จะนำเงินไปทำหมุนเวียนในการทำธุรกิจส่วนตัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปทำหมุนเวียนในการทำธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจของดิฉัน คือ เปิดร้านขายครีม ซึ่งดิฉัน และ เพื่อนๆ ที่เป็นเภสัชกรได้ร่วมกันทำครีมตัวนี้มา ดิฉันได้ทำธุรกิจนี้มาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ( ซึ่งเป็นรายได้เสริม) ปัจจุบันดิฉันทำอาชีพ เจ้าหน้าที่การเงิน อยู่บริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือน 12,000 บาท และรายได้เสริมจากการขายครีม ประมาน 5000 บาท รวมถึงร้านขายเสื้อผ้าที่ทำอยู่ประมาน 3000 บาท (หลังหักค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนไม่รายรับไม่แน่นอน) เนื่องจากเงินที่นำมาหมุนเวียนนั้นไม่เพียงพอใน แต่ละเดือน เพราะด้วยค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนค่อยข้างสูง ดิฉันมีรายจ่ายดังนี้ ผ่อนรถเดือนละ 6500 บาท บัตรเคดิต 5000 บาท ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน4000 บาท (ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เนต ของใช้ในบ้าน) ค่าเทอมเรียนป.โท ( ซึ่งต้องเก็บทุกๆ เดือนจำนวน6 เดือนเป็นจำนวนเดือนละ 4000 บาท ) และต้องช่วยทางบ้านส่งน้องสาวเรียนป.ตรี จำนวนเดือนละ 1500 บาท ซึ่งใน แต่ละเดือนเงินที่ใช้ในการหมุนเวียนไม่เพียงพอดิฉันมีความประสงค์ ที่จะต้องการนำเงินไปหมุนเวียน โดยการลงทุนทำธุรกิจขายครีม เบื้องต้นดิฉันได้ทำการกู้ยืมเงินจากธนาคาร แต่ผลอนุมัติ ไม่ผ่านเนื่องจากมีภาระหนี้สินไม่เพียงพอกับรายได้(ไม่ติดเคดิตบูโร และแบล็กลิสค่ะ ) จึงทำให้ดิฉันไม่มีเงินทุนในการทำธุรกิจ ประกอบกับช่วงนี้มีตัวแทนที่จะต้องการนำครีมไปจำหน่ายต่อ ทำให้ดิฉันไม่สามารถลงทุนในการผลิตครีมตามความต้องการได้ ซึ่งเงินที่ดิฉันมีความต้องการจะนำไปใช้คือ 1.หมุนเวียนในการทำธุรกิจ 2.ปิดหนี้บัตรเคดิตส่วนนึง เพื่อลดภาระหนี้สินไปบางส่วน ในส่วนของเงินที่ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ดอกเบี้ย 1.50 ต่อเดือน สัญญา 2 ปี (แบบลดต้นลดดอก) และถ้าดิฉันมีรายได้จากการขายครีมดังกล่าวแล้วดิฉันจะนำเงินมาคืนทั้งต้นทั้งดอกจนครบให้เร็วที่สุดค่ะ (ถ้าเป็นไปได้อาจจะก่อนสัญญา 2 ปีค่ะ ) ดิฉันจึงขอเรียนมาขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9195 พูดว่า:

มีอาชีพขับแท็กซี่ขับได้มา 3 ปีถึง 4 ปีเก็บเงินได้ประมาณ 50000 ก็ไปดาวน์แท็กซี่มือสองส่ง 5 ปีเดือนละ 17000 บาท ส่งไปแล้วประมาณ 7 เดือน แต่ตอนนี้ค้างค่างวดอยู่ 2 เดือนเนื่องจากสภาพรถไม่ค่อยดีส้มป่อยมากทำให้เงินขาดมือเดือนนี้ก็เข้าเดือนที่ 3 แล้วมีเงินเก็บอยู่ แค่หมื่นกว่า บาท เองกลัวว่าเขาจะมายึดรถก็เลยอยากหาที่กู้เงินประมาณ 20000-30000 บาท ผมยอมเสียดอกเบี้ยร้อยละ 10 หรือน้อยกว่านั้นก็ดีนะครับ ส่งคืนให้ให้เดือนละประมาณ 5,000 บาท ต่อเดือน หรือถ้าน้อยกว่านั้นก็ดีนะครับ ประวัติผมส่วนตัวผมมีครอบครัวแล้วอยู่กับแฟนกับลูกสองคนคนโตเป็นทหารแล้วคนเล็กก็ยังเรียนหนังสืออยู่มอ 6ผมอยากให้คุณพิจารณาผมไว้จะขอบพระคุณอย่างมากเลยครับ ตอนนี้ผมอายุ 42ไม่มีโรคประจำตัวอาศัยห้องเล็กๆ เช่าอยู่กับแฟน 2 คนเหรียญละประมาณ 1800 บาท ค่าน้ำค่าไฟตกประมาณ 2100 บาท แหวนผมไม่ได้ทำงานอะไร เพราะว่าต้องไปคอยดูพ่อเขากำลังป่วยหากได้เงินผมจะรีบนำไปชำระค่างวดให้หมดจะได้หมดห่วงรายได้ผมในการขับ แต่ละวันก็จะอยู่ประมาณ 1300 ถึง 1500 บาท รวมทั้งหมดนะครับ หักค่ารถแล้วก็จะเหลือประมาณ 500 บาท ต่อ 1 วันหากวันไหนไม่ขับก็ต้องพักเนื้อยิ่งถ้าซ่อมรถด้วยแล้วก็ไม่ต้องมาขึ้นไปอีก แต่ผมสู้สู้เผื่อรถคันนี้เป็นสมบัติชิ้นแลกของผมเลยล่ะผมขอจบบรรยาย แค่นี้แล้วกันนะครับ รบกวนคุณช่วยพิจารณาผมด้วยนะครับ สวัสดีครับ