มีบัตรเครดิต 2 ใบ บัตรกดเงินสด 1 ใบ สินเชื่อเงินสด 1 ผ่อนสินค้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานบริษัท ผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นคนต่างจังหวัดที่มาทำงานที่ฉะเชิงเทรา อายุงาน 11 ปีแล้วค่ะ ฐานเงินเดือน 16,146 บาท ตอนนี้ มีบัตรเครดิต 2 ใบ บัตรกดเงินสด 1 ใบ สินเชื่อเงินสด 1 ผ่อนสินค้า

หักเงินผ่านเงินเดือน 1 รายการ มีความสามารถ พอจ่ายได้ เพราะสามี เงินเดือน พอสมควรค่ะ ประมาณ 39,000 แต่ติดบูโร เลยกู้อะไรไม่ได้ แต่ประมาณต้นปีที่ผ่านมา มีค่าใช้จ่ายเยอะ เพิ่งซื้อบ้าน หลังแรกสำหรับครอบครัว

ปัญหาค่อยๆ เริ่ม ค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น ลูกๆโตขึ้น ค่าใช้จ่าย เพิ่มมากขึ้น คุณพ่อเราป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ทางบ้านสามี เริ่มมีปัญหา เรื่องเงินทำให้เรา เริ่ม ติดขัด หมุนเงินไม่ทัน สมัครสินเชื่อ tmb เพื่อปิดบัตรเครดิต ลดค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่แนะนำ ให้กู้สินเชื่อเงินสดอีกตัว

ที่ไม่ใช่ สินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่ต้องการ ผลออกมา เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าไม่ผ่าน ซึ่งน่าจะมาจาก ยอดใช้จ่ายมากกว่า รายรับ ทำให้เครียดมาก เลยคิดว่า กู้เงินในระบบไม่น่าจะผ่าน เลยหาทางกู้เงินก้อนมาปิดบัตรเครดิตทางอินเตอร์ ที่ประกาศต่างๆ ซึ่งใช่ค่ะ มีแต่จะเพิ่มภาระให้มากกว่าเดิม ซ้ำเติมคนเป็นหนี้อย่างเรา ให้ดาวน์รถ ให้ผ่อนของ ยิ่งอ่าน ยิ่งได้คุย ยิ่งเครียด

ตอนนี้ เดือนนี้ มีแต่เจ้าหนี้ บัตรโทรมาทวง ก่อนหน้านี้ มีโทรตามบ้าง แต่ก็หามาจ่ายได้ แต่ตอนนี้ ไม่มีแล้ว บัตรทุกตัวเต็มวงเงินหมด ค่าบ้านก็ค้างจ่ายมาสองเดือน อาทิตย์หน้าจะสามเดือน ธนาคารให้เข้าไปเจรจา แต่ก็ยังเข้าไปไม่ได้ เพราะ ไม่มีเงินไปเคลียร์กับแบงค์ ตอนนี้ อยากได้เงินก้อน มาปิดบัตร ปิดหนี้ที่ค้างค่าบ้าน ประมาณ 80,000 บาท มีความสามารถในการผ่อนชำระ เดือนละ 4000-6000 บาท

ถ้าปิดหนี้บัตรทั้งหมดก็จะ มีหนี้ ค่าผ่อนบ้าน อย่างเดียวค่ะ ตอนนี้ เข้าหาเงินทางอินเตอร์เน็ตด้วยความหวังลึกๆ อยากปลดหนี้ อยากอยู่แบบชีวิตไร้หนี้ กับเขาสักที อยากได้ข้อมูลอะไรเพิ่มบอกได้นะคะ ตอนนี้ ร้องจนพิมพ์ ไม่ค่อยออกล่ะค่ะ เดือนนี้ ปีนี้ เป็นปีที่แย่จริงๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8946 พูดว่า:

