ใครพอจะทราบถึงแหล่งเงินกู้ในจังหวัดสกลนครบ้าง อาศัยอยู่ที่สกลนคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอดอกเบี้ยที่คิดมาเป็นรายเดือนเท่านั้นนะ โอ๋เป็นคนต่างจังหวัด อาศัยอยู่ที่สกลนคร ไม่ทราบว่าในพื้นที่สกลนคร มีแหล่งเงินกู้บ้างหรือเปล่า ดิฉันสามารถผ่อนกับนายทุนได้ ดิฉันทำงานได้รับเงินเดือนทั้งสิ้น 6500 บาทค่ะ ไม่ทราบว่ามีใครสามารถที่จะปล่อยกู้เงินให้คนสกลนครอย่างดิฉันได้หรือไม่ หรือว่าใครพอจะทราบถึงแหล่งเงินกู้ในจังหวัดสกลนครบ้าง ว่ามีที่ไหนที่ให้กู้ ขอความกรุณาเห็นใจช่วยบอกดิฉันด้วยนะคะ

ดิฉันทิ้งเบอร์เอาไว้ให้แล้ว ไม่ว่าใครก็ตามที่เปิดหน้าเพจนี้มาและรู้ว่าแหล่งเงินกู้อยู่ที่ไหน หรือนายทุนคนใดที่เห็นข้อความของดิฉันและพร้อมที่จะปล่อยเงินด่วนให้ดิฉัน รบกวนติดต่อ หรือให้ความช่วยเหลือกับดิฉันคนเดือดร้อนเงินมากๆ ในตอนนี้ด้วยนะคะรบกวนติดต่อหาดิฉันได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 12:20 232 views ,

sep-6623 พูดว่า:

อายุ 27 อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันเพิ่งเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นไปเมื่อเดือนมกราคม และใช้เงินตก แต่งร้าน ประกันร้าน และสัญญารายปี รวมทั้งซื้อของเข้าร้าน รวมๆ แล้ว 150,000 บาท เป็นเงินก้อนเดียว และก้อนสุดท้ายที่ดิฉันเก็บหอมรอมริบมาทั้งชีวิต ก่อนหน้านี้ดิฉันทำงานเป็นสาวโรงงานค่ะ ทำงานมา 6 ปี ดิฉันก็ป่วยเป็นไทลอยด์เป็นพิษ ดิฉันไม่สามารถเข้ากะกลางคืนได้ เพราะเหนื่อยง่าย หัวใจเต้นแรง ต้องไปหาหมอตามนัด และทานยาต่อเนื่องมาตลอด เหนื่อย และท้อมากค่ะ เลยตัดสินใจลาออกมาหางานใหม่ที่เบากว่า แต่มันก็ไกลจากที่พักค่ะ เลยออกมาตั้งหลักอีกรอบ คิดว่าหาทำเลขายของดีกว่ามั้ย จะได้ไม่เหนื่อยมาก จนมาเจอโครงการใหม่โครงการหนึ่ง ซึ่งมีโปรเช่า 1ล็อค แถม 1ล็อค อิฉันก็เลยตัดสินใจยอมเสี่ยงดูซักตั้งแต่ทุกอย่างมันไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิดไว้ค่ะ วันธรรมดาแทบจะไม่มีคนเดินเลยค่ะ ดิฉันก็ให้กำลังใจตัวเองมาตลอด เฉลี่ยเสาร์อาทิตย์ด้วยก็น่าจะพออยู่ได้ เลี้ยงตัวเองไป เงินที่ขายได้ส่วนใหญ่ก็ต้องหมุนเอาของมาลงของในร้านใหม่ วนอยู่อย่างนี้ แต่มันเหมือนโดนเจ้าหน้าที่โครงการหลอกเอาเงินค่าประกัน แต่งร้านของลูกค้า(ดิฉัน และพ่อค้าแม่ค้าคนอื่นๆ ) จำนวน 5,000 บาท ตอนดิฉันจ่ายไป ทางเจ้าหน้าที่บอกไม่เกิน15วัน เดี๋ยวเร่งเรื่องไห้ ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือน ดิฉันยังไม่ได้รับเงินคืน หรือการติดต่อใดๆ จากทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ โทรหาก็ไม่เคยรับสาย ดิฉันอยากได้เงินมาหมุนภายในร้านจริงๆ ค่ะ ตอนนี้เริ่มมีคู่แข่งเยอะขึ้น มีตลาดนัดมาลงเสาร์ อาทิตย์ เลยอยากทำร้านให้น่าสนใจ แต่ติดตรงที่ไม่มีเงินทุนค่ะ จะไปกู้ที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะเพิ่งเปิดร้านไปได้ไม่นาน เอกสารที่ขอเจ้าหน้าที่ไป ก็ยังไม่ได้ ตอนนี้น้องสาวดิฉันก็เข้าโรงพยาบาล คือทุกอย่างมันถาโถมเข้ามาพร้อมๆ กันเลยค่ะ จำนวนเงินที่อยากจะขอความอนุเคราห์จากนายทุนทุกๆ ท่านคือ 30,000-50,000 บาท ค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลใกล้จะสงกรานต์แล้ว ขายของได้ แต่ไม่มีของมาลงที่ร้านค่ะ รู้สึกว่าเสียโอกาสมากๆ เพราะปีหนึ่งก็รอช่วงเทศกาลเท่านั้นค่ะ ขายได้ก็เอาเงินไปลงของใหม่หมุน แต่ไม่มีเงินสำรองใช้จ่ายอื่นๆ ภายในครอบครัว อยากเอาเสื้อผ้ามาลงให้เต็มร้าน และจัดร้านให้น่าสนใจมากขึ้น ดิฉันไม่เกี่ยงเรื่องอัตราดอกเบี้ยค่ะ แต่รบกวนขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยนะคะ