินหมุนคืนจากประกันเปนก้อนจะมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ตอนนี้เดือนร้อนจิงๆ คะ งานเข้ามาเยอะ แต่ไม่มีเงินลงทุนก่เท่านั้นคะ ต้องการเงินไปหมุนสักระยะคะ คงจะยุตัวคะ . มีบริษัทยุจิงมีหน้าร้าน ตรวจสอบเชคได้คะ บรษัทจะเปิดเปนอู่ทำสีรถยนต์ ดิวงานกับประกัน ที่เงินหมุนไม่ทัน เพราะว่าเงินประกันหมุนกับมาช้า. พอดีไม้มีเงินสำรองเรยอยากจะขอกู้มาหมุนเดินต่อไปก่อน. หากทางพี่ช่วยปล่อยจะขอขอบคุนเปนอย่างมากคะ . เพราะตอนนี้เดือดร้อนไรหลายอย่างค. ะ ถ้าเงินประกันหมุนกันมาทันเปนก้อน. ก่จะรีบใช่ โดยเร่วที่สุดคะ ยังติดต่อกับด้วยนะคะ ที่ไลน์สยามโลนนิ่งอ่ะค่ะ