อยากได้เงินก้อน เพื่อมาปิดหนี้ทั้งหมด 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานที่จังหวัดระยอง ทีปัญหาหนี้สิน เยอะ อยากปิดหนี้สิน เคลียร์ให้เหลือจ่ายที่เดียว เพื่อที่จะได้เซพตัวเอง ตอนนี้ต้องผ่อนบ้าน ในราคาเดือนล่ะ 7200 เงินเดือน 25000 แต่มีหนี้นอกระบบเยอะ ทำให้เวลาเคลียร์หนี้ต้องดึงหน้า ดึงหลัง ทำให้ลำบาก อยากได้เงินก้อน เพื่อมาปิดหนี้ทั้งหมด และจ่ายที่เดียว ค้องการใช้ 50000 บาท คือหนี้ที่เกินตัว เพราะ อยากปิดหนี้ให้หมดแล้วจ่ายที่เดียว เพื่อเซพ เงินเดือนจะได้รู้เงินเดือนเหลือเท่าไหร่ ดิฉันอายุ 31 ปี เป็นพนักงานประจำ ทำงานมาแล้ว 7 ปี บ้านที่ซื้อ ราคา 1780000 บาท ตอนนี้ผ่อนอยู่ กู้คนเดียว แต่เป็นหนี้นอกระบบเยอะ อยากเคลียร์หนี้ ส่งทางบ้านเดือนล่ะ 3000 กู้ธนาคารไม่ได้เพราะติดบูโร แต่ปิดหนี้หมดแล้ว ดอกส่งได้ร้อยล่ะ 5% ต่อเดือน จะผ่อนให้จบภายใน1ปี ที่ทำงาน มีโบนัส ให้2 ครั้ง คือ เดือน เมษา กับ ธันวา รวม 70000 กว่าบาท สำหรับโบนัส ซึ่งดิฉันคิดว่า สามารถปิดหนี้ที่จะกู้ได้ ภายใน1 ปี หนี้นอกระบบดอก ร้อยล่ะ 20 ซึ่งแพงมาก ดิฉันตะไม่ไหว เลยอยากกู้เพื่อไปปิดหนี้ในส่วนนี้ แล้วจะผ่อนให้จบภายใน1 ปี ซึ่งจะทำให้ดิฉันผ่อนสบายขึ้นกว่าเดิม พอมีเงินเหลือบ้างถ้าปิดหนี้ในส่วนนี้แล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 16, 2019 10:01 93 views ,