อายุ29 ปี อาชีพค้าขาย อยู่จังหวัดพิษณุโลก ตอนนี้ดิฉันมีหนี้รวม1,800,000 บาท คะ สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะแม่กู้เงินมาให้ ดิฉันเรียน และหนี้เกิดจาก แม่ได้เอาบ้านไปเข้ากู้เงินนอกระบบ เพื่อมาส่งหนู และน้องเรียน และ เพื่อมาผ่าตัดที่โรงพยาบาล แล้วดอกเบี้ยก็ทบมาหลายเดือนตอนนี้บ้านพร้อมที่ดินจะถูกยึด บ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังเดียวที่พ่อกับแม่ทำงานลำบาก สร้างมาทั้งชีวิต ดิฉันทำงานได้เงินจากการขายของประมาณเดือนละ30,000 และพ่อกับแม่ดิฉันก็มีรายได้จากการขายอาหาร เดือนละ30,000 คนให้กู้เงินนอกระบบเก็บดอกก็เดือนละ30,000แล้ว ตอนนี้พ่อแม่ และดิฉันก็หาเงินส่งดอกไม่ทัน และเจ้าหนี้เขาจะมายึดบ้าน ตอนนี้ดิฉันเลยอยากได้เงินมาปิดบัญชี เพราะตอนนี้หาเงินมาจ่ายดอกอย่างเดียวเงินต้นไม่ลดเลย และบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ดิฉันเกิด และรักมาก ไม่อยากให้บ้านโดนยึด แม่ดิฉันเครียดจนอยากจะฆ่าตัวตายดิฉันสงสารแม่มากคะ พยามหาเงินทุกทาง เพื่อไม่ให้บ้านโดนยึด ได้โปรดขอโอกาสจากนายทุนคะ อยากขอกู้ เงินจากท่านนายทุน 2,000,000 บาท เพื่อเอาไปจ่ายหนี้เงินกู้นอกระบบดิฉันอยากจะขอดอกเบี้ยร้อย12 บาท ต่อปีได้ไหมคะ อยากจะขอโอกาสผ่อนระยะยาวคะ และถ้าดิฉันได้เงินก้อนจากการทำธุระกิจก็จะเอาเงิน ไปจ่ายลดเงินต้นคะ สาเหตุที่ไม่เอาที่เข้าธนาคาร เพราะที่ดินเอกสาร ภทบ5 แต่ติดถนนใหญ่สี่เลน ทางเข้าน้ำตกคะ ที่ดิน1งาน7ตารางวาคะ ตอนนี้ที่ดินกำลังรอขอยื่นออกโฉนดคะ บ้านสร้างเต็มพื้นที่คะ ธนาคารไม่มีที่ไหนรับเลย พยามไปหาทุกที่ ดิฉันยินดีที่จะเอาบ้านพร้อมที่ดินค้ำประกันคะ ดิฉันขอโอกาส ความเห็นใจ จากท่านนายทุน ชีวิตนี้จะไม่ลืมพระคุณจากท่านนายทุนเลยคะ

sep-4233 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาการเงิน อยากได้เงินด่วนค่ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทค่ะ อยู่ในนิคมแหลมฉบัง ชลบุรีค่ะ อายุ27ปีค่ะ ตอนนี้เป็หนี้คนที่ทำงานค่ะ เพราะยืมเงินเขาไปจ่ายค่าเทอมลูกค่ะ ตอนนี้เขาทวงเงินคืนแล้วค่ะ เขาให้กำหนด แค่พรุ่งนี้ดิฉันไม่มีทางออกจริงๆ ค่ะ จำนวนเงิน15000 บาท ค่ะ ดิฉันอยากจะขอความเห็นใจท่านใดจะให้ดิฉันกู้20000ค่ะ ดิฉันอยากได้ที่ดอกไม่เกิน100ละ20คะ ขิความเห็นใจให้ดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันสาบานได้ว่าจะไม่โกงค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนจิงๆ ค่ะ อยากได้ภายในวันพรุ่งนี้ค่ะ ชอบคุณมากๆ นะคะ ตอนนี้ลำบากมากค่ะ ปีใหม่อยากกลับไปหาลูกๆ ค่ะ แต่ไม่มีเงินเลยสัก บาท เพราะดิฉันต้องใช้ดอกกับคนที่ดิฉันไปกู้มาค่ะ ส่งเงินไปให้แม่ที่ต่างจังหวัดอีกค่ะ ขิความเห็นใจดิฉันด้วยนะคะ ขอความเห็นใจค่ะ ขอบคุณค่ะ ค่ะ จากใจขอให้ท่านนายทุนเห็นใจดิฉันด้วยค่ะ ไม่มีทางออกนจิงๆ ค่ะ กราบขอบคุณเลยนะคะ เพราะโดนเจ้าหนี้ด่ามาทุกวันเคลียดมากกค่ะ ขอบคุณค่ะ ๆ ดิฉันสัญญาค่ะ จะใช้ตามกำหนดค่ะ ทุก บาท ทุกสตางค์ค่ะ ไม่โกงใครค่ะ ขอบคุณนายทุนมี่เห็นใจค่ะ