เงินเดือนต่อเดือนอยู่ที่ 12000 บาท ตอนนี้ประสบปัญหา เป็นหนี้อยู่ 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท ค่าใช้จ่ายต่อเดือนไม่เหลือค่ะ สาเหตุที่เปนหนี้คือ ต้องมารักษาลูกชายคนเล็กที่ป่วยเปนโรคหัวใจ และโรคตับ ล่าสุดน้องเพิ่งเปลี่ยนถ่ายตับ แต่สามารถใช้สิทธรัฐบาลได้ แต่การเปลี่ยนถ่ายตับมีส่วนต่างที่ต้องจ่ายเอง30000 กว่า บาท เงินก้อนนี้ ต้องเอามาจ่ายตอนออกจากโรงพยาบาล ดิฉันจึงได้ทำการกู้มาจ่ายค่าโรงบาลส่วนที่เหลือไว้สำหรับค่าใช้จ่ายหลังการผ่าตัด

เพราะเด็กที่เปลี่ยนถ่ายตับแล้วต้องดูแลมากกว่าเด็กปกติ ไปหาคุณหมอ แต่ล่ะครั้งค่าวิตามินต่างๆ ที่นอกสิทธิ์30 บาท ครั้งละ2000 ซึ่งช่วงนี้น้องต้องไปพบคุณหมอเดือนละ2-3ครั้ง เพราะปัจจุบันดิฉันได้เลิกรากะสามี จึงต้องรับภาระคนเดียว แต่ดิฉันไม่สนใจหรอกค่ะ ถึงแม้เราจะไม่มีหัวหน้าคนอบครัวดิฉันก้อคิดว่าดิฉันสามารถเลี้ยงลูกดิฉันได้ แต่โชคดีที่ดิฉันยังมีพี่สาวคอยดูแลลูกชายให้ แต่ช่วงนี้รายได้ไม่พอรายจ่ายเนื่องจ่ายต้องจ่ายหนี้เดิม แระค่าใช้จ่ายของลูกในการไปหาหมออีกดิฉันเลย ต้องการได้เงินด่วนสักประมาน 50000-60000 เพื่อนำไปปลดหนี้เดิม ซึ่งดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ซึ่งสามารถที่จะจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ5 ต่อเดือน หรือ10ต่อเดือน

ส่วนที่เหลือจะได้นำมารักษาลูกชายต่อได้ค่ะ ตอนนี้มืดไปหมด คิดอยากหนี้ปัญหา แต่ มองกลับมาเราหนี้ไม่ได้ เพราะเรามีลูกอยู่ ทุกวันนี้อดทน เพื่อลูกค่ะ บางทีเราอดได้ แต่ลูกเราอดไม่ได้ค่ะ ยังไงฝากช่วยพิจารณาด้วยน่ะค่ะ และขอความกรุณาด้วยน่ะค่ะ อยากได้ความช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 14:00 134 views

sep-6281 พูดว่า:

พักอยู่แพรกษาอ.เมืองจ.สมุทรปราการ ปัจจับันเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึงย้านแพกษา ตำแหน่งฝ่ายฝลิตรายใด้ต่อเดือน15000-16000 บาท (จ่ายค่าห้อง2500.ค่าใช่จ่ายต่าง1500+ส่งให้ทางบ้าน4000) โดยปกติ คชจ.พอใน แต่ล่ะเดือนคับ แต่ในเดือนนี้ต่องส่งหนี้ธกส.จำนวน20000 บาท คับ ปี1ส่งครั้ง1ปัจจุบันพักอยู่คนเดียวอยู่ที่นี้มา8ปีคับ มีความต้องการใช้เงิน20000คับ อัตราออกเบี้ย100/10ต่อเดือน ไม่มีหนี้ใน หรือนอกระบบคับ ตอนนี้มีความจำเปนจริงๆ ท่าท่านใด้อนุมัติผม ผมจะส่งดอกพร้อมตันเปนงวดๆ ใน แต่ล่ะเดือนคับ ตอนนี้เดือนร้อนจริงๆ ครับ ผมสามารถตรวจสอบใด้เรืองการเงิน เคยคิดจะสมัครการเงินในระบบ แต่ผมไม่รุ้จะสมัครทำไม(สวนตัวนะครับ ) เพราะผมกลัวเวลามีจะกดมากใช้เยอะเกินตัว บางที่ก้อมีสถาบัสการเงินโทรหาเรื่อยๆ ให้ส่งเอกสารไป ที่ผมไม่เคยสนใจ เพราะส่วนมากใบสลิปผมจะไม่ค่อยเก็บไว้ดูคับ แต่ณ.เวลานี้ผมต้องหาเงินจำนวน20000เผือส่งให้แม่เอาไปส่งธนาคารธกส.คับ ท่าในเวลา2วันผมหาไม่ทันก้อคงให้ธนาคารคิดดอกเบี้ยเพิ่ม+ค่าติดตามไปก่อน เงินที่ผมจะไปเสีย20000 เพราะแม่ผมใด้ขอกู้เพือมาสร้างบ้านหลังใหม่จำนวน320000 บาท /ส่งปีล่ะ20000+ดอกเบี้ยคับ กระผมหวังว่านายทุนที่อ่านจะอนุมัติเงินให้ผมใด้กู้เงินนะคับ ….ขอบคุณคับ .