อยากขอกู้เงินสดอนุมัติทันที 150000 บาท และส่งรายเดือนเดือนละ 10000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดอยู่ที่หัวหินนะครับ แต่ปัจจุบันมาทำงานที่ กทม. ได้ประมาณ 5 ปีกว่า ผมจบปริญญาตรี และงานที่ทำเป็นงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ โดยตลอดทั้ง 5 ปี ผมมีการย้ายงาน 1 ครั้ง หลังจากผ่าน 3 ปีแรกไป เพื่อขยับไปในตำแหน่ง และเงินเดือนที่ดีกว่าครับ โดยปัจจุบันผมได้รับเงินเดือนอยู่ที่ 30000 บาท ซึ่งภาระค่าใช้จ่ายน่าจะเพียงพอ สำหรับคนโสดอย่างผม จะมีภาระก็เรื่องเช่าห้อง 3500 บาท ต่อเดือน ปัจจุบันผมทำงานอยู่ย่านสุทธิสารมาเป็นเวลา 2 ปี จะสังเกตุได้ว่าในช่วงเวลาสั้น กับพนักงานที่ทำงาน 5 ปี ทำให้งานผมค่อนข้างเติบโตค่อนข้างไว เนื่องจากผมเป็นที่รักของหัวหน้า ว่าง่าย ง่ายซะจนสุดท้ายโดนหลอกให้ค้ำประกันเรื่องการซื้อรถ โดยกู้ผ่านลิสซิ่งเจ้านึง โดยมีผมเป็นคนค้ำประกัน หนี้เสียเลยตกกันทางผมหลังจากหัวหน้าชิ่งลาออก ต่อมาไม่นานนักผมพยายามหาทางไม่ให้ทางบ้านรู้ เนื่องจากพ่อก็แก่แล้ว ไม่อยากให้แกไม่สบายใจ เลยขอหยิบยืมเงิน เพื่อนมาคนละ 3-4 หมื่น หลายคนเข้าก็ตกเกือบแสนห้า ผมไม่อยากให้เสีย เพื่อนเสียเครดิต ถึง เพื่อนไม่ทวง แต่เราหหน้าไม่ด้านพอครับ เลยต้องหาทางใช้หนี้ดังกล่าวครับ โดย ผมอยากขอกู้ 150000 บาท และส่งรายเดือนเดือนละ 10000 บาท ซึ่งไม่หนักไปสำหรับผม ผมเข้าใจว่าเงินนอกระบบดอกมันแพง ผมจะส่งให้ 2 ปีครับ อยากให้ช่วยเห็นใจผมทีครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 06:35 93 views ,

sep-7742 พูดว่า:

ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ที่อ.เมือง จ .นครปฐม แฟนฉันมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ส่วนตัวฉันเอง ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการสาขา ของร้านสปาแห่งหนึ่ง ในอัตราเงินเดือน 20,000 บาท ต่อเดือน แฟนฉันก้อเหมางานได้กำไรดี แต่มาช่วงหนึ่งแฟนฉันเหมางานก็ถูกโกงค่างวด ทำให้ต้องดึงเงินเก็บออกมาใช้ จ่ายค่าลูกน้องบ้าง ค่าใช้จ่ายในการเดินทางบ้าง ค่าเช่าบ้าน ค่ากินค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของเราบ้าง งานบางงานมันเล็กทำแล้วขาดทุนก็ต้องทำ เพื่อประคองลูกน้อง พอขาดทุนสักงาน สองงาน แฟนขาดสภาพคล่อง จนต้องขายรถไปคันนึง เพื่อแบ่งเบาภาระ ให้เหลือน้อยลง รถที่ขายไปผ่อนเดือนละ8000 บาท เสียดายนะคะ แต่เราก้อจำเป็น แต่งานก้อต้องใช้รถ ฉันจึงตัดสินใจไปออกรถกระบะมือสอง มาคันนึงราคา230,000 บาท ผ่อนเดือนละ5000 แต่เหตุการณ์ก็พลิกผลันออกรถมาแล้วงานก็ยังไม่มีฉันกับแฟนเริ่มขาดสภาพคล่อง ฉันเลยเอารถที่พึ่งออกมาไปจอดไว้กับไฟแน้นท์แห่งหนึ่งจำนวน40,000 บาท ส่งดอกเบี้ยเดือนละ4000 ตอนนี้ฉันมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่าเช่าบ้าน 3500ค่างวดรถ 5000 ค่าดอกเบี้ย4000 ตอนนี้แฟนฉันได้งานที่หัวหินงานเหมาทำแท้งค์น้ำคอนโด แต่ไม่มีรถบรรทุกของวิ่งงาน ฉันจึงมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องรีบหาเงินทุนไปไถ่ถอนรถทั้งต้น และดอกเงินกู้ประมาณ 50,000 บาท เพื่อเอารถออกมาทำงาน เมื่อฉันได้เงินจากการเหมางานของแฟนฉันจะคืนเงินต้น และดอกให้เร็วที่สุด