ถ้าจบตรงนี้หนูก็ทยอยจ่ายได้ ทั้ง 2 ที่ค่ะ รบกวนขอช่วยพิจารณาเรื่องของหนูด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดพะเยา ตอนนี้กำลังจะเริ่มทำงานที่โลตัสพะเยา และขายของออนไลน์ร่วมด้วย ชีวิตตอนนี้เหมือนตายทั้งเป็นค่ะ เพราะต้องหาเงินไปใช้หนี้ที่สหกรณ์การเกษตร 280000 บาท ดอกรวมกัน 80000 บาท ตอนนี้เขาจะให้ขึ้นศาลเพื่อไกล่เกลี่ย และรวมค่าฟ้องด้วย หนูอยากได้เงินมาจ่ายส่วนนี้ค่ะ และตอนนี้พ่อกำลังยื่นเรื่องที่ธกส.ด้วย เพื่อจะได้จ่ายดอกที่ถูกลง หนูอยากได้ไปจ่ายเค้าก่อนเพื่อจะได้ไม่ต้องขึ้นศาลและไม่ให้เขายึดบ้านหนู และอยากให้พ่อหายป่วย

เพราะพ่อเครียดกับเรื่องนี้มาก หนูเป็นคนเอาเงินส่วนนี้ไปใช้ในการเดินทางไปทำงานต่างประเทศแต่ไปได้แค่ 3 เดือนก็กลับ เพราะสัญญาจ้างที่ทำขึ้นเป็นสัญญาจ้างปลอม จึงทำให้หนูไม่ได้เงินกลับบ้านแล้วก็มาเป็นหนี้จนถึงทุกวันนี้

เมื่อก่อนทำงานก็จ่ายแค่ดอกกับต้นไปเล็กน้อย มันยังไม่หมด หนูยังเป็นหนี้ที่อื่นอีก ประมาณ 5 หมื่น ตอนนั้นไปกู้มาเพื่อจ่ายดอกสหกรณ์นี้และค่ะ ตอนนี้หนูอยากกู้เงินด่วน 5 หมื่นเพื่อไปจ่ายตรงนี้ก่อน ไม่ให้เขาดำเนินเรื่องหนูทำงานได้เงิน10000-15000 บาทต่อเดือนและขายออนไลน์อีกต่างหาก หนูไม่อยากให้มันพอกหางหมูไปมากกว่านี้ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9607 พูดว่า:

ต้องการกู้เงิน20,000ค่ะ เพื่อนำไปปิดเงินกู้นอกระบบในบริษัทขอนายทุนให้ช่วยในอัตตราดอกเบี้ยสักร้อยละ3%ต่อเดือนกำลังดีค่ะ ผ่อนในระยะเวลา2ปี เเต่ดิฉันต้องการด่วนมากๆ เพราะจะต้องใช้ให้ทันกำหนดที่นัดจ่ายเงินกับเจ้าหนี้ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้เงินดอกในบริษัทที่ดิฉันทำอยู่ ปัจจุบันดิฉันเป็นพนักงานรายวันอยู่บริษัทที่นครปฐมค่ะ เงินที่ได้รับต่อเดือนรวมเเล้วก็หมื่นกว่า บาท เเต่ดิฉันมีภาระเพิ่มมากขึ้น เพราะต้องเลี้ยงลูก2คนเเละยังมีพ่อเเม่ที่ฝ่ายต้องส่งเงินให้ทุกๆ เดือน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็เพิ่มมากขึ้น ในช่วงที่เงินไม่พอใช้ดิฉันก็ได้ไปกู้เงินดอกร้อยละ20ต่อเดือน กู้มาใช้จ่ายให้พอในช่วงที่ลูกต้องเข้าเรียนทั้งสองคนค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นมาอีก เเฟนก็ทำงานเป็นธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ บางทีเงินของเเฟนจะต้องรอวันที่ขายของได้ไม่ทันใช้เสมอไปค่ะ หลังจากที่ดิฉันได้เริ่มกู้เงินดอกมานั้นปัญหาเรื่องเงินก็จะตามมาทันที เพราะดิฉันต้องจ่ายเงินดอกเเละเมื่อเงินไม่พอใช้การเคยตัวที่ไปกู้เงินดอกมาใช้ ทำให้ในเเต่ละเดือนเงินดอกที่ต้องจ่ายเพิ่มมากขึ้นเเละทำให้เงินเดือนก็ไม่พอหนักเข้าไปอีก ดิฉันจึงอยากจะขอให้นายทุนใจดีช่วยเหลือในการปล่อยเงินกู้ให้กับดิฉันไปปิดเงินดอกเบี้ยเเพงๆ ในบริษัทให้เหลือน้อยลงเเละดิฉันจะได้จ่ายดอกเบี้ยน้อยลงไปเงินที่เหลือจะได้ตัดต้นได้บ้าง หนี้เงินกู้จะได้หมดเร็วค่ะ .ดิฉันจะผ่อนชำระให้นายทุนในระยะเวลา2ปี หรือตามที่ตกลงกันกับนายทุนค่ะ เเละถ้าดิฉันมีเงินเหลือจากที่ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยเเพงๆ ดิฉันก็จะจ่ายเงินต้นของนายทุนให้ลดลงด้วยนะคะ เพื่อเงินต้นที่นายทุนให้กู้จะได้หมดเร็วๆ ค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ..ขอบคุณค่ะ

sep-5158 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.ลพบุรีี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินไปรักษาแม่ และการใช้จ่ายในครอบครัว ทำงานเป็นพนักงานราชการ อยู่จังหวัดลพบุรี ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งตรวจสอบบัญชี เงินเดือน 21,870.00 บาท คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 300,00.00 บาท เงินกู้นอกระบบจำนวน 1,500,000.00 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต พอดีฉันมีรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว และแม่ก็มาเจ็บป่วยอีก ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปจ่ายเงินนอกระบบ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง