เป็นช่วงชีวิตที่แย่มากคะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ ฉันทำงานเป็นพนักงานโรงพยาบาลในกรุงเทพคะ ขอบอกก่อนเลยนะคะ ที่ตัดสินใจหาเงินกู้แบบนี้ เพราะที่ตัวมีเงินเพียง 10 บาท จนปัญญาจริงๆ คะ ไม่รู้จะทำงัย ต้นเหตุของปัญหา คงมาจากการที่ฉันกู้หนี้นอกระบบคะ แต่ดอกร้อยละ 20 แพงมาก แรกๆ ก็กู้มาใช้ แก้ขัดคะ แต่พอ เพื่อนเดือดร้อน ก็เลยกู้ให้ เพื่อนคะ แล้ว เพื่อนก็ส่งดอกให้เพียง 2 เดือน และก็หายไปเลยคะ ขาดการติดต่อ ฉันต้องรับผิดชอบส่งดอกเอง พอเริ่มไม่พอใช้ฉันก็จำเป็นต้องกู้เพิ่มคะ

จนตอนนี้รวมยอดทั้งหมดประมาณ 100,000 บาท ส่วนพ่อกับแม่ก็ไม่สามารถช่วยได้คะ ก่อนหน้านี้พ่อไม่สบายคะ เป็นโรคกระดูกทับเส้นประสาท ผ่าตัดมาก็เดินไม่ได้เหมือนเดิมคะ ไม่มีแรง ส่วนแม่ก็ต้องคอยดูแลพ่อคะ ครอบครัวเราไม่ได้มีเงินมากคะ พอเจอปัญ หาเรื่องเงิน ทุกอย่างสดุดคะ แล้วตอนนี้เจ้าหนี้จะมาทวงต้นคืน ให้เวลา แค่วันที่ 30 สิงหาคม หน้ามืดเลยคะ เงินเดือนประมาณ 20,000 บาท คะ โดนหักหนี้สหกรณ์ และธนาคารออมสิน เหลือประมาณ 6,000 บาท จ่ายดอกร้อยละ 20 ยังไม่พอเลยคะ ต้องหาเพิ่มทุกเดือน ยืม เพื่อนบ้าง แต่พอมีก็จะคืน เพื่อนเลย พอไม่มีค่อยขอยืมใหม่ มันเลยหมุนเวียนไม่จบสิ้นคะ เพื่อนๆ ก็เริ่มหนีหายแล้วละคะ ไม่มีคัยอยากจะคบกับคนไม่มีเงินหรอกจิงมั้ยคะ ฉันจึงอยากรบกวนขอกู้เงินจำนวน 100,000 บาท และขอดอกเบี้ยร้อยละ 5 เพื่อนำไปคืน ร้อยละ 20 เพื่อฉันจะได้มีกำลังใจในการใช้หนี้ต่อไป อย่างน้อยฉันก็จะได้มีเงินลืมตาอ้าปากได้บ้าง และตอนนี้ฉันกำลังจะลองทำงานออนไลน์คะ คิดว่าน่าจะพอทำได้

เพราะทำทางอินเตอร์เน็ต ไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะฉันคงไม่มีเงินจะลงทุนทำอะไรเลยคะ วันนี้ฉันก็ต้องหยุดงาน เดินถามร้านขายของคะ ว่าที่ไหนปล่อยกู้บ้าง แต่ไม่มีคัยบอก คงคิดว่าฉันเป็นคนของทางการปลอมตัวมาถามมั้งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 11:30 177 views ,

sep-10722 พูดว่า:

ฉันทำอาชีพอิสระ และทำการค้าขายดิฉันมีลุก4คนคนโตเป็นผู้หญิงอายุ8ปีคนที่2เป็นอายุ6ปีคนที่3ผู้ชาย1ปีคนที่4เป็นผู้หญิงอายุ2เดือนรับภาระเลี้ยงลูกคนเดียวไม่มีสามี และต้องดูแลแม่อายุ52ปีที่ป่วย และต้องผ่าตัดบ่อยครั้งดังอีกทั้งภาระค่าบ้านที่เช่าอยู่เดือนละ6000 บาท อีกทั้งค่านมสัปดาห์ละ1000 บาท ขึ้นค่ะ อีกทั้งค่าเทอมลีกสาวคนโต4040ต่อเทอม และมีค่าเทอมที่ค้างอยู่10480 บาท และค่าใช้จ่ายในครัวเรือนที่ฉันต้องจ่ายทุกๆ วันตลอดจนรายเดือนเป็นจำนวนเงินที่มากพอสมควรซึ้งสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวอย่างดิฉันเป็นเรื่องที่หนักมากพอสมควรดังนั้นตัวดิฉันจึงต้องทำงานหนัก และทำงานหลายๆ อย่าง เพื่อที่จะหาเงินให้ได้มากที่สุด และพอสำหรับค่าใช้จ่ายใน แต่ละวัน และมีไว้สำรองสำหรับการศึกษาของบุตร และการใช้รักษาพยาบาลของมาดาดิฉันค่ะ และตัวดิฉันเองไม่เคยมีบัตรเครดิตเลย และไม่สามารถที่จะหยิบยืมจากคนรู้จักได้ เพราะต่างคนก็มีภาระมากพอสมคสร และสาเหตุที่ต้องหาเงินกู้ฉันต้องการเอามาลงทุน เพื่อทำการค้าขายเพิ่มเตม โดยการลงทุนในการค้าขายออนไลน์ฉันต้องหาทุนเพิ่มเติม และต้องการเงิน5000 บาท เพื่อการลงทุนสำหรับเรื่องดอกเบี้ยขอไม่เกินร้อยละ15ค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-6265 พูดว่า:

ทำงานอยู่กรุงเทพฯ แถวพร้อมพงษ์ เหตุที่ต้องการกู้เงิน เนื่องจากว่า ดิฉันต้องการจะไปปิดบัตรเครดิตที่มีหลายใบเป็นจำนวนเงิน 200,000.- บาท สาเหตุที่มีหนี้สินมาก เพราะว่าเมื่อ4-5 ปีก่อน ดิฉันได้หลงมัวเมาในการใช้บัตรเครดิตมาก ใช้บัตรนั้น รูดบัตรนี้ ทำให้พอกพูนเงินต้น และดอกเบี้ยมากมาย และไม่สามารถชำระได้ตามกำหนด เมื่อรูดบัตรนั้นปิดบัตรนี้ไม่ได้ จึงกู้เงินนอกระบบ เพื่อมาปิดบัตรบางใบ ยิ่งเพิ่มดอก และเงินต้นทบทวียิ่งขึ้น เมื่อผ่านมานานเข้า เงินเดือนที่ดิฉันได้รับทุกเดือน เกือบทั้งหมดต้องส่งให้กับพวกเงินนอกระบบ และชำระบัตรที่ขอประนอมหนี้ไว้ จึงทำให้ไม่มีเงินใช้ให้พอเดือน ยิ่งทำให้ต้องหากู้เงินมาใช้จ่ายเพิ่มเข้าไปอีก ดิฉันจึงต้องการขอกู้เงินจากท่านไปปิดหนี้บัตรทั้งบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดทั้งหมดให้เป็นหนี้ส่วนเดียว โดยดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี หักต้นเดือนละ 2,000.- บาท (ดิฉันได้เงินเดือน เดือนละ 22,690.- + ค่าตำแหน่งงาน 6,000.-)