เป็นพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพ ประจำอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ผมประสบปัญหาทางการเงินมาก เนื่องจากผมไปกู้เงินกู้นอกระบบร้อยละยี่สิบมาจำนวน 50000บาท เพื่อนำมาชำระหนี้ของพ่อ และส่วนหนึ่งก็ชำระหนี้ตัวเอง ผมกู้มา 3 ปีแล้วครับยังชำระเจ้าหนี้ไม่หมดเลย เพราะลำพังเงินเดือน 12000 มันไม่พอใช้จ่ายคับ

ต้องชำระดอกเบี้ย เดือนละ 10000 แล้วครับ ไหนค่าใช้จ่ายในครอบครัวอีก เคยจ่ายต้นคืน 20000 ก็ต้องไปเอามาใหม่อีก ทำให้ต้นกลับมาเท่าเดิม เมื่อก่อนแฟนทำงานด้วยเลยพอได้ตั้งตัวบ้าง แต่ตอนนี้แฟนต้องมาดูแลลูกคนเล็ก เพราะไม่มีใครดู จ้างเค้าเลี้ยงก็ต้องเสียค่าจ้างอีกเดือน6000 บาท ก็เลยให้แฟนดูแลเองดีกว่าครับ ซึ่งถ้าไม่มีภาระหนี้ก้อนนี้ผมคงไม่ประสบปัญหาการเงินแบบนี้ ผมเคยไปสมัครบัตรทุกอย่างแต่ผมไม่ผ่านเพราะติดเครดิตบูโร ผมทำงานประจำอย่างเดียวครับ เพราะลำพังงานประจำก็เข้า 10 00-21 00 น เพราะผมทำโอทีด้วย แต่ช่วงหัวรุ่งผมกรีดยางของน้าได้เช้าละ 200 บาท

พอมาเป็รค่าขนมลูกได้บ้าง ตอนนี้ผมจึงอยากหาเงินก้อนมาปิดหนี้กู้เงินร้อยละ 20 เป็นจำนวนเงิน 20000-50000บาทครับ ซึ่งผมสามารถจ่ายดอกได้เงินกู้เงินด่วน ร้อยละ 5 ต่อเดือน เพื่อได้จ่ายต้นคืนด้วยบ้างครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ดารช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10077 พูดว่า:

ที่ดิฉันเป็นหนี้นี้ เพราะดิฉันทำโรงงานพลาสติกรีไซเคิลค่ะ สร้างโรงงานเอยอะไรทุกอย่างซื้อของมาเงินไม่พอต้องใช้เงินเพิ่มกู้ในระบบไม่ทันเอานอกระบบแบบไวที่สุดทีนี้โรงงานที่เราซื้อของปิดตัวลงเราหาซื้อที่ใหม่เซ็นสัญญาใหม่ต้องใช้เงินอีกกะเอาของนอกระบบมาอีกเลยเป็นหนี้ซ้ำซ้อนค่ะ ตอนนี้หนี้ทั้งหมดคือ8แสนค่ะ ที่นี้ไม่มีทางออกดอกก็เพิ่มพูนน้องสะใภ้ที่ทำโรงงานด้วยกันเอาที่เข้าธ.ก.ส โดยที่มอบอำนาจให้ลุงของน้องสะใภ้เป็นคนเอาเข้าสรุปคือธ.ก.สอนุมัติ แต่ลุงหนีหายไปเลยไม่มีเงินมาใช้ค่ะ ที่เข้าได้960000 แต่ไม่ได้เงินตอนนี้มีหนี้เพิ่มคือธ.ก.สอีกเลยคุยกันว่าจะหาเงินไถ่ถอนที่แล้วขายค่ะ ถามว่าเท่าไรต้องการคือ1800000ค่ะ ขอดอกร้อยละ1ค่ะ หรือถ้ามีผู้ใจดี และเห็นใจไม่เอาดอกเบี้ยจะขอบคุนมากอ้อเรื่องพ่สติกสรุปทุนเราไม่มีต่อ และช่วงปลายปี58ธุรกิจนี้ซบเซาลงเราเลยต้องปิดตัวขายทุกอย่างแล้วยังไม่พอใช้หนี้เลยถามว่าถ้าท่านช่วยเราแล้วเราจะหาเงินที่ไหนมาคืนคือเงินขายที่ที่สกลนคร5ไร่ที่อยู่ในธ.ก.สน่ะค่ะ เพราะเราต้องการเงินไถ่ถอนที่แล้วนำมาขายเอาเงินใช้หนี้ให้หมดค่ะ จึงเล่าเรื่องราวให้ฟัง เพื่อรับหนูไว้พิจารณาค่ะ

sep-5626 พูดว่า:

อยู่ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี แจจุบันพักอาศัยอยูกับญาติที่กรุงเทพฯ มีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านเนื่องจะเอาไปใช้หนี้นอกระบให้ภรรยาที่เก็บดอกรายวันครับ ผมอายุ 28 ทำงานบริษัทเอกชน ในกรุงเทพฯ ตำแหน่งติดตั้งสัญญานโทรศัพท์ เงินเดือน11112 ไม่รวม ot ต้องการกู้ตำนวน50000 บาท ไปใช้หนี้ให้ภรรยาที่เก็บดอกรายวันผ่อนจ่ายได้ข้างต้นเดือนละ2000 เนื่องจากมีภาระต้องเลี้ยงดูลูกสาว และย่า และต้องให้แม่เดือนละ2000ผมขอดอดเบี้ยไม่เกินร้อยละ20ต่อปี ทำสัญญาไม่เกิน36เดือน สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะเอาเงินมาเป็นค่าผ่าตัดรักษาลูกสาวตอนลูกสาว2ขวบ ปัจจุบัน5ขวบ เป็นหนี้มาประมาน3ปี ต้องจ่ายดอกเบี้ย และเงินต้นต้นรายวันทุกวัน วันละ200 บาท จ่ายมาประมาน3ปีเงินตอนไม่ค่อยลดลง ส่วนของภรรยาเงินเดือนประมาน10000 บาท และต้องให้พ่อกับแม่ทุกเดือน เดือนละ5000 ที่เหลือก็เอามาเป็นค่าใช้จ่ายในบ้านค่าน้ำค่าไป และปัจุบันมีค่าเทอมลูกสาวผม ส่วนที่ผมจะกู้นี้ปมจะเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด ทางกระผมจึงจะขอกู้เงินไปใช้หนี้บังนอกระบบครับ อย่างไรก็ตามจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อทำการพิจารนา โดยเร็วครับ ในการอนมัติกู้เงินครับ กระผมจึงขอขอบพระคุณเป็นนอย่างสูงครับ