เป็นคนจังหวัดอุดรธานี ตอนนี้กำลังขายของช่วยป้าที่โรงเรียนประจำตำบล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้อนนี้ชีวิตลำบากมากไปทำงานสมัครไปทำงานต่างประเทศเกาหลีกับแฟนสองคนก็โดนนายหน้าหลอกเอาเงินค่าสมัครงานคนละ 250,000บาทรวมสองคน500,000บาท กิฉันได้ไปกู้หนี้นอกระบบกับนายหน้าดอกเงินกู้คิดดอกเบี้ย ร้อยละ10บาทต่อเดือน….โดยได้ไร่นาไปจำนองประกันเพื่อยืมเงินมาไปทำงานเกาหลี..แต่สุดท้ายไปถึงเหาหลียังไม่ถึงชั่วโมงก็โดนตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับในที่ทำงาน…อยู่ในห้องคังเกาหลีอยู่สองอาทิตย์และต่อมาได้ให้ป้าเอาที่บ้านไปจำนองเพื่อส่งไปให้กิฉะนกับแฟนที่ห้องคังเกาหลีจำนวน300,000บาท

เพื่อจ่ายซื้อตั๋วเครืองบินกับมาเมืองไทยเพราะไม่กี่ชั่วโมงก็โดนจำทำให้ไม่มีเงินกลับเมืองไทยตอนนี้ดิฉันกับแฟนและครอบครัวลำบากมากค่ะเพราะหาเงินไม่ทันจ่ายดอกเบื้ยเงินกูนอกระบบมื้อเดือนที่แล้วที่นาก็ถูกยึดจนไม่มีที่ทำมาหาเงินและตอนนี้บ้านจะถูกยึดตอนๆหนยังไม่รู้เลยและน้าก็ยังทิ้งฟนี้สิ้นก็เสียชีวิตไว้ให้อีก1,300,000บาท และยังทิ้งลูกสาวลูกชายไว้ให้เลี้ยงดูและตอนมาแม่ของดิฉันชื่อนางประไพรยังขับรถมอไซต์ชนกับเด็กวัยรุ่นทำให้ต้อวได้ไปหากู้เงิน

รักษาเเม่ที่ถูกรถชนจนเดินไม่ได้..ทำให้ต้องนอนอยู่กับที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ดิฉันกับแฟนได้ปรึกษากันไปกู้เงินมารักษาพยาบาลแม่จำนวน450,000บาทและสำรวจไว้ใช้จ่ายกับครอบครัว จนตอนนี้ทำให้ดีฉันมีหนี้สิ้นเยอะหาใช้ไม่ไหว้….

และต่อมาแฟนดิฉันจึงไปสอบทำงานต่างประเทศกับกรมแรงงานอุดรธานีและได้รับผลแบบหน้าดีใจแต่กับไม่มีเงินจะเดินทางไปเมืองนอกประเทศญี่ปุ่น…ดิฉันจึงได้เล่นเฟสเงินกู้นอกระบบโอนก่อนไปอีก7,000บาท ดิฉันกับเฟสหาเงินกู้ในเฟสทั้งหมด6เฟส รวมเสียเงินโดนหบอกลวงอยู่ทั้งหมด 22,500 บาท ดิฉันจึงท้อแท้กับชีวิตคิดน้อยคิดใหญ่แต่ก็ต้องสู้เพื่อคนอยู่รอบข้าง….

ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินมาใช้หนี้ที่ยืมมาร้อยละ10บาทและไถ่ถอนฌแนดที่บ้านละหาเงินส่งแฟนไปทำงานต่างประเทศจำนวนทั้งหมด700000บาท…เพราะความจนจึงทำให้คนดูถูกดูมิ่นเหยียดหยามดิฉันกับครอบครัวว่ามีสาบคนจนติดตัวดิฉันจึงอยากกู้เงินจำนวนนี้เพื่อส่งแฟนไปนอกและไถ่ถอนโแนดที่ดินที่อาศัยจนเขียนมาเพื่อจอความอนุเคราะในการพิจารณาให้ช่วยเหลือครอบครัวดิฉันให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อจะได้มีความสุขกับครอบครัวโปรดสงสารดิฉันด้วยนะค่ะ….ขอบพระคุณอย่างสูง.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 03:25 140 views ,

sep-10000 พูดว่า:

รับราชการเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการปิดหนี้ธนาคารกรุงไทย ที่ไปยื่นกู้ โดยให้ เพื่อนช่วยค้ำ จำนวน 1,300,000 บาท ตอนนี้คงเหลือประมาณ 1,290,000 บาท เมื่อ3 ปีก่อนดิฉันช๊อตเงินจึงไปจ่ายไม่ตรงตามนัด ธนาคารจึงให้ไปปรับปรุงโครงสร้างหนี้พร้อมกับทีมฝ่ายกฎหมายก็มีหนังสือไปถึงผู้ค้ำ โดยรายละเอียดคือการให้ไปชำระหนี้ มิฉะนั้นจะทำการยึดที่ดินคนค้ำแทนผู้กู้ ซึ่งในช่วงเวลานั้นดิฉันได้ยื่นปรับปรุงโครงสร้างหนี้ผ่านแล้ว และชำระหนี้ตามโครงสร้างใหม่เป็นปัจจุบันไม่มีหนี้เสีย ตั้งแต่เดือนมีนาคม 60 แต่ปรากฎว่าเดือนมิถุนายน 60 ยังมีหมายศาลถึงผู้ค้ำเรื่องการยึดที่ดินอีก ผู้ค้ำได้ไปฟ้องผู้บังคับ บัญชา ไปประจานดิฉันกับ เพื่อนร่วมงานในอำเภอ เพื่อบีบให้ดิฉันหาเงินมาชำระหนี้ก้อนนั้นให้หมด ดิฉันอับอายมาก เครียดจนอยากฆ่าตัวตาย ได้ไปสอบถามที่ธนาคารว่าทำไมจึงยังมีหนังสือไปยึดที่ดินผู้ค้ำ ทั้งที่ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ผ่านแล้ว เจ้าที่ธนาคารตอบประมาณว่าไม่ได้แจ้งฝ่ายกฎหมาย ให้ดิฉันกับคนค้ำมาเซ็นหนังสือยื่นฝ่ายกฎหมายให้ระงับการยึดทรัพย์ผู้ค้ำ ตอนนี้ชำระหนี้เป็นปัจจุบันไม่มีค้างนัด ดิฉันยังมีหนี้บัตรเครดิต 140,000 บาท หนี้สินเชื่อรถประมาณ 200,000 บาท ดิฉันต้องการเงินไปปิดหนี้ธนาคารกรุงไทย ปิดบัตรเครดิต และงวดรถ โดยในตอนนี้ดิฉันมีกิจการส่วนตัว คือเปิดร้านค้าขาย ที่จอดรถรายวันรายเดือน และค้าขายออนไลน์ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 2 ปี สามารถผ่อนคืนได้แน่นอนค่ะ

sep-5550 พูดว่า:

สวัดดีครับ ผม ต้องการกู้เงิน20000บ้านเพือจะกลับไปทำงานทีจังหวัดชลบุรีทีกู้20,000ก็ เพราะจะนำเงินสวนหนึงมาซื้อนมกับผ้าออมไวให้ลูกครับ อีกสวนหนึงจะเอาไปใช้จ่ายตางๆ ในขณะรอเงินเดือนปกติผมก็ไม่เคยเดือดร้อนเรืองเงินมาก่อน เพราะการงานผมก็ค่อนข้างทีจะได้ผลตอยงบแทนพอสมควรคือเงินเดือน21,000ยังไม่รวมค่าสวนต่าง แต่ทางบริษัทมีความจำเป็นทีต้องลดคนงาน เพราะงานมีน้อยผมจึงโดนทางบริษัทจ้างออกเป็นจำนวนเงิน50,000แล้วขณะนั้นเมียผมท้องใหญ่กำลังจะคลอดตัวเองผมเองก็หางานทำ แต่ช่วงนั้นปลายปีทางบริษัทจึงไม่ค่อยรับคนทำงานผมจึงไม่ได้ทำงานแล้วไปอยู่ดูเมียทีท้องกำลังจะคลอดตอนนั้นผมไปฝากท้องกับโรงพยาบาลนวมิน9แถวๆ มีนบุรี ซึ่งค่าคลอดค่อนข้างจะแพง แต่ผมไม่ได้คิดไรมาก เพราะผมยังไม่ตกงานพอเมียผมท้องได้7เดือนดกือบๆ 8เดือนผมก็ต้องงานผมก็หางานทำ แต่ไม่ได้สักที่เลยขอหยุดดูเลเมียพอเมียผมคลอดผมก็กลับไปอย฿บ้านเมียทีจังหวัดน่านตอนคลอดนั้นหมดค่าใชีจาายไปราวๆ 80,000 เพราะโรงพยาบสลทีคลอดเป็นเอกชนแล้วแบลูกอีก เพราะลูกตัวเหลืองแล้วตอนอยู่บ้านแฟนมี แต่ค่าใช้จ่ายไม่มีรายรับ แต่ตอนนีทางบริษัทได้โทรเรียกให้ผมไปทำงานทีเดิมด้วยค่าแรงเท่าเดิม แต่ผมมีเงินตืดตัว แค่5-6พัน บาท ไม่พอทีจะใช้จ่าย แต่ๆ ผมสามารถเสียดอกได้ แค่ร้อยละ3-5ต่อเดือนจึงมีความประสงให้นายทุนพิจณาด้วยครับ